Giải Đáp “Mua máy xay giò chả ở đâu tại Hà Nội?”

Máy làm giò là một thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất giò hiện nay và trong các hộ gia đình cũng đang dần áp dụng thiết bị này vào cho gia đình để đảm bảo an toàn thực phẩm.
Bạn đang có nhu cầu mua máy xay giò cho gia đình, cho xưởng sản xuất hay cho cửa hàng? Bạn không biết “Mua máy xay giò chả ở đâu tại Hà Nội?”. Đúng vậy, đây là một trong số những câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay không biết nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo.
Vậy ngay sau đây Huongdansudung.com.vn sẽ review đến bạn những đơn vị cung cấp máy xay giò chất lượng, uy tín tại Hà Nội nhé!
Giải Đáp Mua máy xay giò chả ở đâu tại Hà Nội

5 cửa hàng bán máy làm giò uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội bạn có thể tìm kiếm được vô vàn các địa chỉ cung cấp máy làm giò tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có tâm, có tầm để cung cấp cho ban những sản phẩm chất lượng thực sự.
Và cách đơn giản nhất đó chính là lựa chọn cho mình những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy làm giò lâu năm, có vị thế trên thị trường.
Dưới đây là 5 công ty được khách hàng đánh giá cao hiện nay:

1.  Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Khi nói đến các thiết bị nhà bếp, các dòng máy chế biến thực phẩm thì chúng ta không thể nào bỏ qua dòng máy xay giò chả Yamafuji được – một trong số những đơn vị độc quyền cung cấp các sản phẩm từ Yamafuji tại Việt Nam.
Mặc dù không phải là đơn vị sản xuất trực tiếp ra dòng máy làm giò, tuy nhiên Hải Minh lại là đơn vị được tín nhiệm và hợp tác với Yamafuji trong nhiều năm liền và trở thành một đơn vị chính hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại, Hải Minh cung cấp cực kì đa dạng các dòng máy chất lượng với phân khúc giá khác nhau. Ví dụ như máy sử dụng trong gia đình với năng suất từ 1 đến 3kg hay các dòng máy công nghiệp năng suất từ 5 đến 20kg hoặc thậm chí là hơn.

 
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh
 
Và đặc biệt, nếu quy mô sản xuất giò chả của bạn lớn lên đến 50kg/mẻ thì bạn hoàn toàn có thể đặt để nhà máy sản xuất chỉ mất từ 3 đến 5 ngày.
Qua mỗi năm, Yamafuji lại nâng cấp và cho ra đời những dòng máy thế hệ mới đòi hỏi tối ưu hóa về thiết kế, độ bền và hiệu quả hơn điển hình là máy xay giò chả 3 lớp cách nhiệt gần đây.
Và để mua được sản phẩm này bạn có thể ghé qua trực tiếp công ty tại địa chỉ số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được xem và test thử trực tiếp máy trước khi mua.
Ngoài Hà Nội thì Hải Minh cũng có thêm 7 địa chỉ khác nằm tại: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Vinh, Hải Phòng, Thanh Hóa cực kì tiện lợi cho người mua.
>>> Tham khảo bảng giá máy xay giò chả tại Hải Minh năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

2. Công ty CP SX & XNK Viễn Đông

Đây là một đơn vị sản xuất và có độ uy tín cũng không kém tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm máy làm giò mà Viễn Đông mang lại cho người dùng với đa dạng mẫu mã và kích cỡ khác nhau cho chúng ta lựa chọn.
Mua máy tại Viễn Đông bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên đầu cùng với đó là chính sách bảo hành lên đến 12 tháng.
Và để mua máy xay giò chả tại Hà Nội bạn có thể ghé qua địa chỉ C32 ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất. Hiện tại đơn vị này cũng có đến 5 chi nhánh trên toàn quốc.

3. Công ty CP XNK Máy thực phẩm Trường Phát

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy nhập khẩu chuyên về chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, trường học, các khu bếp, nhà máy hay cơ sở kinh doanh chế biến thực phẩm.
Tại đây, công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, tốt nhất tuy nhiên phần bảo hành của đơn vị lại chưa thực sự tối ưu.
Hiện tại đơn vị chỉ cung cấp các dòng máy làm giò từ 3 đến 25kg chuyên về các dòng máy xay mini là chủ yếu.
Nếu bạn có nhu cầu thì hãy ghé ngay 126B4 khu đô thị Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội để trải nghiệm và được tư vấn chi tiết hơn nhé.

4. Công ty CP Công nghệ chế tạo máy Thiên Phú

Thiên Phú là đơn vị cung cấp rất nhiều các dòng máy móc với đa dạng lĩnh vực khác nhau công nghiệp, nông nghiệp, chế biến thực phẩm…Và máy xay giò chả cũng đang là một trong số những sản phẩm chủ đạo mà công ty hướng tới.
Các sản phẩm mà Thiên Phú cung cấp được người dùng đánh giá khá cao đặc biệt là chính sách bảo hành.
Và bạn có thể ghé qua Số 12 Liền kề 11B KĐT Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông để tham khảo sản phẩm nhé!

5. Điện Máy NEWSUN

Đây là cái tên rất đáng để chúng ta nhắc đến trong danh sách 5 cửa hàng bán máy xay giò chất lượng, uy tín hiện nay. Đây là một đơn vị sản xuất nên các dòng máy làm giò luôn luôn được cải tiến, nâng cấp để có thể đáp ứng mọi tối đa nhu cầu của người dùng.
Đặc biệt chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời đang là điểm cộng số 1 của đơn vị. Giá máy xay giò đơn vị đưa ra cũng vô cùng hợp lý và đây cũng là những yếu tố khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng.
Bạn có thể ghé qua địa chỉ 168/28 đường Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội để được tư vấn, tham khảo tốt nhất.

II> Tiêu chí mua máy làm giò chả chất lượng

Ngoài việc lựa chọn đơn vị uy tín thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua các tiêu chí quan trọng khi mua máy làm giò được:

1. Máy làm giò phải có ngăn chứa đá

Từ 2kg trở lên là chúng ta đã phải sử dụng đến ngăn chứa đá rồi để làm lạnh, mát giò trong quá trình xay đảm bảo giò sống không bị chín, đảm bảo độ tươi ngon và ngọt của thịt.

2. Máy xay giò 5kg trở lên cần có biến tần

Có khá nhiều bài viết nói về vai trò của biến tần rồi – nhiệm vụ là điều chỉnh tốc độ xay của thiết bị. Nếu không có sẽ khiến cho máy phải làm việc với tần suất cao, nhanh nóng máy và độ bền motor bị giảm đi.
Tiêu chí lựa chọn máy xay giò chả hiện nay

3. Chất liệu máy xay thịt làm giò

Vì sản xuất thực phẩm ở đây là giò đòi hỏi đảm bảo về an toàn vệ sinh rất cao. Chính vì vậy mà thiết bị xay giò cũng đòi hỏi phải làm từ chất liệu inox chống han rỉ đặc biệt là cối xay.

4. Động cơ 100% dây đồng, công suất cao

Hầu hết các motor hiện nay đều được quấn 100% dây đồng nguyên chất nên độ ổn định cao và có khả năng chịu tải lớn. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên chủ quan trọng quá trình chọn.
 

 

5. Giá máy xay giò chả cạnh tranh

Hiện nay, trong ngành cung cấp máy xay giò chả, giá bán và chế độ hậu mãi là hai yếu tố cạnh tranh quan trọng nhất. Nhiều đơn vị thường áp dụng giá bán thấp nhưng lại không cung cấp chế độ bảo hành hoặc chỉ có chế độ bảo hành ngắn hạn và không đầy đủ. Trong khi đó, bảo hành là quyền lợi của khách hàng và đóng vai trò thay thế cho cam kết của nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm.
Vì vậy, khi muốn mua thiết bị làm giò, khách hàng nên lựa chọn các cơ sở uy tín, có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. Đặc biệt quan trọng là cơ sở phải có chế độ bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm. Đồng thời, các cơ sở này cần có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sửa chữa thiết bị.
Về giá thành, khách hàng nên chọn các đơn vị sản xuất hay đơn vị phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng để tránh bị đội giá bởi các bên bán hàng nhập hoặc đơn vị nhỏ lẻ lấy hàng qua trung gian, đại lý. Khách hàng cũng nên tránh mua phải hàng thanh lý vì chất lượng khó đảm bảo và máy thường gặp nhiều vấn đề khi sử dụng, không được bảo hành.
Dưới đây là danh sách 5 cửa hàng uy tín nhất để khách hàng tham khảo mua máy xay giò chả, kèm theo một số kinh nghiệm để chọn mua máy chất lượng. Hy vọng những thông tin mà Huongdansudung.com.vn cung cấp sẽ hữu ích cho quý khách hàng!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Với các đơn vị sản xuất giò chả quy mô lớn thì không thể nào thiếu đi các dòng máy xay giò chả công nghiệp. Đây chính là một cánh tay đắc lực trong việc xay giò sống giúp đạt năng suất cao, chất lượng và đảm bảo an toàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email