Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Vậy đây là dòng máy gì? Chúng có gì khác biệt so với những dòng máy thông thường hiện nay? Tất cả thắc mắc này sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết “Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần” đừng bỏ lỡ nhé!
Khi nào thì sử dụng đến biến tần cho máy xay giò chả
Khi nào thì sử dụng đến biến tần cho máy xay giò chả

Đặc điểm của máy xay giò chả công nghệ biến tần

Máy làm giò chả biến tần thực chất là một dòng máy xay giò công nghiệp cho năng suất lớn tối thiểu từ 5kg/ mẻ và được trang bị thêm 1 biến tần có nhiệm vụ là điều chỉnh tốc độ. Và phần máy này có cấu tạo như sau:
- Về thiết kế: Được thiết kế hiện đại, chắc chắn, bắt mắt và sáng bóng nhờ được làm từ inox 100%.
- Cối xay được thiết kế dạng vòm với 2 lớp, ngăn ở giữa là ngăn chứa đá giúp giảm nhiệt độ sinh ra trong quá trình xay đảm bảo thịt luôn tươi ngon, dẻo dai
- Động cơ chất lượng cao được quấn 100% lõi đồng nguyên chất đảm bảo làm việc liên tục, bền bỉ.
Ngoài ra thì máy xay giò chả sẽ kèm theo các chốt lật – nghiêng, khóa máy để thuận tiện khi nghiêng cối, xay giò, lấy giò và vệ sinh thiết bị. Và dĩ nhiên không thể nào thiếu biến tần được.

Công nghệ biến tần của máy xay giò chả

Có thể bạn chưa biết, biến tần là một trong số những bộ phận cực kì quan trọng đối với dòng máy xay giò công nghiệp. Dòng máy cho năng suất càng cao thì càng cần phải sử dụng đến biến tần, và theo khuyến cáo từ thương hiệu Yamafuji thì tải trọng từ 5kg trở lên là chúng ta cần phải sử dụng đến biến tần. Bởi chúng:

1. Giúp ổn định motor khi khởi động

Với những dòng máy xay gia đình thì chúng ta có thể cho một lượng thị từ 1kg đến 2kg vào máy xay với tốc độ cố định ngay từ ban đầu.
Nhưng với những dòng máy xay giò lớn công nghiệp thì không thể nào cho lượng thịt lớn vào xay bởi động cơ quay với tốc độ cô định từ ban đầu khoảng 2800 vòng/phút sẽ dễ bị quá tải và nhanh hỏng. Nhưng khi chúng ta kết hợp với biến tần thì sẽ khác. Biến tần sẽ giúp chúng ta điều chỉnh motor quay với tốc độ thấp và tăng dần tương ứng với các khâu phá thịt thành miếng nhỏ sau đó tăng tốc dần để xay nhuyễn, mịn thành giò sống. Và chúng ta sẽ không phải lo lắng về việc motor bị quá tải hay nóng máy nữa.

2. Nhiệt lượng sinh ra được giảm đi

Khi máy làm giò hoạt động với tốc độ cao thì motor sẽ nóng lên nhanh khiến cho giò bị ảnh hưởng lớn thậm chí làm chết giò.
Với biến tần, bạn có thể điều chỉnh lại tốc độ quay linh hoạt sẽ giảm nhiệt độ sinh ra khi motor nóng lên, giúp cho giò không bị chín mà còn làm tăng độ dẻo dai thơm ngon giữ nguyên hương vị.
Chức năng của biến tần đối với máy xay giò chả hiện nay
 

3. Tiếng ồn được giảm đi đáng kể

Dù là sử dụng trong các khu hộ gia đình hay là trong các xưởng sản xuất thì chúng ta cũng sẽ không mong muốn thiết bị vận hành quá to bởi nó ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Nhưng khi sử dụng biến tần thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, tốc độ xay thịt sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 400-500 vòng/phút đồng nghĩa với việc tiếng ồn sẽ được giảm xuống hơn nửa rồi.

Nên sử dụng máy xay giò chả biến tần

Hầu hết các khách hàng khi gọi điện đến cho Siêu thị Hải Minh đều mong muốn sở hữu một dòng máy xay giò chả biến tần. Tuy nhiên mức giá sẽ bị chênh lên khoảng từ 3 đến 5 triệu nữa do phải mua thêm biến tần. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc xem xét nhu cầu xay giò của mình 1 ngày là bao nhiêu để biết có nên mua biến tần hay không nhé!
>>>> Tham khảo bảng giá máy xay giò chả biến tần năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html
 
Mua máy làm giò chả tại Siêu thị Hải minh - đơn vị số 1 về máy xay giò tại Việt Nam
 
Và máy làm giò biến tần đến từ thương hiệu Yamafuji hiện đang được Hải Minh phân phối độc quyền:
- Tại Hải Minh, cung cấp rất nhiều các loại máy xay giò Yamafuji đa dạng mẫu mã khác nhau từ dòng gia đình cho đến công nghiệp, trực tiếp xưởng sản xuất và tuân theo đúng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
- Không chỉ được đánh giá là hàng chất lượng cao, mà máy xay giò Yamafuji còn có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Sau khi hết hạn bảo hành công ty vẫn hỗ trợ và bảo trì sản phẩm trọn đời cho Quý khách hàng.
Trên đây là những thông tin hữu ích về biến tần cũng như công dụng của nó đối với máy làm giò chả hiện nay. Hi vọng qua bài viết của Huongdansudung.com.vn cung cấp bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích cho mình nhé.
Và nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Cấu tạo của máy xay giò chả Yamafuji có gì đặc biệt?

Với các đơn vị sản xuất giò chả quy mô lớn thì không thể nào thiếu đi các dòng máy xay giò chả công nghiệp. Đây chính là một cánh tay đắc lực trong việc xay giò sống giúp đạt năng suất cao, chất lượng và đảm bảo an toàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email