“Bỏ túi” ngay cách nhận biết xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng

Xe đẩy hàng cũng như các thiết bị siêu thị khác, luôn gặp vấn đề nhức nhối về việc bị làm giả, làm nhái,… Không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của hãng sản xuất và còn gây thiệt hại cả về kinh tế, thời gian cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

Đây không phải là vấn đề mới nhưng chắc chắn sẽ còn gây hoang mang cho rất nhiều khách hàng trong thời gian tới. Dù bạn không thể ngăn chặn tình trạng hàng kém chất lượng “trôi nổi” trên thị trường. Nhưng ngược lại bạn vẫn có thể giữ cho mình nhiều bí kíp để tránh nhiều nhầm lẫn tai hại nhé!

Vậy có dấu hiệu nhận biết hay cơ sở khoa học nào để chúng ta phân biệt được sản phẩm chính hãng? Hãy “bỏ túi ngay cách nhận biết xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng” dưới đây nhé! Chắc chắn khi đọc xong bài viết này bạn sẽ an tâm hơn mỗi khi mua hàng ở bất kỳ đâu!

 
xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng
 

Xem xét về tổng quan của xe đẩy 4 bánh

  1. Trọng lượng xe

Hầu hết xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng cao thường được bằng chất liệu như nhôm, inox, aluminium. Khối lượng riêng của các vật liệu này đều không nặng, nhưng để gia tăng độ chịu lực mà người ta tăng độ dày lên.
Tuy nhiên các loại chất liệu trên có giá thành rất đắt. Chính vì thế các loại xe kém chất lượng, để giảm tối đa chi phí mà người ta thiết kế độ dày rất mỏng. Vì vậy xe chính hãng sẽ có trọng lượng nặng hơn hẳn so với xe nhái cùng chất liệu.
  1. Màu sơn

Như bài viết trước chúng tôi đã nhắc đến tầm quan trọng của lớp sơn xe.
Xe càng chất lượng thì màu sơn càng sáng bóng, mịn, rất chắc chắn mà không dễ gì bị bong tróc. Nhưng ngược lại, các xe nhái, bị làm giả, mặt sơn rất gồ ghề và xù xì, không mịn, dễ nứt và bong khi gặp nhiệt độ cao hoặc ma sát lớn.
xe đẩy hàng 4 bánh

Kiểm tra các linh phụ kiện của xe

  1. Mối hàn, ốc, vít

Khi tìm được địa chỉ bán xe đẩy hàng tại hà nội hay bất kỳ đâu. Bạn có thể yêu cầu được test xe, kéo thử một vài thùng hàng. Nếu xe tốt thì di chuyển rất dễ dàng và cảm giác nhẹ nhàng thoải mái hơn. Còn nếu cảm thấy xe rất ì ạch, kém linh hoạt, khó kéo, khó đẩy,… thì có lẽ bạn đã chọn phải hàng nhái rồi đấy nhé!

Nếu là xe đẩy chính hãng thì các mối hàn được sơn rất tỉ mỉ. Vì nhà sản xuất cực kỳ quan tâm đến các mối hàn. Đó là nơi dễ bị ăn mòn và gỉ sét nếu không được sơn và bao bọc cẩn thận. Các ốc vít được vặn chắc chắn, sáng màu, không bị lỏng khi vận chuyển lâu ngày.
Ngược lại hàng nhái, thì các chi tiết này rất cẩu thả, kích thước và khoảng cách ốc vít không đều nhau. Mối hàn bị trồi lên, gồ ghề kém trơn nhẵn, rất dễ gây bị thương nếu như người dùng va chạm vào đó.

 
phụ kiện xe đẩy hàng 4 bánh
 
  1. Phần lốp của bánh xe:

Bạn có thể dùng bằng mắt thường hoặc ngửi mùi lốp của nó. Đặc biệt là bánh cao su, rất dễ nhận biết. Nếu là mùi rất nặng, nồng cứ như mùi khét, mùi cháy thì chắc chắn là xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ kém chất lượng rồi.
Bánh xe chất lượng tốt trơn nhẵn, mịn, không có vết xước hay nứt. Màu sắc đều nhau, không bị loang lỗ, sờ và búng tay vào rất chắc chắn, cảm giác nặng chứ không rỗng.

 
bánh xe đẩy hàng
 
  1. Phần trục, ổ bi của bánh:

Ổ bi rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn đến độ linh hoạt của xe. Ổ bi chất lượng thường trơn, hạt bi to, chắc chắn. Bạn hãy kéo thử, xoay nhiều vòng để kiểm tra xem nó có bị ngẹt, bị cứng ở ổ không?
 Bánh xe có ổ bi tốt đều có khả năng xoay 360 hoặc 180o rất dễ dàng.

 
ổ bi của bánh xe đẩy hàng

Qua những dấu hiệu nhận biết và cách kiểm tra ở trên, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua hàng nhé! Nếu bạn còn gặp khó khăn gì khác hay chưa hiểu hết những thông tin trên. Hãy liên hệ ngay với Hải Minh để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ cho bạn nhé!

TP.Hồ Chí Minh: (028) 3510 6176  - 0902 787 139
CN TP. Hà Nội: (024) 3221.6365  -  0962714680 - 0918486458
TP.Hải Phòng: (0225).3528299 - 0868.227775 - 0868.547778
TP.Thanh Hóa: (02373).753.668  - 0963.040.460 – 0962.986.450
TP.Vinh: (0238).651.8666  -  0969.581.266

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email