Có nên sử dụng máy chà tường giá rẻ ?

Máy chà tường là thiết bị làm phẳng bề mặt tường, bao gồm một động cơ quay chứa các bánh răng cho phép nó quay theo quỹ đạo được lập trình sẵn. Vì có trọng lượng bù đắp trong đĩa chà nhám và đánh bóng, máy chà tường có thể bào mòn một khu vực rộng lớn trong một thời gian ngắn. Một hệ thống xoay là lý tưởng cho việc đánh bay các vụn sơn và mài mòn tất cả các kim loại nhô lên khỏi bề mặt không như mong muốn của bản thiết kế một cách nhanh chóng.

Nhiều người còn băn khoăn không biết có nên sử dụng máy chà tường hay không, bài viết hôm nay sẽ đề cập đến vài ưu điểm của máy chà tường mà khi bạn thực hiện công việc này bằng phương pháp thủ công thì không thể nào có được.

 

Có nên sử dụng máy chà tường giá rẻ ?

Máy chà tường chính hãng chất lượng cao

Vài nét về máy chà tường chất lượng 

May cha tuong gồm 2 bộ phận chính: phần động cơ và phần đĩa chà.
Phần động cơ là một mô tơ điện công suất lớn, mô tơ chạy làm trục quay quay. Trục quay gắn với đĩa chà dẫn đến đĩa chà quay. 
Phần đĩa chà gồm đĩa quay và giấy nhám, giấy nhám có thể được dán trực tiếp trên đĩa chà hoặc được tách rời, có thể dễ dàng thay thế nếu sau một thời gian sử dụng giấy nhà mòn đi. Hình dạng đĩa chà rất đa dạng, có thể là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,… tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Trên đĩa chà có thể gắn một máy hút bụi, nối trực tiếp với túi hút đảm bảo bụi không bay tung tóe khắp không gian và người thợ không bị hít phải bụi bẩn.
Kết hợp giữa tốc độ quay lớn, đĩa chà có giấy nhám tiếp xúc trực tiếp với bề mặt tường, máy chà nhám có thể dễ dàng đánh bay mọi bụi bẩn, phần dư thừa, làm tường phẳng và nhẵn.

Lý do nổi bật nên sử dụng máy chà tường 

Bề mặt tường đảm bảo 100% bằng phẳng
Nếu bạn dùng tay và giấy nhám để chà tường, tay bạn tác dụng những lực không đều nhau lên bề mặt tưởng sẽ tạo ra những chổ lồi lõm trên tường nhà bạn. Hoặc giả sử như có những vết bám quá cứng, chỉ với sức mạnh của cánh tay bạn không thể nào đánh bay phần vụn thừa đáng ghét đó. Tuy nhiên sử dụng máy chà tường giúp bạn đơn giản hóa vấn đề đi, những bánh răng được gắn với một động cơ quay cực lớn, bánh răng quay theo một quỹ đạo định sẵn, bạn không phải dùng quá nhiều sức vì đã có động cơ điều khiển bánh răng. Việc của bạn là di chuyển nhẹ nhàng máy trên bề mặt tường một chậm rãi, đều đặn.

 

Có nên sử dụng máy chà tường giá rẻ ?

Máy chà tường sản phẩm chà sàn chất lượng


Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công
Một chiếc máy có thể thay thế cho 10 công nhân. Nghĩa là bạn có thể tiết kiệm được chi phí nhân công và thời gian thực hiện. Công trình của bạn sẽ được đẩy nhanh tiến độ nhờ có máy chà tường. 

Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng
Nếu bạn chà tường theo phương pháp thủ công, bạn không thể kiểm soát được lượng khí độc và bụi bẩn sinh ra trong quá trình chà tường, nhưng làm việc với máy chà tường bạn không phải lo việc đó, mỗi chiếc máy đều được gắn thiết bị hút bụi, bên dưới là một túi đựng bụi. Bụi bẩn được chưa trong túi đựng, không làm ô nhiễm không gian làm việc của bạn. Giúp bạn tránh mắc phải các bệnh nghiêm trọng về đường hô hấp như lao phổi, viêm phế quản,…

An toàn lao động
Hiện nay có các máy chà tường tay cầm, giúp bạn đứng dưới đất nhưng vẫn có thể chà được những nơi có vị trí cao, bạn không phải trang bị giàn giáo hay thang đứng. Nhờ đó, giảm thiểu tai nạn lao động xảy ra tại các công trình xây dựng.

Vậy Có nên sử dụng máy chà tường giá rẻ? chắc hẳn bạn đã có câu trả lời khi tham khảo các thông tin trên đây. Đầu tư một máy chà tường là quyết định thông minh của các nhà thầu. Một sản phẩm tạo ra bởi máy chà tường hoàn toàn có sự khác biệt về độ thẩm mỹ và chất lượng kỹ thuật so với việc chà tường thủ công, nhẵn hơn, phẳng hơn, các góc cạnh được mài tinh tế, sắc sảo hơn.

Khi đã hiểu rõ về máy chà tường, bạn cần tìm cho mình một nơi uy tín để mua sản phẩm. Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có khá nhiều sự lựa chọn, một thành phố sầm uất, tập trung nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy lớn. Tuy nhiên không phải tất cả đều tốt, bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng, đặc biệt sản phẩm phải được phân phối chính hãng, chế độ bảo hành phải rõ ràng, minh bạch, nhanh chóng, đội ngũ nhân viên phải chuyên nghiệp và tận tâm. 

Siêu thị Hải Minh có thể là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Lựa chọn Hải Minh, bạn sẽ có những lợi ích như sau:

  • Là Siêu thị chuyên phân phối máy chà tường chính hãng. Với kênh phân phối từ Bắc đến Nam, trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Luôn dẫn đầu là siêu thị đạt uy tín, chất lượng. Hải Minh luôn nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng từ cung cách phục vụ đến chế độ hậu mãi sau mua.

  • Giá cả hợp lý, rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

  • Sản phẩm đa dạng, phong phú.

  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp.
 
==> Xem Thêm: Máy uốn đai xây dựng
 

Ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Siêu thị Hải Minh tọa lạc tại 5A Đường D3 (Số Cũ), 5A Đường Võ Oanh (Số mới), phường 25, quận Bình Thạnh. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện thoại qua hotline 028.3510.2786 để được tư vấn chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email