Bảng Giá Máy Cắt Plasma Cầm Tay Hero 2018

Trong bài viết tổng hợp này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số mẫu máy cắt kim loại plasma cũng như giá cả của thiết bị trong năm 2018 này.

Sử dụng công nghệ biến tần cùng với khả năng cắt độ dày lên đến 20mm, máy cắt plasma cầm tay đến từ thương hiệu Hero giúp người dùng cắt kim loại và hợp kim dễ dàng hơn, giúp việc gia công cơ khí hiệu quả và mang chất lượng cho sản phẩm hơn. Trong bài viết tổng hợp này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số mẫu máy cắt cũng như giá cả của thiết bị trong năm 2018 này. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Máy cắt plasma cầm tay hero


Tìm hiểu về thương hiệu máy cắt kim loại plasma Hero

Hero là một thương hiệu đên từ Đài Loan cũng khá có tiếng về chất lượng với các mặt hàng sản phẩm cung cấp ra thị trường Việt Nam như máy cắt plasma, máy hàn. Không chỉ có mức giá cả phù hợp với người dùng Việt, mà các mẫu máy của hãng cũng rất đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng bởi những tính năng sản phẩm được tích hợp trong máy giúp máy tạo ra đường cắt tốt, không bị biến dạng và cắt cũng khá nhanh đáp ứng được lượng sản phẩm cần được gia công trong ngày.

Các mẫu máy cắt plasma Hero trên thị trường cũng khá phong phú về mẫu mã hoặc công suất đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện tại hãng là một trong những thương hiệu được Hải Minh nhập khẩu trực tiếp và cung cấp ra thị trường. Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy trong phần tiếp theo của bài viết.

Máy cắt plasma cầm tay hero

Tham khảo một số mẫu máy cắt plasma đến từ hãng Hero

  • Máy cắt kim loại plasma HERO BEP-50 với công suất khá cao 10.6 KVA đáp ứng được nhu cầu gia công các loại kim loại với số lượng lớn. Đường cắt đảm bảo đẹp, chuẩn, không cần gia công thêm sau khi cắt nên sản phẩm khá được lòng các xưởng sản xuất, tiệm gia công cơ khí hay chế tạo. Máy có kích thước gọn, nhẹ nên cũng dễ dàng di chuyển khi sử dụng.

  • Máy cắt hồ quang Hero Bep 100 với công suất 25.1 KVA/ 18.8KW với trọng lượng máy khá nhẹ, kích thước nhỏ nên dễ dàng vận chuyển máy đến vị trí cần mà không mất quá nhiều công sức, sử dụng công nghệ biến tần mới giúp máy sử dụng khá tiết kiệm điện. Đường cắt máy tốt, tốc độ cắt nhanh với chiều dày cắt lên đến 35 mm. Máy được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như chế tạo carbon théo, sản xuất gia công cơ khí, nhà máy chế biến đường ống.

  • Máy cắt Plasma Hero Bep 63 sử dụng công nghệ biến tần cắt dễ dàng kim loại bằng tia plasma một cắt nhanh, đường cắt thẩm mỹ. Máy cắt được các loại thép không rỉ hoặc thép hợp kim hay thép carbon cao, gang với kim loại màu như đồng, thau, nhôm…Máy cũng ứng dụng khá rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp nặng như chế tạo máy, sản xuất thiết bị inox, gia công cơ khí kim loại,chế tạo khung xe đạp hoặc motor.

Giá của máy cắt kim loại plasma Hero

Giá của các mẫu máy cắt kim loại bằng plasma đến từ hãng Hero khá đa dạng về giá cả, như với mẫu máy cắt hồ quang Hero Bep 100 được bán ra với mức giá cũng khá cao 48.500.000 VNĐ hoặc model HERO BEP 50 được bán ra với mức giá 15.700.000 VNĐ,...

Mức giá của các sản phẩm máy cắt kim loại plasma hiệu Hero cũng không quá đắt đỏ nếu tính về kinh tế lâu dài mà sản phẩm mang lại. Không chỉ giúp tiết kiệm tiền phí thuê nhân công mà thiết bị cũng giúp tiết kiệm thời gian cắt, cắt được nhiều lượng sản phẩm trong ngày hơn, đường cắt đẹp nên không cần thêm thao tác gia công.

Cần mua hay cập nhật thêm về bảng giá máy cắt plasma Hero 2018 tại Hải Minh, bạn vui lòng liên hệ Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để lại thông tin liên hệ, đội ngũ tư vấn của Hải Minh sẽ nhanh chóng liên lạc để tư vấn giúp bạn chọn được mẫu máy phù hợp nhất. Hải Minh luôn là địa chỉ bán hàng tin cậy, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email