3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Để giúp bạn có được sản phẩm chất lượng và tiện dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình. Bài viết sẽ giúp quý vị có cái nhìn tổng quan hơn về những yếu tố cần chú ý khi mua máy từ đó có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Mua máy xay thịt giò chả gia đình cần lưu ý điều gì?

Không chỉ với các đơn vị sản xuất quy mô lớn mới cần phải xem xét kĩ đến dòng máy làm giò trước khi mua mà những đơn vị nhỏ lẻ như hộ gia đình, cửa hàng cũng cần phải lưu tâm.
Và hiểu được điều này, hôm nay Hải Minh xin gửi đến bạn những lưu ý cực kì quan trọng khi sở hữu máy xay giò, đó là:

1. Hiểu rõ về thông số kĩ thuật máy xay làm giò chả

Yếu tố này thường bị người dùng bỏ qua mà đây lại là điều cực kì quan trọng khi mua bất kì một thiết bị nào. Sau đây là một vài thông số mà chúng ta cần phải hiểu được khi sở hữu máy làm giò:
- Công suất: Cho chúng ta biết được khả năng xay hay khả năng làm việc của thiết bị. Công suất lớn sẽ giúp máy xay giò hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho người dùng.
- Chất liệu máy làm giò: Đây là một dòng máy xay giò sản xuất thực phẩm nên đòi hỏi phải làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống han gỉ hay ăn mòn để đảm bảo chất lượng giò thu được.
- Số lưỡi xay: Hiện nay có 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh tùy từng máy làm giò gia đình sẽ có lưỡi dao là 2 cánh hay 3 cánh. Số lượng cánh càng nhiều thì khả năng xay sẽ càng mịn, đồng đều.
Trọng lượng: Bạn cũng nên biết để xem có phù hợp với không gian bếp của mình hay không hoặc để xem có tiện lợi khi di chuyển không.

 
Máy xay giò chả có cấu tạo thông minh, nhỏ gọn
 

2. Tìm hiểu về hãng cung cấp máy làm giò chả

Trên thị trường hiện nay có cực kì nhiều đơn vị cung cấp máy xay giò đến từ nhiều hãng khác nhau. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu có tiếng đảm bảo các yếu tố như: Thiết kế phải tiên tiến – hiện đại, sản phẩm phải đa dạng mẫu mã từ dòng gia đình đến dòng công nghiệp, công suất hoạt động phải mạnh mẽ.
Điển hình như trên thị trường hiện nay thì máy xay thịt làm giò chả Yamfuji đang là một cái tên được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, quan trọng nhất là quý vị cần tìm hiểu kỹ về từng sản phẩm, đánh giá chất lượng và độ tin cậy của nhà cung cấp trước khi quyết định mua sản phẩm. Nên chọn các hãng cung cấp uy tín, sản phẩm được kiểm tra chất lượng kỹ càng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong sử dụng.
Ưu điểm vượt trội của máy xay giò chả Yamafuji hiện nay
 
>>>> Tham khảo bảng giá máy xay làm giò chả năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

3. Tìm hiểu về đơn vị, địa chỉ cung cấp máy xay giò

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp máy làm giò cho bạn lựa chọn và khi lựa chọn những địa chỉ như này thì bạn cần phải xem xét các yếu tố như:
- Giàu kinh nghiệm: Bạn nên chọn các đơn vị có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên bởi từ 2 năm trở lên mới có thể đánh giá được khả năng, tình hình kinh doanh của đơn vị. Đặc biệt, càng giàu kinh nghiệm thì họ càng hỗ trợ chúng ta tốt hơn trong quá trình sử dụng.
- Đa dạng địa chỉ cung cấp: Việc tìm mua một sản phẩm càng gần với địa chỉ của mình thì chúng ta sẽ càng thuận tiện hơn trong việc mua hàng, bảo hành hay thậm chí là sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.
- Cung cấp phụ kiện luôn sẵn có: Nhiều khách hàng chủ quan trong việc mua hàng không để tâm đến vấn đề phụ kiện sau này. Đây cũng là những rủi ro có thể mắc phải nếu mua tại đơn vị ít kinh nghiệm.

 
Lựa chọn đơn vị cung cấp máy làm giò chả uy tín, chất lượng
 
Trên đây là 3 lưu ý quan trọng khi sở hữu máy xay giò gia đình bạn cần biết. Mặc dù chi phí đầu tư cho dòng máy này chỉ từ 2 triệu đến 3 triệu đồng tuy nhiên nó cũng không phải là khoản quá nhỏ chính vì vậy bạn nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn thiết bị.

Review máy xay thịt làm giò chả gia đình KG2 được ưa chuộng

Hiện có khá nhiều dòng máy xay giò gia đình cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên một dòng máy mà được đánh giá nhiều hiện nay đó là máy xay giò Inox KG2 vừa đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại phải chăng.
Điểm qua thông số kĩ thuật của máy xay gia đình KG2:
- Nguồn điện dân dụng: 220V
- Năng suất mỗi mẻ thu được trung bình từ 1 đến 1,5kg/mẻ
- Kích thước của máy làm giò: 56*30*25cm
- Đường kính cối xay bên trong: 25cm
- Đường kính cối xay ngoài: 35cm

 
Ưu điểm vượt trội của máy xay giò chả KG2
 
Thiết bị được làm hoàn toàn từ inox cao cấp đảm bảo độ bền, sáng bóng và đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện tại dòng máy này đang được bán với mức giá cực kì ưu đãi chỉ từ 2.950.000 vnđ.
Hi vọng qua những thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây đã giúp bạn có thêm những kiến thức, lưu ý khi mua máy xay làm giò chả gia đình và tìm được cho mình dòng máy ưng ý nhất.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Với các đơn vị sản xuất giò chả quy mô lớn thì không thể nào thiếu đi các dòng máy xay giò chả công nghiệp. Đây chính là một cánh tay đắc lực trong việc xay giò sống giúp đạt năng suất cao, chất lượng và đảm bảo an toàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email