[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực. Nhiều mẫu xe đẩy hiện nay trên thị trường phần nào đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu giá cả cùng những thông tin về các mẫu xe qua chia sẻ dưới đây.
Nhu cầu sử dụng xe đẩy hiện nay khá lớn, nhiều dòng xe khác nhau trên thị trường cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Dòng xe đẩy 2 bánh được sử dụng để tải những hàng hóa với tải trọng dưới 350kg, hàng hóa không quá lớn hay cồng kềnh.

Cập nhật ngay giá xe kéo đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Loại xe này có tính linh hoạt cao, phù hợp sử dụng cho nhiều địa hình, thiết kế lại khá nhỏ và hoàn toàn có thể gấp gọn để cất giữ một cách linh hoạt. Giá thành của loại xe này cũng khá phải chăng. Dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo qua:

1/ Xe đẩy hàng Maxkiwi H-0030 – giá bán 1.900.000 VNĐ


Xe đẩy hàng Maxkiwi H-0030 – giá bán 1.900.000 VNĐ

Với giá chưa đến 2 triệu đồng (Giá ưu đãi tại Hải Minh) người dùng có thể sở hữu dòng xe đẩy hàng giá rẻ thế hệ mới chính hãng của hãng Maxkiwi, model H-0030. Thuộc dòng xe nâng đẩy tiện lợi, được thiết kế với những cải tiến ưu việt, cho khả năng nâng đẩy hàng hóa với trọng lượng lớn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, xếp lại gọn gàng sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao không chỉ với giá bán vô cùng hợp lý mà còn ở những ưu điểm mà xe sở hữu như:

  • Chất liệu liệu hợp kim Aluminium cao cấp cho xe siêu bền, siêu nhẹ, chống gỉ sét tốt, chịu được những tác động của môi trường. 

  • Lớp đệm cao su tay cầm giúp thoải mái hơn khi đẩy.

  • Thiết kế rất đơn giản, có thể gập ra gấp vào một cách linh hoạt, bề ngang xe không quá rộng, nên dễ len lỏi vào mọi vị trí.

  • Bánh xe khá to với trục bi linh hoạt, đảo chiều dễ dàng giúp xe không bị kẹt cứng, chịu được ma sát khi di chuyển.

Với dòng xe đẩy 2 bánh, đây là mẫu mã bạn không nên bỏ qua nếu đang có dự định mua loại này.

>> Tham khảo thêm: Máy cắt gạch đá

2/ Xe kéo hàng NiNDA NDX-60 – giá bán 650.000 VNĐ

Nếu cần xe day hang với mức giá dưới 1 triệu đồng, thì model NiNDA NDX-60 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Dù xe có mức giá vô cùng bình dân thế nhưng hiệu suất sử dụng lại vô cùng hiệu quả. 

Xe kéo hàng NiNDA NDX-60 – giá bán 650.000 VNĐ

Loại xe này có thể sử dụng trong gia đình hoặc dùng để vận chuyển hàng hóa ở các siêu thị, cửa hàng hoặc nhà kho. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của NiNDA NDX-60:

  • Thiết kế 2 bánh với kích thước cũng tương đối lớn 80 x 22 mm nên giúp di chuyển dễ dàng hơn trên mọi địa hình, khá êm.

  • Xe được thiết kế khá linh hoạt, hoàn toàn có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích không gian khi bảo quản xe cũng như dễ dàng mang theo.

  • Phần khung làm bằng kim loại kết hợp cùng nhựa cao cấp nên mang lại độ bền cho sản phẩm, chịu lực tốt và khó bị biến dạng.

  • Tay đẩy của xe được thiết kế có thể rút gọn lại kéo dài tùy theo nhu cầu khi dùng. Phần tay nắm đệm lớp nhựa đảm bảo ma sát được tốt hơn, đẩy xe an toàn hơn.

Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc, thuộc hãng Ninda Nhật Bản và được Hải Minh nhập phân phối chính hãng đến tận tay người dùng.

Trên đây là mẫu xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ tiêu biểu tại Hải Minh. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã xe 2 bánh tại website chính thức của công ty: https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang.html. Hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng trực tiếp.

Thông tin khác

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email