Vén Bức Màn Bí Mật về Máy Thái Thịt Hamiboss

Sự xuất hiện của máy thái thịt Hamiboss đã và đang tạo ra 1 làn sóng mới trong thị trường các thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng, góp phần nâng cao doanh thu cho nhiều đơn vị nhà hàng, khách sạn sử dụng máy.
Sự xuất hiện của máy thái thịt Hamiboss đã và đang tạo ra 1 làn sóng mới trong thị trường các thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng, góp phần nâng cao doanh thu cho nhiều đơn vị nhà hàng, khách sạn sử dụng máy.
Lý do vì sao dòng máy từ thương hiệu Hamiboss này lại HOT đến như vậy? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn "Vén Bức Màn Bí Mật về Máy Thái Thị Hamiboss", bạn đừng bỏ qua nội dung này để nắm được thông tin quan trọng nhé!
 Vén Bức Màn Bí Mật về Máy Thái Thị Hamiboss

Giới thiệu về máy thái thịt Hamiboss

Đây là dòng máy đến từ thương hiệu Hamiboss mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam 1 năm trở lại đây. Dòng máy thương hiệu này do Siêu thị Hải Minh cung cấp ĐỘC QUYỀN trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới.
Không riêng gì máy thái thịt, tất cả các sản phẩm từ thương hiệu Hamiboss đều đạt tiêu chuẩn CE về chất lượng, được chứng nhận với các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ cũng như chứng nhận chất lượng đầy đủ.
Hamiboss với các sản phẩm được thiết kế hiện đại, chất lượng cao cấp, sang trọng cùng các thông số mạnh mẽ, chuyên phục vụ cho các nhu cầu làm việc hàng ngày với tần suất cao.
 máy thái thịt từ thương hiệu Hamiboss

Vén Bức Màn Bí Mật về Máy Thái Thịt Hamiboss

Và chi tiết về dòng máy thái thịt từ thương hiệu Hamiboss, nổi bật với những đặc điểm như sau:
 

1. Chất liệu cao cấp. Độ bền bỉ cao.

Máy thái thịt Hamiboss nổi bật với chất liệu nhôm và nhôm được “anod hóa”, từ chuyên ngành gọi là "Anodized aluminum" đây là quá trình hóa cứng cho nhôm bằng cách sử dụng phương pháp điện hóa, tạo ra một lớp oxit cực bền trên bề mặt nhôm và hợp kim. Bởi vậy càng làm tăng độ bền bỉ hơn cho máy, cũng như nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
Với vật liệu này còn vô cùng thuận tiện cho quá trình lau chùi vệ sinh máy.

2. Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Khi đặt 2 chiếc máy thái thịt cạnh nhau, 1 chiếc từ thương hiệu Hamiboss và 1 chiếc từ thương hiệu trôi nổi trên thị trường chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn về kiểu dáng và thiết kế.
Máy thái thịt từ Hamiboss sẽ thu hút người nhìn bởi sự sáng bóng hơn, kiểu dáng vững chắc hơn. Khi bạn gõ nhẹ vào 2 chiếc máy, sẽ cảm thấy âm thanh của máy từ Hamiboss sẽ “đặc” hơn, “trầm” hơn, còn dòng máy thường sẽ mang lại cảm giác “mỏng” hơn, “mong manh” hơn.
 ưu điểm vượt trội của máy thái thịt Hamiboss

3. Vận hành dễ dàng.

Về cách sử dụng thì Hamiboss cũng chia thành 2 dòng máy thái thịt chính đó là dòng đẩy tay và dòng tự động (loại từ động thì có máy cắt thịt chín và máy thái thịt tươi sống). Chúng có cách dùng cực kỳ đơn giản, dễ dàng, không khác chút nào so với những sản phẩm đã có trên thị trường trước đó.

** Cách sử dụng máy thái thịt bò tươi sống Hamiboss HR80:
- Đầu tiên cần kiểm tra máy trước khi sử dụng, sau đó kết nối máy với nguồn điện
- Đặt khay hứng phía dưới lối ra thịt
- Cho miếng thịt cần thái vào khay chứa thịt
- Chỉ cần nhấn nút khởi động, máy sẽ tự động thực hiện quá trình cắt thịt. Chỉ trong chưa đến 10 giây kể từ khi thả miếng thịt vào, thành phẩm ra cực mỏng, cực đều, cực đẹp.
- Và việc của bạn là chỉ lấy thịt dưới khay ra để sử dụng thôi.
 
** Cách sử dụng máy thái thịt chín/đông lạnh
- Đặt miếng thịt đã chuẩn bị vào giá đỡ thịt và giữ lại bằng kẹp giữ thịt.
- Điều chỉnh độ dày mỏng phù hợp với yêu cầu sử dụng.
- Bật công tắc. Và máy sẽ tự động thực hiện chức năng thái thịt.
+ Đối với những dòng máy đẩy tay thì người vận hành sẽ thêm thao tác là di chuyển tay đẩy qua lưỡi dao để thịt được thái ra thành cuộn, thành lát.
 
Chúng tôi có video chi tiết cách sử dụng dòng máy thái thịt chín đẩy tay/tự động mời bạn tham khảo để rõ hơn nhé:

 
 

4. Lưỡi dao sắc bén

Dao của máy thái thịt được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế cực kỳ sắc bén, bởi thế, quá trình cắt thịt nhanh hơn, hiệu quả hơn.
Lưỡi dao của máy thái thịt sống và máy thái thịt chín có thiết kế khác nhau. Khi thay thế hay mài dao, quy trình cũng khác nhau.

5. Khả năng làm việc mạnh mẽ.

Với đa dạng các model thiết kế khác nhau, công suất khác nhau, năng suất làm việc khác nhau từ những dòng máy công suất nhỏ như MS250 với khả năng thái được từ 15kg đến 20kg thịt chín, thịt đông lạnh trong vòng 1 giờ, còn dòng máy thái thịt tự động như MS320F với công suất lên đến 1.1kw cho khả năng thái từ 40-45kg/1 giờ. Đặc biệt với dòng máy thái thịt tươi sống Hamiboss HR80 thì có năng suất thái mỗi giờ đến 150kg thịt bò, thịt heo tươi sống.
Đây là những con số lý tưởng cực kỳ phù hợp với những nhà hàng, khách sạn đông khách, mỗi ngày cần phải chuẩn bị lượng lớn nguyên liệu để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con người.
 Ưu điểm vượt trội của máy thái thịt Hamiboss

Những chính sách ưu đãi khi mua máy thái thịt Hamiboss

Là những sản phẩm đến từ thương hiệu chất lượng nên, khi mua các sản phẩm máy cắt thịt từ Hamiboss bạn sẽ nhận được trọn bộ các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà chỉ có tại HAMIBOSS mà thôi.
Những chính sách đó là:
- 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu sử dụng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
- Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng và bảo trì trọn đời cho sản phẩm
- Quý khách dễ dàng mua hàng tại hệ thống 8 trung tâm cửa hàng khắp toàn quốc như: TPHCM, TP Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk. Tất cả các cửa hàng đều nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho quá trình di chuyển, mua hàng.
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hỗ trợ hết mình để bạn lựa chọn được model phù hợp.
- Những linh phụ kiện thay thế chất lượng, đảm bảo chính hãng và luôn sẵn hàng
- Tốc độ giao hàng cực kỳ nhanh chóng, đáp ứng kịp thời gian chuẩn bị nguyên liệu của nhà hàng.
ưu đãi hấp dẫn khi mua máy thái thịt Hamiboss
 
Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi mới hé lộ cho bạn ở trên, bạn thấy dòng sản phẩm từ Hamiboss đã đáp ứng được những tiêu chí của bạn hay chưa?
Còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, bạn hãy liên hệ với huongdansudung.com.vn ngay để được hỗ trợ chi tiết về từng dòng máy khác nhau nhé.
Với đa dạng các mẫu mã khác nhau, với chất lượng sản phẩm vượt trội, chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email