4 lý do bạn nên chọn máy in mã vạch của ZEBRA

 Chắc chắn rồi không phải tự nhiên mà máy in mã vạch Zebra được nhiều người lựa chọn và sử dụng trong khi có rất nhiều loại máy in mã vạch chất lượng ngoài kia, vậy bạn có biết điểm nổi bật của thương hiệu này là gì không? tại sao chúng lại là thương hiệu máy in mã hàng đầu được nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng? Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!
4 lý do bạn nên chọn máy in mã vạch của ZEBRA
1. Thương hiệu lâu bền:
Đây là thương hiệu độc đáo khác với các thương hiệu khác, các sản phẩm của Zebra được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các sản phẩm được chau chuốt từ kiểu dáng đến đến các thiết kế nhỏ thật chi tiết, ngay cả những dòng có phân khúc giá rẻ cũng được thiết kế sang trọng và tiện lợi. Vậy nên thương hiệu Zebra là thương hiệu không nhầm lẫn với các thương hiệu khác, gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
2. Chất lượng đầu in tốt:
Nếu bạn là người am hiểu về máy in hoặc là người thường xuyên sử dụng máy in mã vạch thì chắc chắn bạn cũng biết rằng đầu in là bộ phận quan trọng nhất của máy. Thông thường bộ phận này sử dụng trong thời gian ngắn không đạt tuổi thọ cao, các máy thông thường có thời gian sử dụng chỉ khoảng 1 năm là máy có dấu hiệu xuống cấp và cần phải thay thế đầu in mới. Với chất lượng của máy nên máy được chọn mua và sử dụng nhiều, thương hiệu này tự tin cung cấp cho bạn những máy in cho độ bền nhất.
3. Chất lượng in sắc nét:
Điểm cộng lớn của máy là có chất lượng in tốt, khi sử dụng máy in Zebra bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc hình ảnh của bạn bị mờ, vỡ, không rõ nét,.... Chất lượng máy in tuyệt vời là điều bạn có thể được đảm bảo từ thương hiệu này.
Chế độ bảo hành máy uy tín:
Chế độ bảo hành cũng là một trong những điều quan trọng mà người mua và sử dụng máy quan tâm đến. Thường khách hàng rất khó chịu khi các nhãn hàng không có chế độ bảo hành máy, nếu không có chế độ bảo hành người dùng mất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng bạn yên tâm với Zebra sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng máy với các chế độ bảo hành và bảo trì liên tục.
 4. Máy có nhiều lựa chọn cho khách hàng:
Máy cung cấp nhiều loại máy in  cho khách hàng từ các máy in mã vạch trong siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ… đến các máy in công nghiệp dùng trong các kho bãi và nhà máy sản xuất với quy mô lớn. Trong tầm giá máy in mã vạch sẽ đưa ra nhiều model giúp cho khách dễ dàng lựa chọn và sử dụng.
Với các thông tin chắc bạn cũng đã biết vì sao máy in mã vạch Zebra là thương hiệu dẫn đầu được khách hàng chọn mua và sử dụng rồi đúng không ạ?
#Các mẫu máy in mã vạch được nhiều khách hàng chọn mua:
  • ZEBRA GK420
  • Zebra ZT610-600dpi
  • Zebra ZT610-300dpi
  • Zebra ZD230
  • ZT411-203dpi
  • ZD220
# Địa chỉ cung cấp máy in mã vạch uy tín:
  • Để sản phẩm của máy được sử dụng lâu bền trong thời gian dài thì bạn nên chọn mua ở nơi uy tín Siêu Thị Hải Minh là một trong những địa chỉ bạn nên chọn mua để sử dụng sản phẩm được lâu bền.
  • Hải Minh có 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các máy in mã vạch với nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Các nhân viên tư vấn chi tiết, rõ ràng về máy
  • Các model máy in mã vạch ở đây uy tín cho chất lượng sử dụng tốt
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng như linh hoạt ở trong nội thành.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình
  • Bảo hành máy theo tháng cho khách hàng
Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho quý khách biết vì sao máy in mã của Zebra lại là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Cảm ơn quý bạn đã đọc tham khảo bài viết trên!


 

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch là bài viết giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về máy in mã vạch, về hướng dẫn sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất!
Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Chắc chắn nhiều cửa hàng sách hiện giờ cũng không biết lựa chọn máy in mã vạch như thế nào? Vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa phù hợp với cửa hàng của mình.
Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Máy in mã vạch cũng có rất nhiều câu hỏi dành cho chúng, chúng là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho việc in mã trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng tham khoả bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về máy nhé!
Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu giúp cho người dùng in mã vạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy được sử dụng với nhiều trường hợp khác nhau như sản xuất, bán lẻ, kho vận, y tế, giáo dục,...
Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Máy in mã vạch giúp cho việc in thuận tiện và nhanh chóng hơn, vì vậy máy in mã được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là bài báo giá một số sản phẩm của máy in mã vạch chất lượng mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng, cùng tham khảo nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email