Địa chỉ mua máy chà tường giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh

Máy chà tường ngày càng phổ biến và rộng rãi đến người dùng bởi các tính năng ưu việt mà thiết bị mang lại. Cũng vì vậy mà khiến người mua gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp máy chà tường chính hãng, giá tốt nhất trên toàn quốc.

Vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy chà tường giá rẻ chưa ? cùng theo dõi bài viết sau đây của Siêu thị Hải Minh để tìm được cho mình một chiếc máy chà tường chất lượng mà giá cả phải chăng phù hợp nhất nhé !
Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu vài nét về thiết bị này nhé !

Vài nét về máy chà tường

Máy chà tường là công cụ chuyên dùng cho các công trình thi công, có chức năng mài, chà tường, làm sạch bề mặt tường, các vết bẩn, nấm mốc bám trên tường trước khi sơn. Với máy chà tường, các bức tường khi được sơn lên sẽ mịn hơn, bằng phẳng và tính thẩm mỹ cao hơn.
Máy chà tường còn hay được gọi là máy mài tường, máy xoa tường.. hầu hết tất cả các dòng máy này đều có công suất hoạt động mạnh mẽ, cho độ mịn cực cao, tốc độ chà nhanh mang lại hiệu quả công việc nhanh chóng cho người dùng.

Địa chỉ mua máy chà tường giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh


Máy chà tường có cấu tạo khá đơn giản giống như máy mài góc ( máy cắt cầm tay, máy cắt con chuột) bao gồm phần động cơ quay có công tắc đóng ngắt tích hợp điều khiển nhanh chậm và phần đĩa mài tường (hay còn gọi là chà tường). Phần động cơ thì sử dụng điện còn phần đĩa mài tường có gắn đệm và giấy nhám dán ở ngoài đĩa đệm , đây là phần sẽ tiếp xúc với tường khi hoạt động.

Khi hoạt động đĩa mài tường quay với tốc độ cao và giấy nhám được dán phía bên ngoài sẽ quay theo với tốc độ cực cao tác động lên phần tường cần mài ( chà) giúp tẩy bớt các chỗ sần sùi khiến phần tường trở nên phẳng phiu hơn, thuận tiện cho việc lăn sơn và trét bả mạ tít. Hay trường hợp người dùng muốn tẩy bay nấm mốc trước khi sơn chống thấm việc sử dụng máy chà tường trước sẽ giúp cho bề mặt được nhẵn, bóng và khi sơn lên sẽ đẹp hơn.

Địa chỉ cung cấp máy chà tường chất lượng ?

Xin tự giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ chuyên cung cấp , phân phối máy chà tường giá rẻ hàng đầu tại TP.HCM, Siêu thị Hải Minh với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các dòng máy chà tường chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài máy chà tường ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy nông – công nghiệp khác, thiết bị văn phòng, siêu thị, ngân hàng… cam kết 100% chất lượng. hãy đến với Siêu thị Hải Minh nếu bạn cần sản phẩm chất lượng. Trung thành với phương châm “ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ LINH HOẠT”  chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến khách hàng.
 

Địa chỉ mua máy chà tường giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh
 

Khi mua sản phẩm tại Hải Minh, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi như:

- Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.
- Đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành tận tình, khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.
- Đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình.
- Cam kết tất cả các sản phẩm tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, Hải minh nói không với hàng giả, hàng nhái.
- Nhiều chương trình giảm giá khuyến với mức giá hợp lý và ưu đãi nhất.
- Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
- Rất nhiều những ưu đãi khác nữa đang chờ các bạn, hãy đến với siêu thị Hải minh từ bây giờ để được nhận những ưu đãi lớn và đặc biệt là mua được hàng chính hãng chất lượng với mức giá hợp lý.

 Xem thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng máy chà tường

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới:
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

 Xem thêm bài viết: 
==> Bạn biết gì về máy chà tường ?
==> Lựa chọn máy hủy tài liệu nào để phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp?
 

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email