Đánh Giá Máy Xay Giò Chả Gia Đình Inox KG4

Máy xay giò chả KG4 với năng suất xay 1 mẻ từ 1-4kg đã phần nào hỗ trợ cho quy trình chế tạo ra nhiều món ăn ngon lành hơn, đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh.
Giò chả là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người từ người lớn đến trẻ em.
Để cho ra một món giò chả cực kỳ ngon lành, đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh là cả một công đoạn tỉ mỉ, chăm chút.
Với sự có mặt của chiếc máy xay giò chả gia đình KG4 đã phần nào hỗ trợ cho quy trình chế tạo ra nhiều món ăn ngon lành hơn, đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh.
Nếu bạn vẫn chưa rõ về dòng máy này, hãy xem ngay bài "Đánh giá máy xay giò chả gia đình inox KG4" mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé!
 Đánh Giá Máy Xay Giò Chả Gia Đình Inox KG4

Đánh giá ngoại hình của máy xay giò chả KG4

- Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến là chất liệu máy, được làm từ inox vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Như các bạn đã biết chất liệu inox vừa làm cho thiết bị có một vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng, giúp máy luôn trông như mới, với chất liệu này còn thuận tiện cho quá trình lau chùi, vệ sinh máy.
- Cấu tạo của máy cũng gồm các bộ phận như: nồi xay, lưỡi dao, động cơ, chân đế của máy
+ Nồi xay được làm từ inox gồm 2 lớp, trong đó, phần giữa 2 lớp là khoang chứa đá lạnh để tang khả năng làm lạnh cũng như giữ được lạnh cho máy, khi xay giò sẽ không bị sinh nhiệt quá nhiều làm hỏng giò.
+ Lưỡi dao được làm từ thép đặc, cực kỳ sắc bén, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp quá trình xay giò nhuyễn hơn, mịn hơn.
+ Động cơ của máy xay giò chả được quấn dây đồng 100% cho tuổi thọ của máy được lâu bền hơn, máy có thể hoạt động liên tục trong vòng nhiều giờ đồng hồ và vẫn đảm bảo được độ bền bỉ.
+ Phần chân đế được làm từ chất liệu inox cực kỳ chắc chắn và sáng bóng, chân đế thiết kế sáng bóng giúp máy lật dễ dàng để thuận tiện cho quá trình cho thịt vào/lấy thịt ra. Với thiết kế vững chắc, đệm cao su vừa giúp máy đứng trơn trượt và giảm sự rung lắc trong quá trình làm việc.
 Đánh giá ngoại hình của máy xay giò chả KG4

Đánh giá tính năng của máy xay giò chả

- Năng suất làm việc mỗi lần xay trung bình khoảng 2.5kg đến 3kg thịt cực kỳ thuận lợi cho quá trình
- Thời gian xay mỗi mẻ cực nhanh, chỉ khoảng từ 2 đến 4 phút rút ngắn thời gian, đẩy mạnh năng suất làm việc.
- Công suất của máy cực kỳ mạnh mẽ lên đến 3kw cho tốc độ xay nhanh hơn, khỏe hơn, quá trình làm việc đạt hiệu quả hơn.
- Sử dụng máy xay làm giò chả gia đình KG4 cho thành phẩm giò sạch, thơm ngon, nhuyễn, mịn cực kỳ an toàn và chất lượng.
 Đánh giá tính năng của máy xay giò chả

Mua máy xay giò chả inox KG4 ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị khác nhau, cung cấp các sản  phẩm máy xay thịt làm giò chả model khác nhau. Bạn hoang mang chưa biết nên mua máy ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng, thì Siêu thị Hải Minh chính là sự lựa chọn uy tín để bạn chọn mặt gửi vàng.
Mua máy xay giò chả KG4 nói riêng và tất cả các sản phẩm máy xay làm giò khác tại Siêu thị Hải Minh bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng dài hạn. Bảo trì trọn đời cho máy.
- Các sản phẩm chất lượng tốt, được rao bán với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với thị trường.
- Là một trong những đại lý có nhiều năm cạnh tranh trên thị trường trong việc cung cấp các thiết bị nhà bếp, Hải Minh đã và đang được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng và yêu mến. Chúng tôi luôn không ngừng phát triển và với hệ thống 8 chi nhánh khắp toàn quốc phục vụ cho quá trình mua bán, kiểm tra và bảo hành máy được thuận tiện nhất.
- Các máy xay làm giò tại Hải Minh đều có sẵn các linh phụ kiện thay thế cực kỳ thuận tiện cho quá trình sửa chữa, bảo hành.
- Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi đối tượng khách hành, chúng tôi cung cấp các sản phẩm từ dung tích nhỏ đến dung tích lớn, từ giá thành rẻ đến giá thành cao cho người dùng lựa chọn.
Tại Hải Minh bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các dòng máy xay thịt làm giò từ 1kg, 2kg, 4kg ... đến 20kg, 25kg.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên bạn có đánh giá thế nào về dòng máy xay giò KG4 này? Hãy để lại chia sẻ bên dưới phần bình luận nhé, hoặc liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ thông tin hoặc muốn đặt hàng.
Huongdansudung.com.vn cam kết sẽ luôn mang lại cho bạn những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email