Đẩy nhanh tiến độ thi công với máy xoa tường đa năng

Máy xoa tường đa năng luôn nằm trong top bán chạy hiện nay nhờ vào khả năng hoạt động mạnh mẽ, xoa chà tường hiệu quả cao, thiết kế hiện đại và tiên tiến.

Dịp cuối năm hay những lúc công trình cần được bàn giao gấp rút thì một chiếc máy xoa tường đa năng được tích hợp đèn led chính là giải pháp để công nhân có thể làm việc tăng ca vào ban đêm mà không lo thiếu ánh sáng làm ảnh hưởng chất lượng công trình.

Bài viết "Đẩy nhanh tiến độ thi công với máy xoa tường đa năng" dưới đây là 2 model máy xoa, chà tường đa năng có đèn led rất thích hợp cho những công trình cần được đẩy nhanh tiến độ như vậy. Cùng tham khảo nhé.  

Đẩy nhanh tiến độ thi công với máy xoa tường đa năng
Máy xoa tường giúp chà xoa bề mặt tường hiệu quả 

Máy xoa tường đa năng có những ưu điểm gì?

Một chiếc máy xoa tường cơ bản nhất sẽ chỉ cung cấp một tính năng xoa, chà tường, thiết kế đơn giản để tối ưu tốt nhất giá bán ra. Riêng đối với các dòng máy đa năng sẽ được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như:
+ Thêm đèn led để có thể làm việc vào ban đêm hay các khu vực thiếu sáng.
+ Thêm chức năng hút bụi để chà đến đâu thì hút sạch bụi đến đó, thích hợp cho những công trình lớn, tường có độ nhám cao.
+ Thêm phụ kiện để có thể chà tường và khuấy trộn sơn trên cùng một động cơ máy.

Ngoài ra thì các máy đa năng còn có thiết kế đặc thù cho từng loại công việc khác nhau, có máy dùng 2 tay điều khiển để tư thế làm việc được vững chắc hơn; có máy được thêm tay cầm nối dài để tiếp cận được các vị trí trên cao. Giá bán ra của máy đa năng tất nhiên có cao hơn đôi chút nhưng đổi lại máy sẽ cho khả năng xử lý công việc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn so với nhiều dòng máy cơ bản, thông thường khác.

Gợi ý máy chà tường đa năng đáng mua hiện nay

Máy xoa tường 2 tay JCX-001

Model JCX-001 là dòng máy 2 trong 1, có thể vừa chà tường, vừa khuấy sơn trên cùng một động cơ. Các phụ kiện cần thiết cho 2 công việc này như miếng chà, thanh khuấy đều được trang bị sẵn trong bộ sản phẩm nên người dùng chỉ cần mua về là sử dụng, không cần trang bị thêm.

Đẩy nhanh tiến độ thi công với máy xoa tường đa năng
JCX-001 thiết kế tay cầm tiện lợi và thuận tiện 

JCX-001 sở hữu động cơ 1680W tạo ra tốc độ quay tùy chỉnh trong khoảng 280 – 2800 vòng/phút, thích hợp để chà nhám, đánh bóng bề mặt tường khô và xoa vữa tươi nhờ vào bộ chà đa dạng kèm theo. Đĩa chà máy sử dụng có đường kính 380mm, khá to so với nhiều dòng khác.

Máy chà tường JCX-001 có thiết kế 2 tay cầm để tạo tư thế làm việc vững chắc hơn. So với máy có 1 tay cầm thì 2 tay cầm sẽ giúp người dùng tì đè được mạnh hơn, chà nhanh hơn để tiết kiệm thời gian làm việc. Nếu cần khuấy sơn thì bạn có thể tháo đĩa chà ra, lắp thanh khuấy vào và sử dụng. Nếu phải tăng ca vào ban đêm thì máy cũng đã có sẵn đèn led 180 độ để chiếu sáng cho không gian làm việc.

Máy chà tường có hút bụi Liema LM-225FT

Liema LM-225FT sử dụng động cơ 980W, tạo tốc độ quay 1500 – 2800 vòng/phút, thích hợp cho công việc chà tường nhám. Máy được kèm theo bộ 6 tấm chà tương thích với đĩa chà đường kính 225mm của máy, sử dụng trong thời gian dài.

Đẩy nhanh tiến độ thi công với máy xoa tường đa năng
Liema LM-225FT công suất mạnh mẽ cho khả năng hoạt động hiệu quả cao 

Bên cạnh khả năng chà tường hiệu quả và nhanh chóng thì máy chà tường đa năng Liema LM-225FT còn được tích hợp nhiều tiện ích khác để bạn có thể xử lý công việc được hiệu quả hơn, linh hoạt và tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn, cụ thể:
+ Máy có tính năng hút bụi để bạn không tốn nhiều công sức, thời gian dọn dẹp không gian xung quanh sau khi chà tường.
+ Máy có tay cầm nối dài để làm việc ở những bề mặt tường trên cao.
+ Máy có đèn led xoay 360 độ để bạn có thể làm việc trong không gian thiếu sáng.
Liema LM-225FT sẽ thích hợp với bề mặt tường có độ nhám cao và các công trình có tần suất làm việc liên tục cả ngày lẫn đêm.

Trên đây là đánh giá nhanh cho 2 model máy chà tường đa năng tích hợp đèn led dành cho các công trình cần đẩy nhanh tiến độ thi công. Nếu bạn muốn chọn mua ngay hoặc tham khảo thêm nhiều model khác nữa thì có thể liên hệ Sieuthihaiminh.vn để được báo giá tốt nhất và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem Thêm: 
Top 3 thương hiệu máy chà tường thông dụng tin dùng nhất hiện nay 
Cách Chọn Máy Chà Nhám Tường Cầm Tay nên biết

Thông tin khác

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Tìm hiểu về máy chà tường DP 700A 

Máy chà tường thiết bị mài chà bề mặt tường nhanh chóng và hiệu quả nhất.Là trợ thủ đắc lực, vừa nhằm đẩy nhanh tiến độ, vừa tiết kiệm nhân công, sức người.
Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Địa chỉ bán Máy Chà Tường giá tốt ?

Máy chà tường được sáng tạo ra nhằm mục đích thực hiện các công việc làm sạch bề mặt tường để quá trình sơn phủ chống thấm trang trí hiệu quả và đẹp mắt
6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

6 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG AN TOÀN 

Máy chà tường không còn là thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng, thiết bị với vai trò quan trọng dùng để mài chà, xoa phẳng bề mặt tường trở nên bằng phẳng và sạch sẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch cả các vết nấm mốc, vết bẩn bám lâu ngày trên tường nhà bạn. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email