4 máy cắt plasma cầm tay dưới 7 triệu bán chạy nhất hiện nay

Bài viết dưới đây Hải Minh sẽ tổng hợp 4 máy cắt plasma cầm tay dưới 7 triệu bán chạy nhất hiện nay.

Bài viết dưới đây Hải Minh sẽ tổng hợp 4 máy cắt plasma cầm tay dưới 7 triệu bán chạy nhất hiện nay. Từ đó, giúp cho những ai đang có dự định mua loại thiết bị cắt chuyên dụng này có thể tham khảo trực tiếp mà không cần phải mất thời gian để tìm kiếm tìm hiểu.

Mách bạn 4 máy cắt plasma bằng tay dưới 7 triệu tốt nhất

Mách bạn 4 máy cắt plasma bằng tay dưới 7 triệu tốt nhất

  1. Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40 - 5.890.000 VNĐ

Máy cắt plasma weldcom Vcut 40 được đánh giá là mẫu máy cắt nhỏ gọn, được sản xuất bởi hãng Weldcom – hãng chuyên sản xuất các mẫu máy công nghiệp đã có uy tín trên thị trường. Loại máy này phù hợp cho các xưởng gia công cắt kim loại vừa và nhỏ.

Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Máy có dùng công nghệ Inventer nên dùng máy có thể tiết kiệm một cách tối đa được lượng điện cần tiêu thụ khi sử dụng máy. Mối cắt của máy đẹp và thẩm mỹ hơn khi dùng với phương pháp bằng gas, đặc biệt với các vật liệu có độ mỏng.

Hệ thống điều khiển thiết bị như đèn báo, công tác hay núm điều chỉnh dòng được bố trí một cách hợp lý nhất.

  1. Máy cắt hồ quang Jasic Cut 40 - 6.950.000 VNĐ

Máy cắt kim loại plasma Jasic Cut 40 được thiết kế, chế tạo, lắp ráp đúng với tiêu chuẩn của công nghệ hiện đại của Anh quốc và được đánh giá là một trong những mẫu máy cắt kim loại tốt ở trên thị trường.

Máy cắt hồ quang Jasic Cut 40

Máy cắt plamsa Jasic Cut 40 ứng dụng công nghệ tiên tiến nên đảm bảo được độ ổn định khi dùng máy, hiệu suất sử dụng cao và chất lượng đường cắt cũng tốt hơn.

Sản phẩm còn đạt được tiêu chuẩn về chất lượng ISO an toàn điện cho người vận hành máy. Máy có hiệu suất làm việc cao, thời gian hàn cũng không giới hạn, đặc biệt máy còn trang bị thêm chế độ bảo vệ thiết bị quá nhiệt hoặc quá tải hay nguồn điện sử dụng không ổn định, chế độ chống giật cho máy.

  1. Máy cắt kim loại plasma đa chức năng Jasic CT312 - 6.900.000 VNĐ

Máy cắt kim loại đa chức năng Jasic CT312 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, tích hợp chức năng như cắt plasma, hàn hồ quang tay, hàn TIG nên rất thích hợp sử dụng cho nhiều nhu cầu cắt khác nhay.

Máy cắt kim loại plasma đa chức năng Jasic CT312

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển máy vì trọng lượng khá nhẹ. Máy được sử dụng rộng rãi trong thiết nội – ngoại thất, thi công các loại biển quảng cáo… giúp làm việc đặt được hiệu quả cao hơn.

  1. Máy cắt kim loại plasma Edon Cut40 - 5.250.000 VNĐ

 Máy cắt kim loại plasma Edon Cut40 sử dụng công nghệ INVERTER giúp dùng máy tiết kiệm đến 40% điện năng khi sử dụng máy và hiệu suất gia công máy cũng khá cao. Máy được thiết kế khá gọn, nhẹ nên dễ dàng linh động hơn khi phải di chuyển. Hiện tại, giá máy cắt plasma Edon Cut40 được bán là 5.250.000 VNĐ. Đây là mức giá cạnh tranh nhất hiện nay mà bạn chỉ tìm thấy ở Siêu thị Hải Minh.

Máy cắt kim loại plasma Edon Cut40

Máy cũng khá thân thiện với người dùng, dùng khá dễ, đường cắt của máy mịn, sắc, đẹp nên không cần tốn quá nhiều khâu khác để gia công. Sử dụng thiết bị cho cơ sở, xưởng hay nhà máy sản xuất gia công của bạn, với công nghệ cắt plasma rất hiện đại này mang đến sự chuyên nghiệp hơn trong sản xuất, đáp ứng nhu cầu cao.

4 máy cắt plasma cầm tay dưới 7 triệu bán chạy nhất hiện nay được Hải Minh tổng hợp trong bài viết sẽ mang được tính tham khảo cho những ai đang có nhu cầu tim hiểu về thiết bị. Liên hệ Siêu Thị Hải Minh qua số hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn tận tình, báo giá chu đáo, chi tiết hơn khi có nhu cầu mua sản phẩm nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email