Bảng Giá Máy Cắt Plasma Cầm Tay Tân Thành Mới Nhất Năm 2018

Bạn cần tham khảo giá của các mẫu máy cắt plasma cầm tay mới nhất trong năm 2018 của hãng Tân Thành, nhà sản xuất các thiết bị cơ khí uy tín và chất lượng của Việt Nam.

Bạn cần tham khảo giá của các mẫu máy cắt plasma cầm tay mới nhất trong năm 2018 của hãng Tân Thành, nhà sản xuất các thiết bị cơ khí uy tín và chất lượng của Việt Nam. Tuy hàng nội nhập nhưng các mẫu máy cắt hồ quang Tân Thành với tính năng ưu việt cũng không hề thua kém các hãng ngoại nhập. Đó là lý những sản phẩm của hãng luôn được khách hàng tin dùng.

Bảng giá máy cắt plasma Tân Thành mới nhất năm 2018

Máy cắt hồ quang đến từ hãng Tân Thành có thiết kế cũng khá tinh gọn, có thể cầm tay giúp vận chuyển dễ dàng hơn, vỏ ngoại với vật liệu tốt giúp thiết bị sử dụng bền bỉ hơn, tính năng cắt cũng ưu việt không kém hàng ngoại.

Bảng giá máy cắt plasma Tân Thành mới nhất năm 2018


Do đó, máy cắt hồ quang plasma Tân Thành là một trong những mẫu hàng bán chạy tại siêu thị Hải Minh. Chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối đến quý khách hàng. Các mẫu máy được bán tại Hải Minh nằm trong mức giá > 7 triệu đồng đến trong khoảng > 27 triệu đồng tùy theo từng mẫu máy, chẳng hạn:

  • Dòng máy cắt plasma Tân Thành CUT 100 với giá bán 26.700.000 VNĐ, mức giá cũng khá cao nhưng với những tính năng ưu việt khi sử dụng mà thiết bị mang lại thì người mua sẽ thấy xứng đáng khi bỏ tiền ra đầu tư sản phẩm.

    máy cắt plasma Tân Thành CUT 100

  • Dòng máy cắt hồ quang inverter 40A có giá bán ra là 7.100.000 VNĐ, sử dụng tiết kiệm điện với công nghệ mới inverter, vêt cắt rất mịn, không nhám nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho vật liệu kim loại được cắt, máy cũng có tính ứng dụng cao. Đó cũng là một trong các yếu tố khách hàng khá thích mua dòng sản phẩm này, giá vừa tầm mà chất lượng cũng không hề kém.

    máy cắt hồ quang inverter 40A

  • Ngoài ra, hai mẫu máy mới mà Hải Minh cung cấp như máy cắt bằng plasma inverter 60A-220V hay máy máy cắt plasma inverter 60A-380V có mức giá đồng nhau là 11.200.000 VNĐ, cả hai sản phẩm đều có thể cắt tốt các kim loại phổ biến với tốc độ cắt tốt, tính thẩm mỹ của vật liệu cắt được đảm bảo, ứng dụng của máy cũng rất rộng rãi.

    máy cắt bằng plasma inverter 60A

Hải Minh chỉ cung cấp máy cắt hồ quang Tân Thành?

Không chỉ Tân Thành mà Hải Minh còn cung cấp các mẫu máy cắt plasma giá rẻ của các thương hiệu ngoại nhập khác như Weldcom, Jasic, Riland, Edon,…. đủ mọi mẫu mã, đa năng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Click vào https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-plasma.html để tham khảo các mẫu máy cắt hồ quang mà Hải Minh hiện đang phân phối ra thị trường. Những sản phẩm này đều được Hải Minh nhập trực tiếp không qua đại lý trung gian nên quý khách hàng hãy hoàn toàn an tâm về:

  • Thứ nhất: Chất lượng chính hãng 100%, tem nhãn dán, chứng nhận chất lượng đầy đủ.

  • Thứ hai: Giá sản phẩm rất ưu đãi.

  • Thứ ba: Chế độ bảo hành 1 năm

Đó là lý do vì sao Hải Minh luôn là đơn vị cung cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua máy cắt plasma cầm tay. Cần báo giá máy cắt plasma Tân Thành, may cat plasma khác hoặc có nhu cầu cần được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, liên hệ Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898. Siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tốt nhất!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email