Tăng Tốc Độ Thái Thịt Với Máy Thái Thịt Hamiboss Ngay Hôm Nay 

Máy thái thịt là một trong số những thiết bị gia dụng cực kì quan trọng hiện nay đặc biệt là tại các nhà hàng, quán ăn lớn hay khách sạn. Nếu không có máy thái thịt thì chắc chắn công việc của bạn sẽ bị ứ đọng lại, ngoài đòi hỏi về số lượng thì còn phải đảm bảo về thẩm mỹ nữa.
Bạn có bao giờ thắc mắc, với những quán ăn lớn làm thế nào một ngày họ có thể bán đến vài ba trăm một bát bún, tô phở? Họ thái bằng tay và thái liên tục? Hay phải thuê một lượng nhân viên lớn chỉ để chuyên thái thịt?
Thời đại nay không còn dùng tay nữa mà thay vào đó là sẽ áp dụng máy móc và mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là máy thái thịt.
Tăng Tốc Độ Thái Thịt Với Máy Thái Thịt Hamiboss Ngay Hôm Nay

Tăng Tốc Độ Thái Thịt Với Máy Thái Thịt Hamiboss Ngay Hôm Nay
Máy thái thịt là một trong số những thiết bị gia dụng cực kì quan trọng hiện nay đặc biệt là tại các nhà hàng, quán ăn lớn hay khách sạn. Nếu không có máy thái thịt thì chắc chắn công việc của bạn sẽ bị ứ đọng lại, ngoài đòi hỏi về số lượng thì còn phải đảm bảo về thẩm mỹ nữa.
Hãy cùng theo dõi bài viết “Tăng tốc độ thái thịt với máy thái thịt Hamiboss ngay hôm nay” để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

1. Máy thái thịt hamiboss đến từ thương hiệu nổi tiếng

Có rất nhiều dòng máy thái thịt cho bạn lựa chọn, tuy nhiên sẽ thật thiếu xót nếu không giới thiệu đến bạn dòng máy thái thịt đến từ thương hiệu Hamiboss.
Hamiboss là một trong số những thương hiệu hàng đầu châu Á, chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy thái thịt chất lượng cao và được các nhà hàng cao cấp tin dùng.
Về thiết kế bạn có thể tham khảo các video review thực tế về máy, từ màu sắc – thiết kế cho đến chất liệu sản phẩm đều có sự khác biệt hoàn toàn. Thiết kế bắt mắt, chất liệu sáng bóng giúp vệ sinh dễ dàng.
Công suất máy hoạt động mạnh mẽ đảm bảo phù hợp với mọi không gian, mọi đối tượng khách hàng.
Mẫu mã đa dạng, từ những dòng máy thái thịt gia đình cho đến những dòng máy thái thịt công nghiệp Hamiboss đều có, đảm bảo ai ai cũng có thể sở hữu được.
Máy thái thịt hamiboss đến từ thương hiệu nổi tiếng
 

2. Máy thái thịt Hamiboss đa dạng mẫu mã

Nếu bạn đang cân nhắc về dòng máy thái thịt này, thì mình xin gửi đến bạn một số model để bạn có thể tham khảo kĩ hơn trước khi mua nhé:

a. Máy thái thịt Hamiboss MS250A

Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 6.500.000 vnđ khả năng thái thịt siêu nhanh, siêu mỏng là những điều mà người dùng đánh giá, nhận xét về dòng máy này.
Máy được làm từ chất liệu nhôm, bền bỉ và chắc chắn theo thời gian. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 150W, năng suất máy phụ thuộc hoàn toàn vào tốc độ tay đẩy của người dùng. Nhưng nhìn chung máy thái thịt có thể làm việc được trong thời gian dài và liên tục.
Đây là dòng máy thái thịt bán tự động, ngoài MS – 250A ra thì chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại công suất cao hơn như MS-300A, MS-300, MS-250, MS-350L…
Máy thái thịt Hamiboss MS250A
 

b. Máy thái thịt tự động MS-300F

 Nếu bạn chưa tìm được dòng máy thái thịt tự động nào thì có thể tham khảo ngay MS -300F của Hamiboss. Với khả năng thái thịt tự động cực kì nhạy, cùng khả năng cắt lát thịt mỏng từ - đến 10mm công suất hoạt động 550W mạnh hơn khá nhiều so với các dòng máy thái tự động hiện nay.
Đặc biệt chất liệu máy được làm từ nhôm thép sáng bóng giúp vệ sinh dễ dàng và đặc biệt là tăng phần chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn.
Hiện máy thái thịt tự động Hamiboss có 2 loại bạn muốn sở hữu dòng máy công suất cao hơn thì có thể tham khảo ngay máy thái thịt tự động model GRT-MS320F nhé.

 
Máy thái thịt tự động MS-300F

c. Máy thái thịt gia đình HR80 thương hiệu Hamiboss

Nếu bạn đang cân nhắc mua máy thái thịt tươi sống thì có thể tham khảo model HR80 của chúng tôi. Với khả năng thái lát thịt có độ dày là 2ly. Công suất hoạt động 850w trung bình năng suất 1 giờ sẽ đạt được khoảng từ 150kg phù hợp với các cửa hàng bán thịt quy mô vừa và lớn.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 7.850.000
Các mức giá trên đều là giá tham khảo để biết chi tiết về giá xin vui lòng liên hệ theo hotline 0918.486.458 - 0962.714.680.

 
Máy thái thịt gia đình HR80 thương hiệu Hamiboss

3. Máy cắt thịt sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ

Như chúng tôi đã nêu ở trên, nhìn chung tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu Hamiboss vẫn đang dẫn đầu là một trong số những dòng máy có công suất hoạt động lớn và ổn định nhất hiện nay.
Cũng chính vì điều đó mà các nhà hàng, khách sạn hiện nay đang sử dụng dòng máy này rất nhiều.

Đơn vị mua máy thái thịt Hamiboss chính hãng

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị ủy quyền của Hamiboss chính thức cung cấp các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này tại Việt Nam.
Đến với Hamiboss bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và đặc biệt là chính sách bảo hành dịch vụ điển hình như:
- Chính sách đổi trả sản phẩm từ  3 đến 5 ngày sau khi sử dụng
- Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, bảo trì chọn đời
- Thủ tục mua hàng và bảo hành đơn giản
- Có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng từ kèm theo máy.
- 8 trung tâm bảo hành trải dài từ Bắc vào Nam hỗ trợ khách hàng dễ dàng sau khi mua và sử dụng.
Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không đến ngay Siêu thị Hải Minh để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email