Tại sao đơn vị sản xuất giò chả đều sử dụng máy xay giò chả?

Liệu đây có phải là một quan niệm đúng đắn hay không? Tại sao máy xay giò chả lại được rất nhiều hộ gia đình hay thậm chí là những cơ sở sản xuất lớn lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!
Có khá nhiều người quan niệm rằng, giò chả là một món ăn truyền thống nên để làm ra được những doanh dò thơm ngon thì nhất định phải làm theo phương pháp truyền thống?
Liệu đây có phải là một quan niệm đúng đắn hay không? Tại sao máy xay giò chả lại được rất nhiều hộ gia đình hay thậm chí là những cơ sở sản xuất lớn lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé!
Tại sao đơn vị sản xuất giò chả đều sử dụng máy xay giò chả

Ưu nhược điểm của phương pháp làm giò truyền thống

Để có thể giữ chân khách hàng của mình, để trở thành một đơn vị làm giò chả có tiếng người người biết đến thì chúng ta phải đáp ứng khá nhiều yếu tố khác nhau.
Ưu điểm của việc làm giò truyền thống đó là:
- Các khâu sản xuất giò được làm tỉ mỉ thủ công từng công đoạn một, tất cả các khâu đều được kiểm tra một cách kĩ lưỡng.
- Làm giò chả thủ công không tốn quá nhiều chi phí trong việc đầu tư các thiết bị mà sẽ tận dụng những thiết bị sử dụng hằng ngày trong gia đình và một chiếc cối giã giò.
- Không mất một chi phí đầu tư nhiên liệu và không phụ thuộc vào bất kì thiết bị nào nếu không may bị mất điện.
Ưu nhược điểm của phương pháp làm giò truyền thống
Nhưng bên cạnh đó thì nó cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm đó chính là:
- Mất khá nhiều thời gian nếu làm giò với khối lượng lớn.
- Vấn đề an toàn vệ sinh khó có thể đảm bảo một cách tuyệt đối
- Nếu mở rộng quy mô sẽ phải cần đến rất nhiều nhân công thậm chí là không đạt được số lượng đơn hàng như đã cam kết với khách hàng.

Vậy ưu điểm của dòng máy xay giò chả hiện nay là gì?

Việc sử dụng may xay gio cha hiện nay mang lại khá nhiều lợi ích bất ngờ mà chúng ta không thể tưởng tượng được đó chính là gì?

Ưu điểm của máy xay giò chả hiện nay

- Chất lượng giò thu được cam kết thơm ngon hơn so với phương pháp làm giò truyền thống: lượng thịt cho vào sẽ đảm bảo được xay nhuyễn, mịn và đặc biệt là đồng đều về gia vị. Tất cả đó là do lưỡi dao được thiết kế nghiêng 8 độ, sắc bén, cối xay dạng vòm có thể nghiêng cối đến 90 độ.
- Công suất hoạt động cao từ 1.1kw cho đến 5kw hoặc thậm chí là hơn đối với các dòng máy làm giò công nghiệp. Và bạn sẽ còn phải bất ngờ hơn đó chính là thời gian thu được 1 mẻ giò 3kg đến 5kg hoặc thậm chí lớn hơn chỉ mất vài phút đồng hồ.
- Hoàn toàn có thể đáp ứng được khối lượng công việc, đẩy nhanh tốc độ công việc, đảm bảo giao hàng đúng số lượng và đúng thời gian. Điều này sẽ giúp chúng ta tăng thêm phần uy tín, chuyên nghiệp, chữ tín cho các đối tác của mình.
ưu nhược điểm của dòng máy xay giò chả
- Bạn đang đau đầu vì cần phải thuê nhân công làm giò ít nhất là phải có kinh nghiệm, không được làm chết giò thì với máy xay giò chả ngoài việc giúp bạn cắt giảm nhân công không cần thuê mà nó còn giảm đến 99% tỉ lệ chết giò thường gặp ở phương pháp truyền thống.
- Nếu xay giò bằng cối giã giò sẽ có khá nhiều bụi xung quanh môi trường bám vào thì với máy xay giò chả điều này đã được giải quyết hoàn toàn. Máy xay giò chả được thiết kế với lắp đậy một cách chắc chắn, kín đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm giò. Một tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm mà bất kì đơn vị làm giò nào cũng phải đảm bảo.
Nhưng bên cạnh đó thì thiết bị cũng có những nhược điểm nhất định mà chúng ta cũng cần phải xem xét.

Nhược điểm của máy xay giò chả hiện nay

Nếu bạn đã tìm hiểu, chắc hẳn bạn sẽ thấy đa số những bài viết về thiết bị làm giò là một thiết bị hoàn hảo không có nhược điểm hay không có sự bất cập nào. Tuy nhiên hôm nay mình xin gửi đến bạn một vài nhược điểm nhỏ mà dòng máy này đang có nhé:
- Chi phí đầu tư ban đầu cao: Chắc chắn rồi, một thiết bị có giá thấp nhất cũng rơi vào khoảng trên 2 triệu đồng, quy mô sử dụng càng cao thì mức đầu tư càng cao thậm chí lên đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên đây cũng không hẳn là mức đầu tư vô lý, bởi tuổi thọ của dòng máy này khá cao, chúng ta đầu tư một lần nhưng sử dụng lên đến vài năm liền. Nếu so với việc thuê nhân công thì đây chính là một giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư cho cơ sở bạn. Còn nếu chỉ dừng lại ở việc sử dụng trong gia đình thì có thể cân nhắc làm thủ công, lấy công làm lãi để giảm thiểu chi phí một cách tối đa.
- Phụ thuộc hoàn toàn vào điện năng: Thiết bị sử dụng điện năng để vận hành nên bắt buộc phải cung cấp điện xuyên suốt trong quá trình sử dụng, nếu mất điện mọi công việc sẽ bị gián đoạn.
- Thiết kế và trọng lượng máy cũng tương đối nặng bởi các dòng máy xay giò hiện nay đều được làm hoàn toàn từ inox cho chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh nhưng kéo theo là nặng và khó di chuyển đến nhiều khu vực làm việc khác.
Tuy nhiên đây mới chỉ là 3 nhược điểm nhỏ mà các đơn vị sản xuất giò chả hoàn toàn có thể tự khắc phục được, quan trọng đó là nó có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sản xuất, đảm bảo an toàn thực phẩm và quan trọng là vẫn giữ được hương vị giò chả truyền thống.
Đó cũng là lý do tại sao các cơ sở sản xuất giò chả hiện nay lại ưa chuộng và lựa chọn máy làm giò chả đến vậy.
Hi vọng qua bài viết “Tại sao đơn vị sản xuất giò chả đều sử dụng máy xay giò chả?” bạn đã biết được tại sao nhiều đơn vị, xưởng sản xuất đã dần loại bỏ phương pháp làm giò chả truyền thống thay vì sử dụng máy làm giò chả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì đừng ngần ngại hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nhé!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email