Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay 

Máy chà tường là công cụ chuyên dùng trong ngành xây dựng, với tốc độ mài chà nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị ngày càng được nhiều người dùng tin cậy. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình.

Máy chà tường thiết bị quan trọng cho ngành xây dựng, đây là công cụ không thể thiếu đối với công việc mài chà bề mặt tường trước khi sơn, dán tường. Chính vì những tính năng hữu ích đó mà máy chà tường ngày càng phổ biến và rộng rãi đến người dùng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy chà tường khác nhau, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết mang lại lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay 

Máy chà tường là gì?

Máy chà tường hay còn gọi là máy xoa tường công cụ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngành xây dựng, với nhiều tính năng ưu việt giúp nhanh chóng thực hiện các công việc trét vữa xoa phẳng vữa cả khu vực phía trong và phía ngoài bức tường, tăng năng suất lao động, làm giảm thời gian thi công.
Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng tốc độ mài chà nhanh chóng thiết bị ngày một được nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng. 

3 thương hiệu máy chà tường tốt nhất hiện nay

Nhắc đến may cha tuong thì chắc chắn không thể không kể đến 3 thương hiệu máy chà tường dưới đây, cùng tham khảo nhé! 

Máy chà tường Yamafuji công nghệ tiên tiến của Nhật 

Máy chà tường tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc đến máy chà tường yamafuji thương hiệu máy chà tường nổi bật với nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Những năm gần đây, thì thương hiệu  máy chà tường này là một trong số các thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn hàng đầu tại siêu thị của chúng tôi nói riêng và trên thị trường nói chung. Thiết bị với động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp chà tường nhanh và mịn, người dùng có thể xoa nền, đánh bóng hay chà nhám bề tường đều có thể làm được. Với giá thành tương đối rẻ, chất lượng ổn định, hiệu quả làm việc cao, máy xoa tường thương hiệu đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng lớn nhỏ.
 

Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay 


Liệt kê đến bạn đọc một số model tiêu biểu của thương hiệu này như: Yamafuji M843S (Có đèn), Yamafuji M843 (Không đèn)…

Máy chà tường HAUDO

Dòng máy chà tường thứ hai chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là máy chà tường Haudo hiện đại có tốc độ xoa cực nhanh gấp 6 đến 8 lần phương pháp thủ công, đảm bảo mặt tường phẳng hơn, nhẵn hơn. Sử dụng máy xoa tường trong xây dựng, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhân công đồng thời đẩy nhanh được tiến độ công trình. Đa phần các model của thương hiệu này đều được trang bị đèn LED tiện dụng giúp bạn làm việc trong cả môi trường tối. Máy còn được tích hợp máy hút bụi trực tiếp, tỉ lệ hút bụi đạt trên 90%, do vậy giảm thiểu tối đa ô nhiễm do bụi bẩn trong quá trình xoa bề mặt tường từ đó bảo vệ môi trường và sức khỏe người lao động. Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ quay của mặt mài cũng như khả năng hút bụi nhanh chậm dễ dàng. 
Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, một số model cho bạn tham khảo như: HAUDO 700D,  HAUDO 700D 6L, HAUDO 700D 8L…

Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay 

Máy chà tường DMJ giá thành phải chăng chất lượng 

Cuối cùng, không thể không kể đến thương hiệu DMJ. Đây cũng là một trong top 3 máy chà tường giá rẻ bán chạy nhất hiện nay, Thiết bị với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng để trong túi, hộp đồ nghề mà không lo tốn diện tích. Với trọng lượng nhẹ người dùng dễ dàng sử dụng máy bằng một tay và thuận tiện di chuyển từ công trình này sang công trình khác. Thiết bị có tốc độ xoa cực nhanh đảm bảo bề mặt tường phẳng hơn, nhẵn hơn rất nhiều so với dùng biện pháp thủ công. Sử dụng máy xoa tường trong xây dựng, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhân công đồng thời đẩy nhanh được tiến độ công trình.
Một số model nổi bật của thương hiệu như: DMJ-700C-6L, DMJ-700 C, HAUDO 700D 6L…

Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay 

Trên đây là một số chia sẻ đến bạn đọc về top 3 thương hiệu máy chà tường đang được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Gọi ngay hotline của chúng tôi nếu bạn cảm thấy hài lòng với các sản phẩm chúng tôi kể trên. 
Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy chà tường chất lượng, chính hãng giá tốt hàng đầu trên toàn quốc. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá máy chà tường tốt nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Bạn biết gì về máy chà tường?

==> Hướng dẫn sử dụng máy chà tường

==> Địa chỉ mua máy chà tường giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email