Xe đẩy gấp gọn - xe đẩy tay: 100 phản hồi sau 1 năm sử dụng

100 phản hồi, đánh giá về xe đẩy gấp gọn, xe đẩy tay và đặc biệt là các loại xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ tại khu vực HCM, Hà Nội,... SỐC nhất là ở điều này...
Có thể nói xe đẩy gấp gọn là một thiết bị được sử dụng rất rộng rãi nhất. Nhờ sự đa năng và tính tiện lợi của nó mang lại. Từ nhà kho, siêu thị, ngân hàng, nhà xưởng, văn phòng,… Nhờ có nó, con người đã có thể dễ dàng vận chuyển hàng trăm kg hàng hóa. Mà không tốn nhiều thời gian, sức lực, năng suất lao động được tăng lên rất nhiều. 

Hiện nay có rất nhiều loại xe nhập khẩu, xe nội địa,...  được nhiều người dân ủng hộ và lựa chọn. Mỗi xe đến từ mỗi thương hiệu đều có những điểm nổi bật riêng. Dưới đây là phản hồi của 100 khách hàng sau khi sử dụng các dạng xe đẩy kéo hàng 4 bánh, 2 bánh gấp gọn siêu nhẹ.

xe đẩy gấp gọn

Đánh giá của khách hàng về xe đẩy chở hàng

1. Xe đẩy hàng Maxkiwi H-0036

Chị Khoa hiện đang kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm, có cơ sở kinh doanh ở quận Bình Tân. Công việc đòi hỏi chị phải có một công cụ vận chuyển số lượng lớn hàng hóa mỗi ngày. Đúng 1 năm trước, chị đã mua xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ Maxkiwi H-0036. Chị cũng cho biết nhờ nó mà công việc của Chị nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Vừa tiện lợi, hiệu quả, an toàn lại rất tiết kiệm.

Về thiết kế:

Xe được thiết kế với 2 bánh, gấp gọn nhanh chóng, trọng lượng nhẹ. Tải trọng 60kg nên vừa đủ cho công việc. Tấm gang cố định hàng cực kỳ chắc chắn vì vậy chở hàng an toàn, tránh đổ vỡ,...

Về chất liệu và độ bền:

Khung xe được làm bằng kim loại chắc chắn, bánh xe bằng nhựa cao cấp. Tay cầm được bo tròn và uốn cong bề mặt khiến cho chiếc xe trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn.
Do sử dụng khá cẩn thận, nên gần 1 năm qua, xe không xảy ra hỏng hóc gì. Chị tâm sự với chúng tôi rằng, chị rất ưng ý và hài lòng với sản phẩm trên. Sắp tới sẽ đặt mua thêm vài chiếc nữa, để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình.

xe đẩy tay

2. Xe đẩy tay XTB 100DG

Công việc hàng ngày của anh Hà là vận chuyển các loại hàng hóa hải sản đông lạnh. Từ các xe tải chở hàng, đến khu vực nhà kho và nơi cất giữ để bảo quản. Vì thế, đòi hỏi anh phải có 1 thiết bị để vận chuyển các loại mặt hàng trên. 
Sau khi tham khảo các thông tin trên mạng, cũng như sự tư vấn của các nhân viên bán hàng tại Siêu thị Hải Minh. Anh đã quyết định chọn sử dụng xe đẩy tay XTB 100DG. 

Theo như phản hồi từ anh điểm ứng ý nhất về sản phẩm này, đó chính là kích thước, khối lượng xe khá nhẹ. Chỉ 11KG nhưng có thể vận chuyển hàng hóa từ 40-50kg, nên anh rất dễ làm việc. Vận chuyển hàng hóa mà không gặp bất cứ khó khăn hay trở ngại gì. 

Ngoài ra, anh còn cho biết thêm, dòng xe này có mặt sàn bằng thép tấm rất chắc chắn. Có thể chứa khá nhiều hàng hóa, thậm chí là hàng hóa nặng và cồng kềnh. Bánh xe xoay được 360 thông minh nên trong thời gian ngắn nhất, anh có thể vận chuyển rất nhiều hàng một cách an toàn. Từ đó giúp anh tiết kiệm thời gian hơn, công việc nhẹ nhàng hơn.

 
xe kéo hàng 4 bánh

3. Xe đẩy kéo hàng Maxkiwi PT-0087

Sau khi tham khảo và nghiên cứu kỹ lưỡng, chị đã quyết định đặt mua hàng chục chiếc xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0087. Hơn 1 năm sử dụng, chị rất hài lòng về dòng sản phẩm này.
Một số điểm chị nhận xét ở chiếc xe này mà chỉ cảm thấy yên tâm và ưng ý nhất. Đó chính là xe được làm bằng hợp kim Aluminium có độ bền rất cao và tuổi thọ của sản phẩm khá lớn. Mặt sàn rộng, làm bằng thép chắc chắn sẽ giúp vận chuyển nhiều loại hàng cồng kềnh hơn, thêm vào đó. Bánh xe được làm bằng cao su di chuyển dễ dàng mà không gây quá nhiều ma sát, tiếng ồn, ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. 

Đặc biệt, chị còn cho biết thêm, sắp tới hệ thống sẽ khai trương chi nhánh mới. Chắc chắn chị sẽ đặt hàng loạt xe này tiếp mà không cần phải tìm hiểu thêm nhiều loại xe nào khác nữa.

Trên đây là tổng hợp các đánh giá của người dùng về sản phẩm xe đẩy gấp gọn và xe kéo hàng 4 bánh. Nếu bạn cũng muốn được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời trên? Vui lòng liên hệ qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhé!

Hiện nay siêu thị Hải Minh đang SALE khủng một số sản phẩm: máy xay giò sống, xe đẩy leo cầu thang, máy uốn sắt,...

Editor: Thao Nguyen

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email