6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy chà tường an toàn, hiệu quả. Hiểu rõ được điều đó, ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc 6 lưu ý quan trọng để sử dụng máy chà tường an toàn, hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích đến người dùng. 
 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 
 

Vài nét về máy chà tường

Trước khi tìm hiểu về các lưu ý sử dụng máy chà tường an toàn chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại thiết bị này nhé !
Máy chà tường hay còn gọi máy xoa tường, máy mài tường hay máy xoa hồ… thiết bị phổ biến được dùng trong các công trình gia dụng, với chức năng để mài chà bề mặt tường nhanh chóng và đạt chuẩn nhất. Ngoài ra, sử dụng máy chà tường còn giúp đánh bay các vết nấm, vết bẩn bám vào bề mặt tường dễ dàng để tường luôn sạch, phẳng, trơn bóng khi sơn hoặc dán tường được đẹp. 

Thiết bị được nhiều người tin dùng, bởi máy có nhiều tính năng nổi bật như: 
  • Công suất mạnh mẽ, tốc độ chà cực nhanh: Với công nghệ hiện đại, máy chà tường mang lại hiệu quả, năng suất làm việc nhanh chóng cho người dùng. Thiết bị có khả năng chà nhanh chóng và tốc độ không tải lớn. Rất thích hợp cho các công trình muốn đẩy nhanh tiến độ công việc. 

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Máy chà tường được thiết kế khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Với trọng lượng khá nhẹ, máy chà tường giúp người dùng dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình khác nhau. Mọi vị trí điều kiện, ngõ ngách làm việc. 
     

    6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 
     

  • Tích hợp đèn led tiện lợi: Hầu như hiện nay các loại máy chà tường đều được trang bị thêm đèn led giúp người dùng làm việc cả ban đêm, rất tiện lợi và thuận tiện cho các công nhân tăng ca làm thêm buổi tối, giúp tăng năng suất công việc. 

  • Giá thành hợp lí: Các loại model máy chà tường, máy xoa tường có giá thành khá là mềm, thích hợp cho các thợ sơn nước, các nhà thầu công trình muốn tăng hiệu quả, năng suất công việc. 

Một số lưu ý quan trọng sử dụng máy chà tường hiệu quả 

Sau đây là 6 lưu ý các bạn cần chú ý, khi sử dụng máy chà tường để đảm bảo an toàn cũng như đạt được hiệu quả cao nhất trong việc mài chà tường với công cụ hữu hiệu này. 

  • Đảm bảo luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt, tránh trường hợp bị vật lạ, khói bụi bay vào mắt. 

  • Không tạo áp lực quá nhiều khi chà tường vì máy có khả năng bật ngược về phía bạn, chỉ với trọng lượng của máy cũng đã đủ để thực hiện việc gia công rồi. 

  • Khi dùng máy chà tường, bạn có thể điều chỉnh được tốc độ của thiết bị khi làm việc ở những góc hẹp hay một số công việc cần sự tỉ mỉ cao.

  • Đeo khẩu trang khi thực hiện công việc chà tường để bảo vệ sức khỏe của mình.

  • Đọc kỹ và tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn về quy trình sử dụng máy chà tường cũng như các lưu ý về an toàn cho người dùng từ nhà sản xuất. 

  • Hãy nhớ máy có tốc độ và công suất lớn sẽ chà tường nhanh và mạnh hơn nên cần tập trung khi sử dụng loại máy này. 

Trên đây là một số chia sẻ về các lưu ý sử dụng máy chà tường, hy vọng bài viết mang lại hữu ích đến bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chà tường, máy xoa tường giá rẻ thì hãy nhanh tay gọi ngay đến hotline của chúng tôi nhé ! Siêu thị Hải Minh địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy chà tường tốt nhất, cam kết 100% chính hãng, chất lượng. Liên hệ chúng tôi để được báo giá máy chà tường nhanh chóng, tốt nhất và chính xác nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm bài viết khác: 
==> Bạn biết gì về máy chà tường ?
==> Địa chỉ mua máy chà tường giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh


 

 

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email