Vì Sao Nên Mua Máy Đùn Xúc Xích Chạy Điện

Bạn là người tiêu dùng và đang  phân vân không biết nên chọn  máy làm xúc xích chạy điện hay máy nhồi xúc xích bằng tay thì bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ bật mí cho bạn “Vì Sao Nên Lựa Chọn Máy Đùn Xúc Xích Chạy Điện”
Bạn là người tiêu dùng và đang  phân vân không biết nên chọn  máy làm xúc xích chạy điện hay máy nhồi xúc xích bằng tay thì bài viết dưới đây, Siêu thị Hải Minh sẽ bật mí cho bạn “Vì Sao Nên Lựa Chọn Máy Đùn Xúc Xích Chạy Điện” tham khảo ngay nhé.
 
Vì Sao Nên Mua Máy Đùn Xúc Xích Chạy Điện?

Máy nhồi xúc xích chạy điện có cấu tạo ra sao?

Máy làm xúc xích loại chạy điện có cấu tạo vô cùng đơn giản gồm: ống chứa thịt, bảng điều khiển, ống đùn và các ống đùn, hệ thống đĩa đùn và pit-tông cùng bàn đạp để người dùng dễ dàng thao tác.
Khi khởi động nguồn điện thì pit-tông sẽ di chuyển lên/xuống và thực hiện chức năng đẩy thịt ra ngoài ống đùn rồi đi vào lớp vỏ collagen để làm thành chiếc xúc xích.
 
 cấu tạo của máy đùn xúc xích chạy điện

Những lý do nên mua máy đùn xúc xích chạy điện

Trong khi thị trường xuất hiện nhiều dòng máy làm xúc xích khác nhau như loại quay tay, loại chạy điện và loại công nghiệp, thì máy nhồi xúc xích chạy điện được nhiều người sử dụng hơn cả bởi sự tiện dụng cũng như mức giá thành thì vô cùng phù hợp với khả năng chi trả của các hộ kinh doanh. Nguyên nhân nào mà dòng máy này lại được sử dụng  nhiều đến vậy?

1. Đùn xúc xích dễ dàng

Sử dụng máy làm xúc xích chạy điện, chỉ với 1 thao tác là bật nguồn, chiếc máy sẽ tự động thực hiện chức năng đùn thịt của nó.
So với cách làm xúc xích thủ công, vừa mất nhiều thời gian và công sức thì sử dụng các thiết bị máy móc sẽ hỗ trợ con người tối đa trong quá trình nhồi thịt.
Vậy câu hỏi đặt ra là: máy làm xúc xích quay tay cũng có thể thực hiện được công đoạn này  nhanh chóng mà, vì sao lại không sử dụng nó?
Đúng là dòng máy quay tay cũng là một thiết bị giúp bạn đùn thịt nhanh chóng, tuy nhiên đây là dòng máy vẫn còn phụ thuộc vào sức người. Máy hoạt động nhờ thao tác quay tay nên năng suất của máy nhiều hay ít phụ thuộc vào tốc độ làm việc của người vận hành.
Trong khi dòng máy chạy điện thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần kết nối máy với nguồn điện và khởi động công tắc máy. Năng suất cũng như tốc độ làm việc không hề phụ thuộc vào con người.
Vậy nếu bạn sử dụng máy để chế biến món ăn trong gia đình thì chúng tôi gợi ý cho bạn nên sử dụng dòng máy quay tay, còn nếu bạn sử dụng với mục đích kinh doanh thì sử dụng máy loại chạy điện là thực sự cần thiết.

 

nhồi xúc xích nhanh chóng dễ dàng
 

2. Tốc độ đùn nhanh

Khi sử dụng thao tác quay tay, nếu mỏi bạn sẽ nghỉ và máy cũng nghỉ theo đồng nghĩa với việc quá trình làm việc sẽ bị gián đoạn.
Còn dòng máy chạy điện thì bạn chỉ việc điều chỉnh tốc độ đùn của máy bằng cách vặn núm điều chỉnh để máy làm việc theo chế độ mà người dùng lựa chọn. Sử dụng một chiếc máy nhồi xúc xích chạy điện có thể thay thế cho 4-5 người nhân công cùng thực hiện công đoạn đùn thịt thủ công.

3. Đùn được nhiều loại kích cỡ

Với đa dạng các đầu đùn kèm theo mỗi máy, bạn sẽ dễ dàng cho ra những thành phẩm xúc xích với kích thước to nhỏ khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng đa dạng. Các đầu đùn này được thiết kế rất dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể thay thế linh hoạt hoặc tháo ra để thực hiện khâu vệ sinh dễ dàng.
 
sử dụng máy đùn xúc xích đùn đa dạng các kích thước khác nhau

4. Thực hiện lau chùi vệ sinh dễ dàng

Vậy là thật đơn giản, bạn đã có ngay những chiếc xúc xích đều nhau, đẹp mắt có độ căng vừa đủ, không quá nhiều thịt cũng không quá lỏng.
Sau khi kết thúc quá trình làm việc, bạn hãy tiến hành tháo rời các bộ phận khoang chứa thịt, ống đùn và đầu đùn ra để rửa sạch, phơi khô.
Để lấy khoang chứa thịt ra, bạn chỉ cần điều chỉnh để cho pit-tông di chuyển lên rồi lấy khoang chứa ra là được.
Hãy đảm bảo rằng vệ sinh, lau chùi máy thường xuyên định kỳ để giúp tuổi thọ của máy được kéo dài và độ bền bỉ luôn cao.

Vậy là chúng tôi đã thống kê cho bạn những lý do nên mua máy đùn xúc xích chạy điện. Nhu cầu sử dụng của bạn ra sao? Bạn sử dụng trong gia đình hay phục vụ nhu cầu kinh doanh sản xuất. Liên hệ ngay với huongdansudung.com.vn để được tư vấn dòng máy phù hợp với bạn nhất nhé.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email