Bạn biết gì về máy chà tường ?

Máy chà tường là công cụ hiện đại, tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian cho các công trình, nhà thầu đang thi công. Với các tính năng vượt trội, máy chà tường trở thành thiết bị đắc lực không thể thiếu cho các công trình thi công. Vậy bạn đã biết gì về máy chà tường chưa ? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có giải đáp cụ thể nhất cho bạn nhé !

Máy chà tường là gì ?

Máy chà tường còn có tên gọi là máy xoa tường, một trong các công cụ hữu ích cho ngành xây dựng, với nhiều tính năng ưu việt thiết bị giúp nhanh chóng thực hiện các công việc trét vữa xoa phẳng vữa cả khu vực phía trong và phía ngoài bức tường, tăng năng suất lao động, làm giảm thời gian thi công.

Đặc điểm của máy chà tường ?

Thiết kế hiện đại: Hầu hết các loại máy chà tường đều được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng ở mọi ngóc ngách, vị trí khác nhau, thuận tiện cho việc thi công của các công nhân  tại công trình.

Thân thiện với môi trường: Máy chà tường được thiết kế thêm chiếc túi với mục đích hút bụi, có nghĩa là khi chà tường tất cả các bụi bẩn sẽ được hút và dẫn vào túi đựng bụi, chứ không bắn tung tóe ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến không khí, môi trường xung quanh cũng như  sức khỏe của người sử dụng thiết bị.

 

Bạn biết gì về máy chà tường ?


Tốc độ hoạt động siêu nhanh: Máy chà tường có khả năng chà tường cực nhanh và mạnh mẽ, giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Tùy vào model từng máy mà nó có tốc độ chà khác nhau, tuy nhiên, theo như kiểm chứng thì 1 thợ sử dụng máy chà tường có thể làm việc đạt hiệu suất  bằng 5 – 6 người công nhân làm thủ công bằng tay, vì vậy, sử dụng máy chà tường giúp làm tăng hiệu quả công việc cho người dùng rất nhiều lần.

Độ mịn siêu cao: Máy xoa tường cho độ mịn của tường cực cao, nhờ đó mà khi sơn bức tường sẽ đẹp và mịn hơn rất nhiều, thẩm mỹ, chuyên nghiệp.

An toàn khi sử dụng máy chà tường

Trong quá trình làm việc sẽ luôn có những rủi ro tiềm ẩn, và việc bạn cần làm đó là thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng tránh để đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn cũng như mọi người xung quanh, sau đây là một số lưu ý an toàn cho việc sử dụng máy chà tường chính hãng:
 

Bạn biết gì về máy chà tường ?
 

  • Đảm bảo luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt, tránh trường hợp bị vật lạ, khói bụi bay vào mắt.

  • Không tạo áp lực quá nhiều khi chà tường vì máy có khả năng bật ngược về phía bạn, chỉ với trọng lượng của máy cũng đã đủ để thực hiện việc gia công rồi.

  • Hãy nhớ máy có tốc độ và công suất lớn sẽ chà tường nhanh và mạnh hơn nên cần tập trung khi sử dụng loại máy này.

  • Khi dùng máy chà tường, bạn có thể điều chỉnh được tốc độ của thiết bị khi làm việc ở những góc hẹp hay một số công việc cần sự tỉ mỉ cao.

  • Đeo khẩu trang khi thực hiện công việc chà tường để bảo vệ sức khỏe của mình.

  • Đọc kỹ và tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn về quy trình sử dụng cũng như các lưu ý về an toàn cho người dùng từ nhà sản xuất.

    Xem thêm hướng dẫn sử dụng máy chà tường  TTP 180S chính hãng


 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về máy chà tường cho bạn tham khảo nếu như bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc máy chà tường. Hy vọng bài viết sẽ mang lại các thông tin cần thiết và giúp bạn mua được cho mình chiếc máy chà tường tốt nhất.

Vậy bạn đã biết địa chỉ uy tín để mua máy chà tường chưa ?

Nếu vẫn còn đang lăn tăn suy nghĩ và tìm kiếm thì hãy nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé ! Siêu thị Hải Minh, địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy chà tường, máy chà tường chính hãng, giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng. Gọi ngay để được hỗ trợ tư vấn.

 Xem thêm bài viết: 
==> Lựa chọn máy hủy tài liệu nào để phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp?

==> Bảo vệ vật nuôi khỏi máy hủy tài liệu
==> Bạn đã biết cách sử dụng máy hủy tài liệu chưa ?
==> Nên chọn mua máy hủy tài liệu loại nào ?

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email