[VỆ SINH] máy cưa xương ống thế nào cho SẠCH & AN TOÀN

Máy cưa xương ống, cắt thịt chất lượng cho khả năng cưa chặt xương hiệu quả cao, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

Máy cưa xương ống, cắt thịt làm bằng inox 100% nên quá trình vệ sinh cũng vô cùng đơn giản, tuy nhiên do máy có dao cắt và một số bộ phận dễ gây nguy hiểm nên cần phải thận trọng hơn để quá trình vệ sinh không chỉ được sạch mà còn an toàn

[VỆ SINH] máy cắt xương ống thế nào cho SẠCH & AN TOÀN
Vệ sinh máy cưa xương an toàn, hiệu quả 

==> Xem thêm:
Máy cưa xương mini bán giá bao nhiêu?
Cách để sử dụng máy cưa xương an toàn nhất
Giá tủ nấu cơm công nghiệp 

Hướng dẫn làm sạch máy cắt xương ống đơn giản cho bạn

  • Vui lòng cắt phích cắm, trước khi vệ sinh máy.

  • Mở cửa máy và nới lỏng máy ép thiết lập và tháo lưỡi cưa. Nới lỏng núm bảo vệ cạp, chỉ để tháo cạp. nó tốt hơn là máy được làm sạch bằng nước nóng và bàn chải cứng.

Ngoài ra nó có thể sử dụng miếng lau và nước nóng và cọ rửa để rửa các phụ tùng chính, dây đai và thiết bị bảo vệ. Cuối cùng, hãy lau sạch nước khỏi máy bằng vải khô.

  • Cần chú ý làm sạch góc chết và bánh xe và bánh xích và phần dưới cùng

  • Để lấy bu-lông ra khỏi bánh xe, nó chuyển sang phụ tùng thay thế bằng tay trái, Vì vậy, bạn phải nới lỏng theo chiều kim đồng hồ. và sau đó bạn có thể cởi bỏ phụ tùng này để tránh nước bắn vào phần điện

Đây là hướng dẫn vệ sinh làm sạch cho một số máy cưa xương chứ không phải toàn bộ, nhưng đa số các máy đều gần tương tự nhau nên bạn có thể tham khảo.
Lưu ý quan trọng là nên vệ sinh bằng nước nóng mới hết dầu mỡ từ xương, thịt, đỡ tanh.

[VỆ SINH] máy cắt xương ống thế nào cho SẠCH & AN TOÀN
Cắt chặt xương dễ dàng với thiết bị máy cưa xương 

Địa chỉ bán máy cắt xương chính hãng ở đâu thành phố HCM

Tại Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ bán máy cắt xương ống heo, xương bò, xương gia cầm. Bạn chỉ cần đi một vòng thành phố hoặc nhanh nhất là lên mạng tìm kiếm với từ khóa bạn quan tâm là có ngay kết quả các địa chỉ bán ngay cả các trang thương mại điện tử như: shopee, sendo, tiki, lazada và các trang web bán hàng.

Tuy nhiên, bạn chưa mua hàng trên mạng bao giờ nên cảm thấy rất hoang mang về sản phẩm có giá trị cũng lớn như máy cắt xương này. Cho nên bạn hãy tìm những website nào vừa bán hàng trên mạng vừa có địa chỉ bán hàng thực tế nhất là địa chỉ ở gần bạn thì sẽ tiện hơn về giao hàng hay các dịch vụ hỗ trợ về sau khác.

Sieuthihaiminh.vn – tự hào là một trong các đơn vị chuyên nhập khẩu máy cưa xương và các thiết bị nhà bếp khác: nồi nấu phở bằng điện, máy cắt thịt, máy thái hành tỏi, máy xay giò chả, nồi nấu cơm công nghiệp,…. Hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng trên mỗi sản phẩm bán ra và dịch vụ giao hàng miễn phí tận nhà nội thành HCM.

Tại thành phố HCM, quý khách có thể gọi hotline 0932.196.898 – 0902.787.139 hoặc tới ngay địa chỉ 33/4 Bùi Đình Tuý, phường 26, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để xem hàng nhé.

Hy vọng với những thông tin ở bài viết "[VỆ SINH] máy cưa xương ống thế nào cho SẠCH & AN TOÀN" trên đây giúp bạn đọc bảo dưỡng thiết bị bếp an toàn và hiệu quả hơn. 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email