Máy chà tường tích hợp máy hút bụi siêu tiện lợi

Máy chà tường hút bụi là thiết bị hữu ích trong việc thi công đánh bóng bề mặt tường, bề mặt ma tít... Thay vì trước đây, những thợ xây sử dụng giấy nhám chuyên dụng và sức người để chà xát làm bóng, sạch những sần sùi trên bề mặt tường thì ngày nay với công nghệ cao các nhà sản xuất đã cho ra sản phẩm máy chà tường hút bụi. 
Việc sử dụng máy chà tường hút bụi nhằm giảm đi sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả công việc cao hơn. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua chiếc máy chà tường hút bụi.

 

Máy chà tường tích hợp máy hút bụi siêu tiện lợi
Máy chà tường giá rẻ 

Mua ngay máy chà tường hút bụi tiện lợi 

Máy tích hợp máy hút bụi siêu tiện lợi

Giảm thiểu tối đa lượng bụi bột trét bay ra lên đến gần 95% so với chà giấy nhám bằng tay do máy có tích hợp bộ phận hút bụi. Máy chà tường giá rẻ trang bị túi (lồng) chứa bụi bẩn lớn giảm thiểu ô nhiễm do bụi bẩn gây hại sức khỏe con người.

Khả năng điểu chỉnh tốc độ quay
Máy có thể điều chỉnh tốc độ quay của mặt mài cũng như là khả năng hút bụi nhanh chậm dễ dàng nhớ vào thiết kế tiện ích với núm điều chỉnh. Chỉ cần vài hướng dẫn nhỏ của nhà sản xuất là bạn có thể sử dụng dễ dàng và thành thạo chiếc máy chà tường hút bụi.

Thiết kế tiện ích với trọng lượng phù hợp
Với thiết kế tiện ích nhiếu kích cỡ để quý khách hàng lựa chọn thoải mái, từ máy cầm tay đến máy to hoạt động công suất lớn tùy vào nhu cầu và mục dích sử dụng. 
Máy chà tường có trọng lượng nhẹ (thấp nhất là 2kg), công suất lớn, giá cả hợp lý, tiến độ và hiệu quả công việc tăng nhiều hơn so với dùng tay.
Dây nối từ thân máy với mặt mài dài có thể dễ dàng đi xa hoặc trên cao để chà nhám, với thiết kế vỏ bọc dạng lò xo nhựa tốt nhất nên dây nối có độ bền cao.

Tích hợp đèn led siêu sáng (một số dòng máy)
Máy tích hợp hệ thống đèn led siêu sáng giúp có thể làm việc cả ban đêm hay cần chà nhám ở những chỗ tối, góc khuất mà ánh sáng không lọt vào được.

Bề mặt tường chà bóng mịn, sạch lớp bụi bẩn
Bề mặt tường chà sáng mịn, sạch sẽ lớp bụi bẩn đáp ứng tốt nhất cho công đoạn sơn pha màu tường công trình thi công của bạn, cho ra màu sắc đẹp, sáng bóng, rõ màu.

 

Máy chà tường tích hợp máy hút bụi siêu tiện lợi
Máy chà tường chính hãng đa năng 


Máy chà tường và cả cho trần thạch cao
Đem lại hiệu quả về kinh tế, máy chà tường hút bụi không chỉ sửu dụng riêng cho chà tường mà cả cho trần thạch cao giúp tiết kiệm được nhân công thi công.
Ngoài ra, một chiếc máy chà tường hút  bụi như này có thể thay thế được 4 – 5 nhân công chà bằng tay. 

Giá cả phù hợp và chế độ bảo hành tốt nhất
Chiếc may cha tuong ngày nay không còn xa lạ gì với các công trình thi công nữa, việc đầu tư một chiếc máy chà tường hút bụi là việc cần thiết. Hiện nay với nhiều nhà sản xuất cạnh tranh nhau nên giá cả một chiếc máy chà tường hút bụi không quá cao, trong khoản từ 1.500.000 đồng; đồng thời đi cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất từ các công ty, siêu thị điện máy. Tùy vào giá cả chiếc máy mà chế độ bảo hành có thể từ 2 tháng cho đến 2 năm mỗi chiếc máy mua về.

Bài viết Máy chà tường tích hợp máy hút bụi siêu tiện lợi trên đây là những lý do rất hợp lý về chiếc máy chà tường hút bụi mà bạn quan tâm để đầu tư cho công trình đang thi công của mình. Thiết kế gọn nhẹ, thao tác dễ dàng siêu tiện dụng giúp tiết kiệm tối đa chi phí thi công, thời gian và đạt hiệu quả cao hơn.
Liên hệ ngay siêu thị Hải Minh để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email