Mua xe đẩy hàng cho gia đình bạn phải lưu tâm vấn đề gì?

Ngày nay, bạn sẽ không cần dùng nhiều sức lực để mang vác vật dụng, hàng hóa từ điểm này tới điểm khác trong một khoảng không gian vì đã có xe day hang.

Ngày nay, bạn sẽ không cần dùng nhiều sức lực để mang vác vật dụng, hàng hóa từ điểm này tới điểm khác trong một khoảng không gian vì đã có xe day hang. Vậy, khi chọn mua xe đẩy hàng gia đình, bạn cần lưu ý gì? Để giải đáp câu hỏi này, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm sau nhé!

3 vấn đề bạn cần quan tâm khi mua xe đẩy hàng

3 vấn đề bạn cần quan tâm khi mua xe đẩy hàng

Để chọn được thiết bị vận chuyển kéo đẩy hàng tốt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn cần phải biết:

1. Mặt hàng bạn cần vận chuyển trên xe đẩy hàng là gì?

Nếu bạn muốn vận chuyển nhiều hàng hóa kồng kềnh và nặng thì lời khuyên là nên sử dụng dòng xe đẩy hàng đa năng. Với khung xe chắc chắc, bánh xe linh hoạt nên xe đẩy hàng này có thể di chuyển tốt khi chở hàng hóa có trọng tải lớn. Còn nếu cần sử dụng cho hàng hóa nhỏ, gọn bạn nên dùng dòng xe đẩy kéo hàng inox 2 bánh hoặc 4 bánh. Nó phù hợp với việc cần vận chuyển trong các cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tạp hóa nhỏ. Lựa chọn xe đẩy hàng 3 tầng đối với nhu cầu vận chuyển nhiều hàng hóa cùng một lúc bạn sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

 Mặt hàng bạn cần vận chuyển trên xe đẩy hàng là gì?

>> Xe đẩy hàng mini có ưu điểm gì?

2. Môi trường cho xe đẩy hàng hoạt động

Để sản phẩm đẩy kéo hàng sử dụng bền lâu, cho chất lượng cao, tăng độ bền cho bánh xe, bạn cần quan tâm đến môi trường sử dụng xe đẩy kéo hàng hóa. Bạn nên chú ý:

  • Bề mặt đường đi

Với bề mặt đất, sàn ghồ ghề thì nên chọn loại bánh xe có đường kính lớn. Bánh xe lốp cứng (nylon, PA, PP) sẽ di chuyển tốt nhất trên mặt sàn công nghiệp nhẵn, trơn hoặc trên mặt nền đất mềm. Nếu khu vực di chuyển có mặt nền cứng hoặc mặt nền không bằng phẳng, có gờ mấp, hố, rãnh thì bạn nên chọn bánh xe mềm (lốp hơi, PU) sẽ dùng tốt nhất.

  • Xem xét về tính năng bảo vệ mặt nền, sàn nhà

Thông thường, xe đẩy có bánh xe được làm bằng cao su sẽ có độ đàn hồi lớn nên sẽ tiếp xúc êm với mặt sàn giúp bảo vệ mặt nền và sàn nhà. Còn các dòng xe đẩy kéo hàng có bánh xe bằng kim loại như gang, thép thường sẽ làm hư bề mặt nền, sàn nhà của bạn. Đa số dòng sản phẩm này người ta thường dùng trong lĩnh công nghiệp nặng đặc thù.

  • Độ ồn như thế nào?

Đối với những nơi cần sự linh hoạt, êm nhẹ trong di chuyển hoặc cần dễ dàng xoay chuyển, đổi hướng như bệnh viện, văn phòng, trường học,… thì nên sử dụng loại xe đẩy hàng 2 bánh hoặc 4 bánh có chiều rộng bánh xe nhỏ, đường kính lớn tương đối và trọng tải phù hợp. Chú ý, bạn không nên dùng các loại bánh xe có tải trọng lớn, chuyên sử dụng cho các phân xưởng vì nó sẽ tạo ra tiếng ồn lớn, gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

  • Khu vực hoạt động có hóa chất

Nếu bề mặt đi lại có hóa chất thì bạn phải chọn bánh xe có chất liệu bằng nhựa PU, nhựa PA, gang để dễ dàng sử dụng thiết bị trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa.

3. Xem xét túi tiền của bạn

Dựa vào mức giá cả, ta có thể chia xe đẩy hàng thành ba loại để dễ dàng lựa chọn phù hợp với tuistieenf và nhu cầu sử dụng của bạn. Cụ thể:

  • Dòng xe cao cấp

 Xe đẩy hàng 4 bánh, 2 bánh cao cấp thường có mức phí cao như sản phẩm của Prestar đến từ Nhật Bản. Như câu nói, “tiền nào của ấy”, xe đẩy kéo hàng này thường cho độ bền và thiết kế nổi trội hơn hẳn so với dòng xe tầm trung và giá rẻ. Xe Nhật thường dùng bánh xe nhựa TPU - có khả năng chịu nước, chịu mài mòn nhưng vẫn có tính dẻo và đàn hồi như cao su.

xe đẩy hàng cho độ bền cao

  • Dòng xe tầm trung

Với dòng xe này, có thể kể đến sản phẩm của Thái Lan (Sumo), Đài Loan (Advindeq),… Ở phân khúc này, xe đẩy hàng thường có ưu thế về cả về kiểu dáng, chất lượng, giá thành, khả năng cung cấp và sự tiện lợi trong thay thế và sửa chữa. Thường người ta cũng hay lựa chọn mặt hàng ở tầm giá này vì nó có chất lượng cao, giá cũng vừa phải, có thể chấp nhận được.

  • Dòng xe giá rẻ

Xe đẩy hàng giá rẻ thường là các loại xe đẩy hàng có xuất xứ từ Trung Quốc. Những chiếc xe này thường có cấu tạo không được chắc chắn, trọng lượng rất nhẹ và bánh xe là loại kém chất lượng, thường được làm bằng chất liệu thép mỏng dễ bị biến dạng. Lốp xe cũng được làm bằng nhựa có mùi nồng khó chịu, dễ phai màu ra sàn nhà. Với chất lượng thấp, giá tiền rẻ thì bạn phải chấp nhận dùng một thời gian xong vứt bỏ vì nó dễ hư hỏng.

Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà phân phối xe đẩy hàng chất lượng với nhiều mức giá hợp lý. Nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chúng tôi chuyên nhập khẩu xe chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ ưu đãi nhất hiện nay. Liên hệ ngay với Hải Minh để đặt hàng xe day hang nhanh chóng, giao hàng hỏa tốc nhé!
>> Xem thêm: Máy khoan bàn mini

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email