Bảng giá Máy cắt plasma cầm tay Edon mới nhất

Máy cắt plasma cầm tay Edon là một trong những mẫu máy cũng khá được lòng người tiêu dùng với thiết kế đa dạng về mẫu mã, cắt nhanh với đường cắt chỉn chu và giữ được tính thẩm mỹ.

Máy cắt plasma cầm tay Edon là một trong những mẫu máy cũng khá được lòng người tiêu dùng với thiết kế đa dạng về mẫu mã, cắt nhanh với đường cắt chỉn chu và giữ được tính thẩm mỹ. Giá của mẫu sản phẩm này cũng khá là phong phú, trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ thông tin đến bạn đọc giá của một số mẫu máy đang phân phối trên thị trường. Mời bạn đọc tham khảo.

Tham khảo máy cắt plasma cầm tay hiệu Edon

Những mẫu máy cắt hồ quang được Hải Minh phân phối ra thị trường nhập chính hãng từ thương hiệu Edon khá phong phú về mẫu mã. Một số mẫu máy của hiệu này mà Hải Minh mới nhập có thể kể đến như:

Máy cắt kim loại plasma EDON cut 100

  • Máy cắt kim loại plasma EDON cut 100 thích hợp dùng để cắt các loại vật liệu kim loại khác với đường cắt mịn, đường cắt ít bị biến dạng, cắt nhanh và cũng an toàn cho người sử dụng. Máy cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng Edon.

  • Máy cắt plasma Edon Cut-40 không chỉ giúp cắt tốt, nhanh với đường cắt đẹp mà công nghệ Inverter của máy giúp sử dụng máy tiết kiệm điện hơn, hiệu suất sử dụng máy cũng khá cao. Sản phẩm dễ vận hành, không yêu cầu đỏi hỏi cao về kỹ thuật nên ai cũng có thể sử dụng được.

  • Máy cắt plasma EDON cut 60 được xem là một trong những thiết bị cơ khí hỗ trợ gia công inox tốt nhất. Không chỉ thế, máy còn có thể cắt tốt mọi mẫu kim loại thông dụng khác như thép, đồng…với đường cắt bao chuẩn, không biến dạng.

Ngoài ra, còn một số mẫu mã khác với những tính năng ưu việt không kém cũng là những thiết bị nằm trong top sản phẩm bán chạy. Hãy click https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-edon.html  để biết thêm chi tiết  các mẫu máy hiệu Edon đang được Hải Minh cung cấp.

Máy cắt kim loại plasma EDON

Bảng báo giá về một số mẫu máy cắt kim loại bằng plasma mới nhất của hãng Edon

Các mẫu máy cắt kim loại plasma của Edon có mức giá cũng rất ổn định, khá phong phú về giá  với các mức giá từ > 5 triệu đồng đến gần 20 triệu đồng tùy theo mẫu máy, công suất cũng như các tính năng.

Người tiêu dùng có thể tùy vào quy mô sản xuất kinh doanh của xưởng, tiệm gia công cơ khí mà lựa chọn một mẫu máy phù hợp để tận dụng máy được hiệu quả, tránh sự lãng phí cả về tiền bạc lẫn các thiết bị.

Để tiện lợi hơn cho người tiêu dùng tham khảo, Hải Minh cung cấp bảng giá bán máy cắt plasma cầm tay hãng Edon chi tiết như sau:

Tên sản phẩm

 

Giá sản phẩm

Máy cắt kim loại plasma EDON Cut 120

 

17.200.000 VNĐ

Máy cắt kim loại plasma EDON Cut 100

 

15.700.000 VNĐ

Máy cắt hồ quang EDON CUT 70

 

10.800.000 VNĐ

Máy cắt kim loại plasma EDON cut 60

 

9.300.000 VNĐ

Máy cắt hồ quang plasma Edon Cut-40

 

5.250.000 VNĐ

Để mua các mẫu máy từ hãng Edon, bạn có thể gọi đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ Hải Minh tư vấn để giúp chọn máy cắt plasma đúng với túi tiền và đúng với nhu cầu sử dụng máy. Mua hàng tại Hải Minh chúng tôi bạn hãy hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm, bởi Hải Minh luôn cam kết nhập hàng chính hãng 100%, nhập trực tiếp nên giá cả rất hợp lý.

máy cắt plasma edon chất lượng cao tại Hải Minh

Để cập nhật thêm thông tin về bảng giá máy cắt kim loại plasma Edon, hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi nhé!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email