Những điều cần chú ý khi chọn mua máy chà tường

Chà tường là một bước quan trọng, không thể thiếu trước khi tiến hành sơn tường. Thế nhưng chà tường thủ công mất nhiều công sức và thời gian, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiến hành. Bụi xi măng, vữa, bột sơn cũ bằng đường hô hấp xâm nhập vào cơ thể, lâu dần người công nhân dễ mắc phải bệnh lao, phổi và nhiều bệnh khác liên quan đến đường hô hấp, rất nguy hiểm. Thế nên máy chà tường là một sự lựa chọn thông minh của các nhà thầu. Vừa tiết kiệm được nhân công, vừa đảm bảo sức khỏe cho công nhân.

Lựa chọn mua máy chà tường không phải là một quyết định đơn giản, bởi lẽ trên thị trường hiện nay có vô số các loại máy chà tường khác nhau. Siêu thị Hải Minh sẽ chia sẻ với bạn đọc Những điều cần chú ý khi chọn mua máy chà tường, hy vọng mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. 

 

Những điều cần chú ý khi chọn mua máy chà tường
Máy chà tường chính hãng

 

Lưu ý khi chọn mua máy chà tường chất lượng? 

Công suất
Công suất là một trọng những tiêu chí người mua máy chà tường giá rẻ cần chú trọng hàng đầu, cần cân nhắc nhu cầu của bản thân sử dụng máy chà tường nhiều hay ít, từ đó có thể chọn công suất máy phù hợp. Tránh trường hợp người mua sử dụng máy với tần suất ít nhưng lại mua một chiếc máy có công suất quá lớn, vừa tốn kém chi phí mua vừa tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Ngược lại đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng máy nhiều, tần suất liên tục, đặc biệt là sử dụng trong các công trình lớn nên chọn mua những chiếc máy có công suất lớn, có khả năng là việc trong nhiều giờ liên tục để tối đa hóa hiệu suất.

 

Những điều cần chú ý khi chọn mua máy chà tường
Máy chà tường thiết bị tiện ích cho ngành xây dựng 


Túi đựng vữa, bụi, bột sơn
Một số loại máy chà tường có túi đựng, đặc biệt túi đựng lớn là một điểm cộng. Thứ nhất, đảm bảo bụi, bột, vữa nằm gọn trong túi, không bay lộn xộn trong không khí, tránh trường hợp người sử dụng hít phải. Thứ hai, không làm mất thời gian người sử dụng phải xử lý bột, vữa nhiều lần trong quá trình làm. 

Diện tích bề mặt lưỡi chà nhám
Diện tích bề mặt lưỡi chà nhám càng lớn quá trình chà nhám sẽ diễn ra càng nhanh, tiết kiệm thời gian.

Một số chức năng đặc biệt khác
Một số may cha tuong có trang bị thêm đèn led, giúp bạn có thể làm việc vào ban đêm. Nếu người dùng chuyên làm việc vào ban đêm thì nên ưu tiên chọn mua loại máy này. Rất tiện dụng, đèn được gắn ngay trên thiết bị, giúp người dùng dễ quan sát trong quá trình làm. Ngoài ra nhiều máy còn có chức năng giảm giảm bụi bay ra trong quá trình làm.


 

Mua máy chà tường ở đâu giá rẻ?

Sau khi đã xác định cho mình những điều kiện phù hợp với nhu cầu máy bạn cần mua, hãy chọn cho mình một nơi phân phối uy tín để mua máy chà tường. Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy chà tường chính hãng, chất lượng. Với mạng lưới phân phối hầu khắp cả nước. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng phục vụ tốt, đặc biệt dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau mua nhanh chóng, tận tình. Quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng tại Hồ Chí Minh - Vinh - Hải Phòng – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ mua hàng.


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email