Top 3 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2023

Một trong số những dòng quan trọng cần thiết, hữu ích mà chúng tôi muốn đề cập đến các bạn chính là máy xay giò chả. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy xay giò nào để đảm bảo được 3 tiêu chí: chất lượng, giá rẻ và dịch vụ tốt thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.
Tết Nhâm Dần đang ngày càng cận kề và việc gia tăng sản xuất để có thể đáp ứng được nhu cầu cho dịp Tết là điều mà rất nhiều đơn vị sản xuất giò chả lo lắng. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay thì có rất nhiều thiết bị máy móc được ra đời để giúp chúng ta có thể gia tăng sản xuất mà vẫn đảm bảo về chất lượng.
Một trong số những dòng quan trọng cần thiết, hữu ích mà chúng tôi muốn đề cập đến các bạn chính là máy xay giò chả. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy xay giò nào để đảm bảo được 3 tiêu chí: chất lượng, giá rẻ và dịch vụ tốt thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.
Top 3 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2023

Tiêu chí lựa chọn máy xay giò chả gia đình năm 2022

Khi mua bất kì dòng máy xay giò nào hay thiết bị máy móc nói chung nào chúng ta cũng cần phải có những tiêu chí lựa chọn nhất định. Bởi không phải lúc nào bạn cũng gặp may mắn mua được dòng sản phẩm “Chất Lượng – Giá Rẻ - Phù Hợp – Dịch Vụ Tốt” được mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Và để có thể đảm bảo được 4 điều trên thì khi mua máy bạn cần phải xem xét những tiêu chí nhất định sau:
- Lựa chọn thương hiệu cung cấp máy xay giò chả uy tín, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy xay giò chả như Newsun, Viễn Đông hay Yamafuji…Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu nhược điểm nhất định nên bạn cần phải xem xét thật kĩ.
- Lựa chọn dòng máy phù hợp với mức công suất – năng suất đáp ứng được tối đa nhu cầu của bạn. Không nên chọn dòng máy quá lớn mà nhu cầu sử dụng thấp hoặc không thường xuyên bởi nó sẽ tốn rất nhiều chi phí đầu tư. Nhưng cũng không được chọn dòng máy nhỏ quá để sản xuất một khối lượng giò chả lớn vì máy phải làm việc với công suất liên tục khó có thể bền bỉ được.
Tiêu chí lựa chọn máy xay giò chả gia đình năm 2022
- Phải là máy xay giò chả làm từ inox chắc chắn, bền bỉ: Như bạn cũng đã biết, vấn đề an toàn thực phẩm là vấn đề của toàn xã hội và thậm chí là có các bộ luật quy định nghiêm ngặt. Chính vì vậy chúng ta cần phải sử dụng inox để đảm bảo được an toàn vệ sinh đồng thời nó cũng là yếu tố giúp thiết bị được bền bỉ theo thời gian.
- Bắt buộc phải có khoang chứa đá: Có thể bạn chưa biết, để có thể giảm tỉ lệ chết giò trong quá trình sản xuất thì bắt buộc máy xay giò phải có khoang chứa đá để giảm độ nóng nhiệt độ sinh ra trong quá trình xay.
- Đối với những dòng máy xay giò chả trên 5kg cần phải sử dung biến tần để điều chỉnh tốc độ xay giò linh hoạt đảm bảo đủ các công đoạn phá thịt xay thịt, nghiền thịt…Đồng thời giúp động cơ máy được bền bỉ hơn.
Sau khi bạn đã biết được các tiêu chí này rồi thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu được cho mình dòng sản phẩm chất lượng thực sự. Và sau đây là top 3 máy xay giò chả 3kg bạn không nên bỏ qua năm Nhâm Dần này.

Top 3 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2023

1. Máy xay giò chả gia đình inox 3KG CT3

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là máy xay giò CT3 hiện đang được bán với giá là 4.950.000 vnđ. Thiết bị được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn trọng lượng máy chỉ 19kg được làm chủ yếu từ inox 304 và 201 nên có độ bền cao.
Thông số kĩ thuật của CT3:
- Điện áp sử dụng: 220V/ 50Hz
- Công suất động cơ: 2.2 Kw (3 HP)
- Tốc độ quay: 1490 Vòng/ phút
- Năng suất: 3 Kg/mẻ
- Lưỡi dao: 2 lưỡi đối xứng
Nhìn chung dòng máy này có mức giá thành rẻ, khả năng xay nhanh chóng và đạt hiệu quả cao đáp ứng được cho các hộ kinh doanh quy mô vừa và nhỏ.
3 Máy Xay Giò Chả Gia Đình Bán Chạy Nhất Năm 2023

2. Máy xay giò chả gia đình inox KG4

Thật thiếu xót nếu chúng ta bỏ qua máy KG4 này với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 4HP tương đương với 3kw và đặc biệt motor máy được quấn 100% đây đồng nguyên chất cho khả năng hoạt động vượt trội hoàn toàn so với CT3.
Thông số kĩ thuật:
- Điện áp: 220V/ 50Hz
- Công suất: 4HP (3kw)
- Tốc độ quay: 2800 Vòng/ phút
- Năng suất: 1 – 3 Kg/mẻ
- Lưỡi dao: 3 cánh tăng khả năng xay nhuyễn và đồng đều.
Với thông số kĩ thuật trên thì cũng không quá khó hiểu tại sao KG4 lại có mức giá cao hơn là 5.200.000₫

3. Máy xay giò chả Yamafuji CG3

Đây là một dòng máy xay giò chả gia đình có sự khác biệt hoàn toàn từ thiết kế cho đến khả năng xay giò chả. Khác biệt đó là: Thiết bị có thêm tay cầm, khóa trục, chốt lật và ống xả nước đá cực kì thông minh và tiện lợi cho người sử dụng. Thứ hai đó chính là motor của máy được bọc 1 lớp inox chắc chắn giúp cho motor không bị va đập trong quá trình làm việc và hạn chế nước chảy vào motor trong quá trình vệ sinh. Và bên dưới motor còn được trang bị thêm quạt giúp motor tản nhiệt tốt hơn.
Thông số kĩ thuật:
- Điện áp: 220V
- Motor: 3kw-gần 5ngựa
- Lưỡi dao: 3 cánh
- Kích thước: 45*40cm
- Năng suất: 1-3kg/mẻ
Và hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 7.650.000 vnđ và có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Nhìn chung đây chính là 3 dòng máy xay giò chả 3kg mà chúng ta nên tham khảo hiện nay. Và hiện tại dòng máy này đều được bày bán tại Siêu thị Hải Minh. Nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ ngay Siêu thị Hải Minh nhé!
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy xay giò chả chính hãng
Hi vọng qua bài viết trên, Huongdansudung.com.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy làm giò và lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email