Đây là xe đẩy hàng sàn thép bền bĩ 10 năm trở lên

Xe đẩy hàng sàn thép, tải trọng 200kg, 300kg, 500kg, chuyên đẩy hàng, đẩy tài liệu, tiền trong văn phòng,... đẩy hàng đóng gói trong xưởng công nghiệp. Xe đẩy hàng gấp gọn cực tiện lợi, giá bán chỉ từ 1 - 2 triệu đồng
Bạn đã có dịp tham quan một xưởng nhà máy hàng hóa thật lớn bao giờ chưa? Hãy thử tưởng tượng xem, kho hàng của Amazon, hay của Lazada, Tiki, Sendo phải rộng lớn như thế nào mới có thể chứa đựng và đáp ứng nhu cầu hàng trăm, thậm chí hàng triệu đơn hàng được giao nhận hàng ngày.
Và để phục vụ nhu cầu vận chuyển liên tục ấy, những chiếc xe đẩy hàng đã ra đời. Góp phần giúp ích cho các công nhân làm việc, giúp họ đi lại dễ dàng hơn. Tiết kiệm nhiều sức lực hơn, thời gian hoàn thành công việc và hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể.

Một vấn đề được đặt ra ở đây, đó là có hàng chục, thậm chí hàng trăm mẫu xe khác nhau được các nhà sản xuất tung ra để phục vụ nhu cầu ấy. Vậy theo bạn, chúng ta nên chọn loại xe nào, kích cỡ mẫu mã ra sao. Sàn xe bằng nhựa hay xe đẩy hàng sàn thép là tốt nhất để dễ dàng di chuyển?
Nhằm giải tỏa những khúc mắc trên, chúng tôi chỉ ngay cho bạn những sản phẩm xe đẩy chất liệu thép. Cực bền bĩ, tuổi thọ của nó có thể kéo dài lên tới 10 năm.
xe đẩy hàng sàn thép

Mẫu xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép cực bền bĩ:

1. Xe đẩy kéo hàng Maxkiwi PT-0087

Đây chính là chiếc xe tuyệt vời đa năng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Xe phù hợp cho tất cả những nơi như kho hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh, sản xuất, siêu thị,…. 

Những ưu điểm của dòng xe này:

- Xe được làm từ hợp kim Aluminium nên độ bền rất cao và chống mài mòn tốt. Trọng lượng rất nhẹ, nên dễ dàng di chuyển.
- Tay đẩy được làm và uốn theo hình vòng cung. Việc cầm nắm sẽ trở nên linh hoạt hơn. Đây là xe đẩy hàng gấp gọn nên vô cùng tiện lợi khi bảo quản hoặc di chuyển.
- Mặt sàn của xe lớn và làm từ sắt thép nguyên chất rất chắc chắn nên có thể để được nhiều hàng hóa. Chịu được tải trọng áp lực lên xe giúp xe di chuyển an toàn hơn rất nhiều
- 4 bánh xe được làm bằng cao su rất chắc chắn nên có thể di chuyển trên những mặt đường gồ ghề, nhiều chướng ngại vât. Hơn nữa 4 bánh còn giúp xe giữ được cân bằng hơn trên nhiều địa hình khác nhau.

 
xe đẩy hàng 4 bánh

Thông số kỹ thuật

- Tải trọng: 300 kg
- Kích thước: 900 x 592 x 860 (mm)
- Trọng lượng: 12 kg
- Khả năng xếp gọn: Có
- Sàn xe: sắt thép nguyên chất

2. Xe đẩy hàng bằng tay XTB 100 DG

Ưu điểm nổi của xe đẩy này:

- Quan sát đầu tiên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy xe rất gọn nhẹ, chỉ 11kg. Kích thước chỉ 450 x 700 mm nên có thể di chuyển ở không gian hẹp. Khi không sử dụng gấp gọn cất vào kho, tiết kiệm diện tích.
- Khung xe được chế tạo bằng thép dày chắc chắn, không bị ăn mòn bởi môi trường xung quanh. Khi di chuyển nếu ko may bị va đập, cũng sẽ không ảnh hưởng và biến dạng.
- Mặt sàn để hàng được làm bằng thép tấm có thể chứa nhiều hàng hóa khác nhau. Bánh xe xoay đều và lên tới 360 độ nên bạn có thể dễ dàng điều hướng di chuyển một cách nhanh nhất. Không để lại vết trầy xước nào trên mặt sàn, nhất là ở văn phòng, siêu thị hay nhà hàng khách sạn.
 
xe đẩy hàng gấp gọn

Thông số kĩ thuật:

- Trọng tải: 200 kg
- Màu sắc: xám
- Chất liệu: thép ống, tấm
- Kích thước xe: 450 x 700 mm
- Kich thước sàn xe: 160 mm
- Tổng chiều cao: 820 mm
- Bán kính bánh xe: R100
- Trọng lượng xe: 11 kg

 
Trên đây là những mẫu xe đẩy hàng sàn bằng sắt thép được ưu chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn còn thắc mắc hay gặp phải khó khăn gì có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh qua Hotline của chúng tôi 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhé!
Xem thêm: Bí quyết mua xe đẩy hàng leo cầu thang cho gia đình

Editor: Thao Nguyen

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email