Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Hiện nay dòng xe kéo hàng 4 bánh đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và ứng dụng cao trong đời sống con người. Việc vận chuyển hàng hóa càng nhiều càng cần dùng đến các loại xe đẩy hàng. Trên thị trường đang có loại xe kéo bằng nhựa và nhôm bạn đã biết nên mua loại nào chưa?

Nên mua xe đẩy hàng bằng 4 bánh nhôm hay nhựa?

Trước khi cân nhắc xem nên mua loại xe có chất liệu như thế nào? Bạn hãy xem xét các yếu tố dưới đây để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình nhé. Bởi mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng.
xe đẩy tay 4 bánh

1. Tải trọng của xe đẩy 4 bánh nhôm và nhựa

Khi bạn muốn vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn thì bạn nên chọn xe kéo được thiết kế bằng nhôm thay vì bằng nhựa. Vì khả năng chịu trọng lượng lớn của nhôm cao hơn hẳn so với nhựa. Đồng thời với việc sử dụng công suất liên tục thì độ bền của xe cũng rất quan trọng. Khi cần vận chuyển hàng hóa nhiều, thời gian liên tục xe bằng nhôm sẽ chịu lực cao hơn nhiều.

Ngược lại nếu bạn vận chuyển hàng hóa nhẹ trong gia đình thì chỉ cần xe có chất liệu sàn nhựa mà thôi. Chủ yếu việc vận chuyển là các mặt hàng có trọng lượng nhỏ như: tủ lạnh, tivi, thùng bia, thùng thực phẩm… không cần thiết sử dụng xe sàn nhôm.

2. Trọng lượng xe đẩy chở hàng

Yếu tố trọng lượng khá quan trọng trong việc nên mua loại xe nào cho phù hợp với nhu cầu của từng người. Một chiếc xe day hang 4 banh được làm từ sàn nhựa sẽ có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với sàn nhôm. Nếu dùng trong môi trường vận chuyển đồ đạc cá nhân trong gia đình thì chắc chắn chất liệu nhựa là lựa chọn tối ưu hơn cả.
xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ
 

3. Thiết kế xe đẩy tay

Nếu dùng cho văn phòng, nhà hàng, siêu thị,... yếu tố thẩm mỹ cũng cần được quan tâm. Cần mẫu mã đẹp thì nên mua ngay xe có cấu tạo sàn nhựa. Hầu hết trên thị trường xe được làm bằng nhựa có nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp hơn, thẩm mỹ hơn. Với tay đẩy được bọc nhựa cao cấp cẩn thận. Đặc biệt, ở 4 góc sàn của xe cũng là chất liệu cao su nhập khẩu cao cấp.

Xe có sàn bằng nhôm thì có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Với thiết kế bo tròn phần góc sàn của xe chứ không có cao su bo lại. Phần tay đẩy cũng chỉ được bọc bởi một lớp cao su mỏng mà thôi. Bởi vốn dĩ trọng lượng xe đã khá nặng nên rất tiết chế các phụ kiện.

Cả 2 loại xe đẩy tay 4 bánh thì cả hai đều là dòng sản phẩm hoàn hảo cho việc vận chuyển hàng hóa. Dù là công ty, xí nghiêp lớn cho đến các hộ gia đình, siêu thị, cửa hàng nhỏ lẻ… Bạn hãy cân nhắc đến mục đích và nhu cầu của mình trướ chọn mua. Mức giá, tải trọng, chất liệu, trọng lượng, thương hiệu,... là một số tiêu chí quan trọng nhé!
xe đẩy 4 bánh

Địa chỉ bán xe đẩy hàng uy tín nhất?

Bạn đang phân vân mua máy loại nào tốt? Mua xe đẩy hàng chính hãng ở đâu? Đừng lo lắng vì đã có Siêu thị Hải Minh – địa chỉ chuyên cung cấp máy móc thiết bị chính hãng. 

Đặc biệt với nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả nữa. Liên hệ ngay lúc này để không bỏ lỡ các khuyến mãi khủng nhân dịp cuối năm nhé!
>>>XEM THÊM“Bỏ túi” ngay cách nhận biết xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng
Editor: Thao Nguyen

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email