Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng và có ứng dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống. Trong nội dung bài viết hôm nay Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu lý do vì sao người mua nên lựa chọn dòng xe kéo đẩy hàng mini để sử dụng.

mua xe đẩy hàng mini

Vì sao bạn cần mua xe kéo hàng mini?

Dòng xe kéo đẩy hàng mini là một sự lựa chọn tốt nhất để vận chuyển hàng hóa vì sự gọn nhẹ. Khá nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn loại dụng hỗ trợ này để cho việc chuyển hàng được đơn giản, vậy xe có thực sự mang lại sự tiện ích? 4 lý do dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự trả lời câu hỏi có nên mua xe kéo hàng mini hay không:

Thiết kế gọn, nhẹ, dễ bảo quản, di chuyển thuận tiện

Lý do đầu tiên để bạn nên lựa chọn dòng xe đẩy mini đó là sự gọn ghẽ trong cấu tạo, không cồng kềnh nên có thể di chuyển dễ dàng ngay ở những không gian hẹp, tấm đỡ chắc chắn, chịu lực tốt. Đặc biệt bạn có thể xếp gọn lại để vào nơi cất giữ mà không chiếm vị trí.
Xe cũng rất dễ lau chùi và làm vệ sinh bởi thường được làm bằng Inox hoặc hợp kim. Hơn thế nữa xe có độ bền nhất định và có tuổi thọ sử dụng cao nếu biết cách dùng và bảo quản.
Xe cũng được trang bị bánh với độ bám cực tốt, di chuyển được ở mọi địa hình, leo cầu thang linh hoạt.

Tải trọng đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng hóa đa dạng

Các dòng xe kéo hàng mini thường có mức tải trọng trong khoảng từ 30 đến 100Kg. Cho nên có thể đáp ứng tốt việc di chuyển cho những dạng hàng hóa như bình nước, tủ đồ loại nhỏ hay thùng hàng,…một cách dễ dàng mà không mất sức của người đẩy.

Giá cả phải chăng phù hợp với mọi túi tiền

Giá xe đẩy hàng mini khá rẻ và phải chăng với mức giá rơi trong khoảng từ hơn 400.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng, giá cả hợp lý nên phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm này khi mua đều được có bảo hành, bạn có thể liên hệ với đơn vị mua để biết thêm chi tiết.
Hiện nay trên thị trường các mẫu xe kéo hàng mini vô cùng đa dạng về chủng loại nên bạn có thể tùy chọn loại nào đáp ứng mục đích sử dụng tốt. Dưới đây là một số model rất được tin dùng, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu nếu đang có dự định mua xe đẩy.

Những mẫu xe kéo hàng được tin dùng trong năm 2019

1/ Xe kéo đẩy hàng Maxkiwi H-0030

Xe kéo đẩy hàng Maxkiwi H-0030

Đây là dòng xe đẩy hàng siêu thị, nhà kho,… của hãng Maxkiwi với giá phân phối trên thị trường là 1.900.000 VNĐ. Xe được làm từ chất liệu hợp kim Aluminium cao cấp nên siêu nhẹ, siêu bền, tay nắm đệm thêm một lớp cao su mềm nên rất êm tay và có độ bám dính tốt. Bánh khá to với trục bi quay linh hoạt, có thể xoay đa chiều nên có thể kéo đẩy một cách linh hoạt. Tải trọng của máy có thể lên đến 150 Kg.

2/ Xe kéo hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-80C

Xe kéo hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-80C

ADVINDEQ TL-80C cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dòng xe đẩy mini. Loại xe này được tối ưu về thiết kế, không chỉ có khung xe chắc chắn mà có thể rút gọn lại khi không sử dụng. Phần tay đẩy của xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên chịu được tải trọng khi kéo. Giá đỡ làm từ hợp kim gang cao cấp giúp chắn hàng được tốt hơn khi di chuyển. Dòng xe này có xuất xứ từ Đài Loan và được bán ra với giá 670.000 VNĐ.
Qua nội dung bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu thêm được lý do có nên lựa chọn mua xe kéo hàng mini hay không. Cần địa chỉ cung cấp xe đẩy bán hàng mini uy tín hãy lựa chọn Hải Minh, liên hệ 0902.787.139 để được tư vấn chi tiết.

>> Có thể bạn cần xem: Máy khoan bàn giá rẻ

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email