Top 2 máy cưa xích Hyundai chất lượng hiện nay

Máy cưa xích Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được nhiều người ưu chuộng nhờ sản phẩm có chất lượng và giá thành ổn định. Các sản phẩm máy cưa xích của Hyundai đều có thiết kế độc đáo và khả năng vận hành ổn định, đem đến hiệu quả làm làm cao.
Chúng tôi xin giới thiệu top 2 máy cưa xích Hyundai chất lượng hiện nay trong bài viết dưới đây.
 
Top 2 máy cưa xích Hyundai chất lượng hiện nay
 

Máy cưa xích điện Hyundai HCX405

Hyundai HCX405 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau, rất tiện lợi trong ngành công nghiệp cưa gỗ. Máy có tổng trọng lượng 5,5kg và công suất đạt 1500Wvới tốc độ quay của dây xích lên tới 400 m/ phút.

Máy được hỗ trợ thêm mô tơ chổi than giúp động cơ máy hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng cắt xẻ những khúc gỗ to một cách nhanh chóng. Thêm vào đó máy cưa xích được thiết kế để sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz, phù hợp với nguồn điện của Việt Nam.

Chiều dài lưỡi cưa của máy là 405mm, lưỡi cưa sắc nhọn giúp làm tăng hiệu quả công việc, cho ra những lát cắt mịn và đẹp. Máy được thiết kế thêm cò máy phía dưới và tay cầm phụ ngay phía trước tay cầm giúp cho các thao tác trở nên linh hoạt hơn.

 
Máy cưa xích điện Hyundai HCX405

Máy cưa xích chạy xăng Hyundai AH – C38

Hyundai AH –C38 là dòng máy cưa xích được lựa chọn nhiều nhất trong phân khúc máy cưa xích trung bình. Máy được cải tiến hơn các thế hệ trước và được tích hợp thêm nhiều tính năng để có thể tối ưu hóa tiện ích cho người dùng. Hyundai AH –C38 sử dụng động cơ 2 thì xăng pha nhớt, sở hữu công nghệ đốt thông minh nên lượng nhiên liệu được tiết kiệm một cách tối đa.

Với động cơ này, nhiên liệu được hút theo dạng hình xoắn ốc giúp cân bằng tỷ lệ giữa xăng và không khí. Dòng máy cưa xích chạy xăng này khá thân thiện với môi trường do lượng nhiên liệu được đốt cháy gần như hoàn toàn, hạn chế thải lượng khí CO và xăng thừa ra bên ngoài.

Tay cầm của máy được thiết kế êm ái, không bị rung lắc giúp người dùng có thể sử dụng trong một thời gian dài. Máy được đánh giá là vận hành tốt, phù hợp với giá thành sản phẩm.

Các sản phẩm máy cưa xích của Hyundai đều có chất lượng tốt và giá thành phù hợp nên được sử dụng rộng rãi trong công xưởng cũng như ngành công nghiệp cắt gỗ hiện nay. Nếu bạn phân vân Nên lựa chọn máy cưa xích chạy xăng hay chạy điện thì cần tìm hiểu ngay nha.

 
Máy cưa xích chạy xăng Hyundai AH – C38
 
Máy cưa xích ngày càng trở thành dụng cụ không thể thiếu, giúp tăng hiệu quả công việc của công nghiệp cắt xẻ gỗ. Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm máy cưa xích Hyundai.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm máy cưa xích hay các dòng máy móc khác như: máy in hóa đơn, máy chấm công vân tay, máy hút ẩm, đầm thước, máy phun sơn,... Bạn hãy truy cập ngay vào website: Sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc tới trực tiếp các cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email