Tự Làm Dầu Ăn Cực Dễ, Bí Quyết Nằm Ở Máy Ép Dầu Lạc Đậu Phộng Yamafuji

Máy ép dầu lạc Yamafuji có thể ép được các loại hạt như: Dầu hạt lanh, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu hạt trà, dầu SESAME, dầu hạt thông,dầu óc chó, dầu đậu phộng, dầu OLIVE, dầu hạt hướng dương.

“Tự làm dầu ăn không khó, nếu có máy ép dầu lạc Yamafuji”, tại sao Hướng dẫn sử dụng lại khẳng định như vậy, để biết được câu trả lời, bạn hãy tham khảo hết bài viết này nhé!
 

Tự Làm Dầu Ăn Cực Dễ, Bí Quyết Nằm Ở Máy Ép Dầu Lạc Đậu Phộng Yamafuji
 

Giới thiệu về thương hiệu Yamafuji

Yamafuji là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất những dòng máy thiết bị cao cấp chất lượng.
Yamafuji có nhà máy sản xuất riêng cùng với những trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng, do đó Yamafuji luôn có sẵn máy móc cung cấp cho khách. Tất cả sản phẩm của Yamafuji đều được ứng dụng công nghệ Nhật Bản và Mỹ, bởi vậy chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế, xuất được sang thị trường nước ngoài.
Yamafuji chuyên cung cấp dòng máy móc như: máy ép dầu lạc, máy hàn miệng túi, máy đóng đai thùng, máy phun sơn, máy thổi lá… Và điểm chung của các dòng máy Yamafuji đều có thiết kế kiểu dáng độc đáo, hiện đại, nhỏ gọn, đẹp mắt, đều sử dụng chất liệu chắc chắn, bền bỉ, cao cấp.

 

Giới thiệu về thương hiệu Yamafuji
 

Khi mua máy của Yamafuji, bạn sẽ được hưởng những chính sách hấp dẫn như: đổi mới từ 5 đến 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời, hỗ trợ mượn máy trong quá trình bảo hành, cung cấp phụ kiện thay thế đầy đủ.
Hãng Cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng cùng với nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn, bạn sẽ thấy nuối tiếc nếu bỏ qua máy của Yamafuji.

Ưu điểm nổi bật của máy ép dầu lạc Yamafuji

1. Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn

Các dòng máy ép dầu lạc của Hamiboss được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm diện tích nơi đặt cũng như dễ dàng di chuyển nếu cần thiết. Đặc biệt dòng máy Yamafuji SY-168 có kiểu dáng độc đáo, khác biệt hẳn so với những dòng ép dầu lạc đang có trên thị trường. Một số dòng máy khác như: Yamafuji SY-150 và SY-250, có kiểu dáng hơi giống các dòng ép dầu lạc, nhưng chất máy sáng bóng và chắc chắn hơn.

2. Chất liệu chắc chắn, bền bỉ

Các dòng ép dầu lạc của Yamafuji được làm từ chất liệu inox 304, đây là loại inox được các chuyên gia đánh giá có độ bền cao, rắn chắc và chống han gỉ tốt nhất. Với chất liệu inox này, đảm bảo ép dầu lạc Yamafuji có độ bền cao và luôn sáng bóng như mới. 
Từng bộ phận của máy đều được Yamafuji gia công tỉ mỉ, nhằm mang đến sự tiện lợi nhất khi khách hàng sử dụng. 

 

Ưu điểm nổi bật của máy ép dầu lạc Yamafuji
 

3. Ép được các loại hạt

Nếu bạn tự làm dầu ăn, đương nhiên bạn muốn thử sức làm nhiều loại dầu từ những loại hạt khác nhau, và máy ép dầu lạc Yamfuji đáp ứng được điều đó. Thiết bị ép dầu lạc Yamafuji có thể ép được các loại hạt như: Dầu hạt lanh, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu hạt trà, dầu SESAME, dầu hạt thông,dầu óc chó, dầu đậu phộng, dầu OLIVE, dầu hạt hướng dương.
Với khả năng ép được nhiều loại hạt như vậy, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Khi đó, bạn có thể thỏa thích tự làm các loại dầu ăn để cho gia đình hoặc là đem đi bán.

4. Đơn giản dễ sử dụng

Hiệu được tâm lý khách hàng, luôn muộn sự tiện lợi, dễ dùng, Yamfuji thiết kế dòng máy tự động, chỉ cần vài thao tác bạn đã có ngay những can dầu ăn sạch.

5. An toàn khi dùng

Khi sử dụng máy ép dầu lạc Yamafuji, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của máy. Bởi máy đã trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, chính vì vậy rất hiếm có sự cố. Đặc biệt một số máy được thiết kế lưới an toàn, để khi bạn cho hạt vào ép sẽ không bị xảy ra sự cố không mong muốn.  
Đặc hơn, các dòng máy đều được thiết kế quản tản nhiệt, giúp máy không bị nóng dẫn dến cháy khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Lợi ích khi sử dụng máy ép dầu lạc Yamafuji

Bạn chỉ mất một khoản tiền ban đầu và sẽ được nhận lại rất nhiều về sau. Vì:

  • Sử dụng máy ép dầu lạc đậu phộng Yamafuji bạn sẽ có ngay được những lít dầu ăn sạch, ngon và bảo đảm. 
  • Đặc biệt bạn sẽ không phải mất thời gian công sức, để làm dầu ăn, với sự tiện lợi như vậy tại sao bạn không “rước” ngay một máy về.
 
Lợi ích khi sử dụng máy ép dầu lạc Yamafuji
 

Địa chỉ cung cấp máy chính hãng

Nếu bạn muốn mua máy ép dầu lạc Yamafuji, vậy để hướng dẫn sử dụng, bật mí cho bạn nhà phối của Yamafuji tại Việt Nam, hãy xem dưới đây:
Theo thông tin chính thức từ Yamafuji, Siêu thị Hải Minh được Yamafuji lựa chọn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng Việt Nam. Bởi vậy, nếu bạn muốn đặt mua thiết bị ép dầu lạc, hãy liên hệ với Hải Minh sẽ được mua máy chính hãng với giá phải chăng cùng với những chính sách hấp dẫn. Hải Minh có đến 8 hệ thống bán hàng cùng trung tâm bảo hành trên toàn quốc, chỉ cần bạn liên hệ sẽ được giao tận nơi, hỗ trợ tận tình.

Hy vọng bài viết Tự Làm Dầu Ăn Cực Dễ, Bí Quyết Nằm Ở Máy Ép Dầu Lạc Đậu Phộng Yamafuji” mang đến thông tin hữu ích và cần thiết cho bạn.

Thông tin khác

Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Sử dụng thiết bị ép dầu lạc dễ dàng cung cấp dầu ăn chất lượng cao, bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng. Thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Sản phẩm máy ép dầu mini luôn là dòng máy bán chạy nhất nhì tại siêu thị hải minh. Hãy nghe phản hồi của Chị Hoa sau khi dùng máy ép dầu lạc mini trong 1 năm qua.. Điều đáng chú ý ở đây là...
Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Có rất nhiều dòng máy ép dầu lạc 3a như 3A320W, 3A200W,… đang rất hot trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự thật ít ai biết về loại máy ép dầu mini này...
Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lạc còn giúp con người thu lợi nhuận đạt tới 100 triệu mỗi tháng?  Nhờ vào hoạt động buôn bán trực tiếp và gián tiếp như: bán củ lạc, dùng máy ép dầu công nghiệp giá rẻ để ép lấy dầu, dùng lạc làm kẹo, đồ đóng gói, thực phẩm chế biến sẵn
Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Có rất nhiều người thắc mắc rằng, kinh doanh dầu lạc có cần đầu tư máy ép lạc không? Chắc chắn là có, bởi khi mua máy ép dầu lạc bạn chắc chắn lợi nhuận kinh doanh sẽ tăng ít nhất 55% trong tháng đầu tiên... bởi vì..
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email