Giải đáp các thắc mắc về máy chà nhám tường

Máy chà nhám tường là thiết bị xây dựng đang được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, mài chà tường là thiết bị ngày một phổ biến đến người dùng. Đây là thiết bị hỗ trợ rất đắc lực cho công việc chà nhám, nhờ có nó mọi việc có thể tiến hành nhanh chóng hơn và từ đó tăng năng suất và hiệu quả cho công việc. Tùy vào tính chất công việc mà bạn có thể chọn lựa các loại máy chà nhám khác nhau. Cùng tham khảo bài viết Giải đáp các thắc mắc về máy chà nhám tường dưới đây để hiểu hơn về thiết bị này nhé! 
 

Giải đáp các thắc mắc về máy chà nhám tường
Máy chà tường chất lượng cao

Các thắc mắc thường gặp về máy chà nhám tường 

Câu hỏi 1: Có bao nhiêu kiểu máy chà nhám?
Máy chà nhám tường là một thiết bị cần thiết trong xây dựng cũng có thể sử dụng ở các xưởng gỗ, xưởng sơn...kiểu máy chà nhám thường có loại dùng điện hoặc dùng hơi, kích thước đế nhám cũng có khá nhiều kích cỡ và kiểu, kiểu thường dùng là loại đế nhám tròn hoặc đế nhám vuông. Máy chà nhám thường có loại có hút bụi hoặc không có hút bụi.

Câu hỏi 2: Kích thước đế nhám của máy chà nhám thường có các loại nào?
Đế nhám của máy thông thường có loại đế nhám tròn và đế nhám vuông, loại thông dụng thường dùng của đế nhám tròn là loại 5 inch hoặc đế nhám 6 inch. Bề mặt đế nhám cũng thường có 2 kiểu là kiểu có gai dính hoặc kiểu đế nhám trơn.

Câu hỏi 3: Nên sử dụng loại máy chà nhám nào?
Các loại máy chà nhám trên thị trường hiện nay thường có các loại máy chà nhám của Nhật Bản hoặc kiểu máy chà tường của Đài Loan. Hãng máy chà nhám của Nhật Bản thì giá thành sẽ cao hơn khá nhiều so với kiểu máy chà nhám của Đài Loan. Tùy vào kinh phí của xưởng mà quý khách có thể lựa chọn kiểu máy chà nhám của Nhật hoặc Đài Loan. Tuy nhiên, với loại máy chà nhám của Đài Loan thì độ bền cũng khá cao nên quý khác có thể dùng để giảm kinh phí.

 

Giải đáp các thắc mắc về máy chà nhám tường

Mua máy chà tường chính hãng tại Hải Minh


Câu hỏi 4: Có bao nhiêu loại giấy nhám
Loại giấy nhám thường có các kiểu, kiểu có lông để gắn vào đế nhám gai và kiểu có lớp keo để dán vào mặt nhám trơn. Thường đế nhám có gai sẽ có các lỗ trên giấy nhám do đó kiểu đế nhám cũng có lỗ trên đế.

Câu hỏi 5: Độ bền của các loại máy chà nhám?
Máy chà nhám của các hãng Nhật Bản và Đài Loan có độ bền khá cao, thông thường được bảo hành từ 6 đến 12 tháng.

Câu hỏi 6: Tốc độ quay của các loại máy chà nhám như thế nào?
Thông thường các loại máy chà nhám có tốc độ quay 5500 RPM đến 12000 RPM. Tốc độ này là dùng cho máy chà nhám tròn, còn đối với máy chà nhám vuông thì còn gọi là máy chà nhám rung.

Câu hỏi 7: Khi sử dụng máy chà nhám có cần thiết bị gì đi kèm hay không?
Khi sử dụng máy chà nhám, quý khách chỉ cần có một máy nén khí, đưa một đường dẫn hơi vào trong máy là có thể sử dụng được, thiết bị kèm theo khá ít và không gây tốn kém nhiều.
Những thắc mắc được giải đáp qua bài viết hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi mua máy chà nhám tường, phù hợp với nhu cầu công việc cũng như là tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp, phân phối sỉ & lẻ các dòng máy chà tường, máy xoa tường chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết tất cả sản phẩm có bán tại Hải Minh đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email