Tại sao máy cưa xương bằng tay HM-ST700 được nhiều chủ quán thịt lựa chọn?

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như giảm thời gian chặt xương cho khách trong quá trình bán, các chủ cửa hàng thịt đã dần thay thế phương pháp chặt xương truyền thống bằng cách sử dụng những chiếc máy cưa xương chuyên dụng. Và máy cưa xương bằng tay HM-ST700 chính là một trong những chiếc máy được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Hiện nay, khi nhu cầu ăn ngon của người tiêu dùng ngày càng tăng. Mỗi ngày đều có một lượng thịt và xương lớn được tiêu thụ trên thị trường. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như giảm thời gian chặt xương cho khách trong quá trình bán, các chủ cửa hàng thịt đã dần thay thế phương pháp chặt xương truyền thống bằng cách sử dụng những chiếc máy cưa xương chuyên dụng. Vả máy cưa xương bằng tay HM-ST700 chính là một trong những chiếc máy được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

May-cua-xuong-HM-ST700


Vậy tại sao Máy cưa xương bằng tay HM-ST700 lại được ưu chuộng?

Máy cưa xương HM-ST700 có kích thước nhỏ gọn chỉ 750 x 400 x 950mm. Trọng lượng máy chỉ 23.8kg nên vô cùng dễ dàng di chuyển tới nhiều nơi, hoặc bạn cũng có thể để máy cố định tại cửa hàng nếu muốn. Máy có thể cắt mọi lợi xương từ: chân giò, xương ống, sườn sụn, ... của tất cả các loại gia súc như: cừu, lợn, bò, dê,...đáp ứng mọi loại nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn sẽ không còn phải vất vả dùng lực để chặt xương như trước, máy cũng giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

Tại sao máy cưa xương bằng tay HM-ST700 được nhiều chủ quán thịt lựa chọn?
Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn 

Chất liệu chính tạo ra chiếc máy chính là lưỡi thép và bàn inox. Hai chất liệu hoàn toàn không gỉ khi sử dụng và đảm bảo về sinh án toàn sử dụng cho người tiêu dùng tuyệt đối, bên cạnh đó việc lau chùi rửa máy cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bởi lưỡi dao bằng thép vô cùng sắc bén và cứng. Lưỡi dao có khoảng cách cắt hiệu quả là 15cm chiều rộng và 8cm chiều cao. Những khúc xương khi cắt sẽ có hình dáng đẹp mắt, vương vắn và theo đúng tiêu chuẩn của người cắt mà không phải tốn nhiều công sức.

Với kết cấu lưỡi cưa rack và bánh răng và kết cấu xoay nguyên bản, máy cưa xương inox khi sử dụng sẽ vô cùng ổn định và bền bỉ với thời gian, giảm tối đa việc sửa chữa và hỏng hóc cho chủ quán.

Tại sao máy cưa xương bằng tay HM-ST700 được nhiều chủ quán thịt lựa chọn?
Chất liệu inox an toàn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Còn một điểm mà HM-ST700 được nhiều người quan tâm chính là vì giá thành của máy vô cùng hợp lý, giá thành rẻ hơn nhiều so những chiếc máy cắt xương khác. Hơn nữa, những dòng máy cắt xương không sử dụng tay khác thường có kích thước lớn và khó có thể di chuyển được. Nên HM-ST700 sẽ là sự lựa chọn phù  hợp nhất dành cho những thương lái kinh doanh nhỏ lẻ tại chợ.

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Model: HM-ST700
  • Chất liệu: lưỡi thép, bàn inox
  • Kiểu: thái thịt bằng tay
  • Trọng lượng: 23.8kg
  • Kích thước: 750 x 400 x 950mm
  • Cắt xương thịt của các loại gia súc như: heo, bò, cừu, dê,...

Việc đầu tư thiết bị là cần thiết để việc kinh doanh thuận lợi và tiết kiệm thời gian. Vì theo quan niệm trong kinh doanh, "Thời gian chính là tiền bạc". Một công cụ cắt xương tuyệt vời và hiệu quả như máy cưa xương dùng tay HM-ST700, chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao doanh thu một các rõ rệt. Với những thông tin mình vừa cung cấp phía trên, chắc hẳn bạn đã hiểu "tại sao máy cưa xương dùng tay HM-ST700 được nhiều chủ quán thịt lựa chọn" và ưa chuộng rồi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dòng máy cắt xương chất lượng và chính hãng khác thì có thể liên hệ tới số điện thoại 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM hoặc truy cập và website: sieuthihaiminh.vn nhé. Hiện Siêu thị Hải Minh đang có vô vàn ưu đãi vào dịp Tết 2022 này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết nhé!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email