4 máy cắt plasma weldcom bán chạy nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ tổng hợp 4 mẫu máy plasma nằm trong top model bán chạy nhất của hãng Weldcom, mời bạn cùng theo dõi.

Máy cắt plasma trên thị trường nhiều mẫu mã và hãng sản xuất khác nhau từ trong nước đến hàng ngoại nhập như Weldcom. Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ tổng hợp 4 mẫu máy plasma nằm trong top model bán chạy nhất của hãng Weldcom, mời bạn cùng theo dõi.

4 máy cắt kim loại plasma bán chạy nhất của hãng Weldcom

  1. Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Máy cắt plasma weldcom Vcut 40 sản xuất theo công nghệ Anh quốc, là một trong những mẫu máy nổi bật đến từ thương hiệu Weldcom của Trung Quốc. Sản phẩm không chỉ cho đường cắt đẹp, thẩm mỹ mà còn giúp nâng cao được hiệu suất làm việc và thời gian cắt không giới hạn.

Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Máy hàn cắt kim loại sử dụng công nghệ Inverter nên giúp thiết bị sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Được trang bị hệ thống nhiệt bảo vệ giúp ngăn ngừa những thiệt hại gây ra cho máy. Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng trong việc di chuyển thiết bị. Máy thích hợp sử dụng phục vụ cho công việc sửa chữa ở các xưởng cơ khí có quy mô nhỏ.

  1. Máy hàn cắt kim loại Plasma Weldcom Vcut 60

Máy hàn cắt kim loại plasma Weldcom Vcut 60 là dòng máy cắt sử dụng biến tần tích hợp công nghệ IGBT sử dụng dòng điện ba pha 380V, dùng để cắt các vật liệu kim loại như thép, đồng,  nhôm, gang, inox…với chiều dày cắt tối đa 20mm và cắt đẹp ở độ dày 12mm.

Máy hàn cắt kim loại Plasma Weldcom Vcut 60

Vỏ máy cắt plasma weldcom đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ IP23 giúp chịu được lực tác động mạnh, tích hợp thêm chế độ chịu nhiệt bên trong máy giúp ngăn ngừa những thiệt hại xảy ra cho máy khi quá nhiệt, máy sẽ tự động tắt đi khi quá nóng và khởi động lại khi nguội bớt. Máy vận hành đơn giản, dễ sử dụng, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện, vẫn làm việc tốt trong môi trường ẩm hay nhiệt cao.

  1. Máy hàn cắt kim loại Plasma Weldcom VCUT 100

Máy cắt kim loại plasma Weldcom Vcut 100 cũng nằm trong top những mẫu máy bán chạy của Weldcom. Máy có kiểu thiết kế khá tương tự như với các dòng máy trên,nhỏ gọn, tiện dụng, trọng lượng nhẹ để tiện lợi khi di chuyển. Máy cắt được những vật liệu có độ dày lên đến 35mm và cắt đẹp nhất với các vật liệu có độ dày 20mm. Cắt nhanh nên máy giúp hiệu suất làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian khi cắt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Máy hàn cắt kim loại Plasma Weldcom VCUT 100

Cũng như các dòng khác của Weldcom, máy được thiết kế giúp sử dụng tiết kiệm mức điện năng tối đa, máy cũng được tích hợp các chế độ vô cùng hữu ích như chế độ chống giật, chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải hay nguồn điện sử dụng không ổn dinh. Với vỏ máy cắt plasma giá rẻ đúng tiêu chuẩn bảo vệ IP23 nên giúp máy hoạt động kể cả trong môi trường ẩm hay nóng, máy dùng bền, chất lượng theo thời gian.

  1. Máy cắt kim loại Plasma Weldcom cơ VCUT-100T

Máy hàn cắt kim loại Plasma Weldcom cơ VCUT-100T được sản xuất với công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn ISO về an toàn sử dụng điện, chất lượng ưu việt giúp sản phẩm sử dụng bền hơn. Máy có thể kết hợp với các thiết bị tự động như rùa cắt, máy cắt CNC hoặc máy mini NC.

Máy cắt kim loại Plasma Weldcom cơ VCUT-100T

Máy có thiết kế nhỏ gọn với các núm điều chỉnh, đèn báo được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ thao tác. Vỏ máy giúp chống va đập tốt, máy cũng được tích hợp những chế độ như chống giật, chế độ chống nhiệt…Thiết bị cắt tốt các vật liệu kim loại như thép không gỉ, đồng, gang hay nhôm, inox. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo nhất để gia công kim loại.

Trên đây là top 4 mẫu máy cắt plasma của hãng Weldcom mà quý khách hàng có thể tham khảo. Cần tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ 0902 787 139 - 0932 196 898, Hải Minh sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn.

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email