Bí quyết mua xe đẩy hàng leo cầu thang cho gia đình?

Mua xe đẩy hàng leo cầu thang cho gia đình nên dựa vào những yếu tố nào? mua ở đâu giá rẻ, được bảo hành chính hãng và uy tín nhất? Xem ngay các gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn mua hơn đấy nhé!
<meta charset="utf-8" />

Xe đẩy hàng là vật dụng không thể thiếu cho việc vận chuyển đồ dùng, hàng hóa trong thời hiện địa. Loại xe này sẽ làm sản phẩm trợ lực hỗ trợ cực kì tốt cho quý khách trong quá trình vận chuyển của mình. Địa hình vận chuyển ngày nay cũng rất đa dạng, không chỉ di chuyển qua những nơi bằng phẳng mà vận chuyển trên cầu thang cũng khá phổ biến. Bởi thiết kế nhà ở, văn phòng hiện đại thường cao tầng, cầu thang là địa hình gặp phải hằng ngày. 

Tại sao nên mua xe đẩy leo cầu thang để cho gia đình?

Không nói gì đến vận chuyển hàng hóa ở các cơ sở sản xuất, các công ty, văn phòng; việc vận chuyển đồ dùng trong gia đình cũng rất cần. Có những đồ vật vô dùng cồng kềnh, nặng kí, vận chuyển lên cầu thang sẽ bất khả thi. Nhưng với một thiết bị xe chuyên dụng thì sẽ di chuyển được nhanh chóng và tốn rất ít công sức bỏ ra. 

Vận chuyển vật dụng trong nhà, chuyển phòng sẽ không là trở ngại lớn nữa. Quý khách hãy tự tin thay đổi không gian nội thất của mình theo những ý tưởng mà mình muốn. Mọi nặng nhọc liên quan đến vận chuyển đã có xe đẩy hàng leo cầu thang lo liệu

mua xe đẩy hàng leo cầu thang

Có bí quyết gì để mua xe đẩy leo cầu thang tốt nhất?

Một xe đẩy sử dụng để vận chuyển vật dụng vượt qua cầu thang thì xe cần đảm bảo:

- Tích hợp bánh xe xoay chuyển tốt, vận hành thông minh thay đổi theo địa hình nhằm để đưa hàng lên các bậc thang hiệu quả. Các bánh xe phải được thiết kế chắc chắn, linh hoạt và phân bổ được lực tốt.
- Khung đẩy, tay cần, bệ đỡ phải được làm từ vật liệu chắc chắn, tốt nhất là từ hợp kim nhôm Aluminum
- Có khả năng vượt dốc, đỡ hàng hóa lên cầu thang chắc chắn với thiết kế vừa tay cần của người sử dụng.
- Vận chuyển được khối lượng hàng lớn, hàng được đặt lên sẽ ổn định, không bị chông vênh do thiết kế không bền vững. Nhằm vận chuyển được nhiều loại thiết bị khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng.

xe đẩy hàng leo cầu thang maxkiwi

Địa chỉ cung cấp xe đẩy giá rẻ chất lượng cao?

Nhắc đến nơi mua xe đẩy hàng lên cầu thang đáng tin cậy chắc chắn khách hàng sẽ nhớ tới Siêu thị Hải Minh. Khẳng định được điều này là vì chúng tôi là nhà cung cấp uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua. 

Xe đẩy mà chúng tôi cung cấp sẽ hỗ giải quyết khó khăn về việc khênh vác vật dụng, đồ dùng trong gia đình của quý khách. Thiết kế xe nhỏ gọn, dễ sử dụng, chắc chắn và vô cùng dễ cất giữ gọn gàng. 

Hiểu được quá trình hoạt động nhiều áp lực của loại sản phẩm này, nên chúng tôi luôn tìm kiếm sản phẩm chính hãng, có cấu tạo chắc chắn, không dễ bị cong vênh bởi áp lực của trọng lượng. Đồng thời, giá đỡ cấu tạo từ nguyên liệu bền, không dễ bị công vênh khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm dễ lau chùi, giữ độ mới, độ sáng lâu, mang tính thẩm mỹ cao.

 

xe đẩy hàng leo cầu thang bằng inox


Ngoài mức giá rẻ hiện đang đảm bảo, Siêu thi Khải Minh còn có nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng và sự phục vụ với thái độ tận tình nhất.
Vì vậy, để mua xe đẩy hàng leo cầu thang tại hcm hay bất kỳ đâu, hãy liên hệ ngay với siêu thị Khải Minh để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ.
Gọi ngay cho chúng tôi, để được chăm sóc tận tình, tận tâm và có sản phẩm chất lượng nhé!

TP.Hồ Chí Minh: (028) 3510 6176  - 0902 787 139
CN TP. Hà Nội: (024) 3221.6365  -  0962714680 - 0918486458 
TP.Hải Phòng: (0225).3528299 - 0868.227775 - 0868.547778 
TP.Thanh Hóa: (02373).753.668  - 0963.040.460 – 0962.986.450 
TP.Vinh: (0238).651.8666  -  0969.581.266

Bạn có thể xem thêm: "Top 4 xe đẩy hàng gấp gọn đáng mua nhất năm 2018"

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email