Điểm Danh Những Công Dụng Nổi Bật Của Máy Làm Xúc Xích

Một chiếc máy nhồi xúc xích tuy “nhỏ mà có võ” mang lại cho người dùng rất nhiều công dụng và lợi ích bất ngờ.
Máy đùn xúc xích là thiết bị được sử dụng để dồn thịt hay các nguyên liệu làm xúc xích, lạp xưởng phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng thường xuyên những món ăn này hoặc trong những dịp liên hoan dã ngoại hay những cơ sở chế biến sản xuất kinh doanh quy mô từ nhỏ đến lớn. Bài viết này Siêu thị Hải Minh sẽ cùng bạn Điểm Danh Những Công Dụng Nổi Bật Của Máy Làm Xúc Xích đừng bỏ qua nhé.

Điểm Danh Những Công Dụng Nổi Bật Của Máy Làm Xúc Xích

Những công dụng của máy đùn xúc xích

Một chiếc máy nhồi xúc xích tuy “nhỏ mà có võ” mang lại cho người dùng rất nhiều công dụng và lợi ích bất ngờ.
 

1. Kiểu dáng nhỏ gọn, độ bền cao, giá thành rẻ

Một chiếc máy làm xúc xích có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với hình dạng kiểu đứng phù hợp với đa số không gian sản xuất khác nhau và không chiếm nhiều không gian của bạn.
Chất liệu máy được làm từ những vật liệu cao cấp với độ bền bỉ cao, rất an toàn với thực phẩm. Hơn nữa với chất liệu này còn giúp  người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
Để sở hữu một chiếc máy đùn xúc xích, bạn chỉ cần tốn từ 3 triệu đồng - đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết người tiêu dùng.

 
Máy làm xúc xích thiết kế hiện đại, chắc chắn
 

2. Nhồi được đa dạng các loại món ăn khác nhau như: xúc xích, lạp xưởng, dồi sụn, nem chua ... 

Tên sản phẩm là “máy đùn xúc xích” hoặc “máy làm xúc xích” …. Tuy nhiên ngoài công dụng được sử dụng để làm xúc xích thì chiếc máy này còn được sử dụng để làm nhiều món ăn ngon khác nhau mà rất nhiều người yêu thích như: món lạp xưởng, nem chua, các món dồi sụn, dồi chó … Đây đều là những món ăn được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích. Trong khi tình trạng các món ăn nhanh được bán ở ngoài lề đường vỉa hè không đảm bảo chất lượng vệ sinh, thì với may lam xuc xich bạn có thể tự chế biến các món ăn ngon ngay tại nhà, vừa ngon, vừa rẻ, mà lại đảm bảo vệ sinh, đặc biệt là còn rất hợp khẩu vị với những người trong gia đình. Và bật mí cho bạn một trong những mẹo để gắn kết các mối quan hệ đó là tự làm những món ăn này và biếu cho anh em, bạn bè, người thân, đây chắc chắn sẽ là một trong những món quà vừa hợp lý, vừa chân thành lại hợp vệ sinh.
 


3. Thao tác thực hiện nhanh chóng và dễ dàng mà không tốn nhiều công sức

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy làm xúc xích chính đó là dòng máy quay tay và dòng máy chạy điện. Trong khi dòng máy quay tay - năng suất phụ thuộc vào tốc độ quay của người vận hành, còn dòng máy chạy điện thì chỉ cần bật công tắc khởi động nguồn điện để máy thực hiện công việc đùn xúc xích. Cả 2 dòng máy này đều sử dụng rất dễ dàng - không đòi hỏi người sử dụng có chuyên môn cao, cũng không đòi hỏi nhiều công sức.
 
Làm xúc xích nhanh chóng với chiếc máy đùn xúc xích 

4. Nhồi xúc xích cho thành phẩm đều đẹp, tính thẩm mỹ cao

Khi làm xúc xích bằng thủ công, bạn hay lo lắng rằng thành phẩm xúc xích/lạp xưởng sẽ bị quá căng hoặc quá lỏng, khi hấp hay luộc sẽ bị vỡ hay xuất hiện nhiều lỗ khí làm mất đi tính thẩm mỹ của thành phẩm. Tuy nhiên với chiếc may nhoi xuc xich, bạn sẽ hoàn toàn an tâm rằng thiết bị này sẽ cho ra những thành phẩm đẹp nhất, đều nhất, không quá lỏng cũng không quá căng. Thật tuyệt vời và thật hài lòng khi nhìn thấy những thành phẩm vô cùng bắt mắt. Nhìn đã thấy ngon mắt rồi thì ăn chắc chắn cũng sẽ rất ngon. Tiếp theo là chỉ cần chế biến món xúc xích theo khẩu vị yêu thích của mọi người trong gia đình và thưởng thức thôi!
 

5. Đùn đa dạng các kích cỡ xúc xích khác nhau

Một trong những đặc điểm nổi bật của máy làm xúc xích là đi cùng máy có các đầu đùn với các kích thước khác nhau. Do đó người dùng có thể sử dụng những đầu đùn khác nhau để cho ra thành phẩm thật đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hay biếu xén.

máy đùn xúc xích đùn đa dạng kích thước khác nhau
 

Mua máy làm xúc xích ở đâu?

Nếu như bạn có nhu cầu kinh doanh hay đang muốn tự tay đổi món cho những người thân yêu trong gia đình, hãy ghé ngay công ty Hải Minh để được tư vấn mua máy nhồi xúc xích chất lượng với giá tốt nhất nhé.
Khi mua hàng tại Huongdansudung.com.vn bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn thật chi tiết về sản phẩm. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn lâu năm, lành nghề chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy thật phù hợp.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email