Tại sao bạn nên ép các tài liệu, hình ảnh bằng máy ép plastic?

Vì sao cần ép tài liệu và hình ảnh của bạn bằng một máy ép plastic? Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên làm như vậy. Cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu kỹ nhé!

Máy ép plastic laminator

6 lý do bạn nên ép tài liệu, hình ảnh bằng máy ép plastic laminator

1. Để bảo vệ chúng khỏi bị tác động của môi trường như thấm nước, nhàu nát, rách nát. Giấy không phải là vật liệu chắc chắn nhất. Tài liệu, hình ảnh dễ bị rách và có thể bị hư hỏng do gặp phải chất lỏng hay do tay bạn bẩn cầm vào.

Nếu bạn đã từng đổ cà phê trên một tài liệu quan trọng hoặc vô tình bị rách khiến bạn rất bực bội và không biết làm khắc phục bằng cách nào. Bạn không thể tách một tài liệu nhiều lớp và nếu bạn bất cẩn làm đổ một thứ gì đó vào nó, chất lỏng có thể dễ dàng xóa sạch mọi thông tin trên đó. Với máy ép plastic laminator, có thể giúp bạn không phải khó chịu khi gặp trường hợp đó nữa.

2. Để bảo vệ chúng được bền và sử dụng lâu dài. Đó là một trong những lý do tại sao bạn nên sử dụng máy ép plastic để ép nhựa các tài liệu của mình. Nếu bạn tài liệu và hình ảnh của bạn không ép nhựa mà để trong nhiều năm thì dần dần nó bị mốc hoặc mờ dần thông tin.

3. Chuẩn bị cho việc gia công tài liệu hay hình ảnh. Như đã đề cập ở trên, giấy có thể là một vật liệu mỏng manh. Nếu giấy được gia công quá nhiều, nó sẽ bị hỏng hoặc thậm chí hoàn toàn bị hủy hoại tại một số thông tin. Đó là lý do tại sao ép một lớp nhựa mỏng là rất quan trọng đặc biệt là đối với các mặt hàng sẽ được gia công rất nhiều, chẳng hạn như thực đơn hay tên phù hiệu. Nhựa sẽ ngăn không cho giấy bị rách hoặc làm hư hỏng, cho phép bạn sử dụng cùng một mặt hàng lặp đi lặp lại. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bởi vì bạn sẽ không liên tục in lại mặt hàng của bạn.

4. Để bảo vệ chúng khỏi tác động của thời tiết. Nếu bạn tạo ra một biển báo hoặc banner quảng cáo được đặt bên ngoài, bạn có nghĩ rằng giấy bình thường có thể chịu được ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, gió và mưa (Hoặc tuyết, tùy từng trường hợp) ? Tất nhiên là không rồi. Máy ép plastic có thể giúp biển quảng cáo của bạn chống lại những tác động của tự nhiên. Bạn thậm chí có thể sử dụng túi nhựa UV đặc biệt để bảo vệ banner quảng cáo khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

5. Nâng cao tính thẩm mỹ cho tài liệu, hình ảnh màu của bạn. Một trong những lý do tốt nhất để chọn sử dụng máy ép plastic là nó sẽ tăng cường giao diện và tính thẩm mỹ cho tài liệu của bạn. Điều này đặc biệt đúng với hình ảnh và tài liệu được in bằng mực màu. Máy ép plastic ép màng nhựa cho tài liệu, hình ảnh sẽ làm cho màu sắc sống động hơn và thực sự làm cho tài liệu của bạn thu hút sự chú ý nhiều hơn.

6. Chuẩn bị tài liệu cho buổi thuyết trình tốt hơn.  Ngoài việc làm cho màu sắc trong tác phẩm của bạn bật lên, việc ép nhựa mỏng lên tài liệu, hình ảnh có thể được sử dụng để chuẩn bị để trình bày. Ví dụ: bạn có thể sử dụng bảng gắn với một số hình ảnh được ép nhựa đẹp, cho phép bạn sử dụng máy để tạo ra các dấu hiệu bền vững, hiển thị. Một số túi thậm chí còn có lưng dính để bạn có thể dán sản phẩm của bạn lên bề mặt khác. Và buổi thuyết trình cho học tập hay công việc của bạn sẽ rất thành công đấy!

Như vậy, với những lý do trên, bạn có thể mua ngay cho mình máy ép plastic chưa?! Hãy bảo vệ tài liệu hình ảnh quan trọng bằng máy ép plastic chất lượng. Bạn sẽ không hối hận khi mua một chiếc máy ép plastic đâu. Tiếp theo chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý khi sử dụng máy ép plastic cho khách hàng tìm hiểu hơn để dễ dàng sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy ép plastic

Một máy ép plastic sử dụng các màng nhựa để bao bọc các tài liệu của bạn. Bạn cần phải chú ý đến độ dày của bao bì, được tính bằng mils (1 mils là 0.001 th của một inch), màng nhựa dày khoảng từ 1 đến 14 mils. Một màng nhựa dày sẽ cung cấp tài liệu của bạn với sự bảo vệ nhiều hơn và làm cho nó cứng hơn. Tuy nhiên, mỗi máy ép plastic có thể sử dụng mỗi loại màng nhựa để ép khác nhau tùy theo kết cấu máy. Vậy nên bạn phải chọn màng nhựa nào mà máy ép plastic của bạn sử dụng được.

Giấy ép plastic

Thực hiện ép tài liệu của bạn bằng máy ép plastic với các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Bật máy ép nhựa. Tùy theo loại máy và cấu trúc của máy, bạn có thể cần để cho nó ấm lên một chút trước khi sử dụng. Bạn sẽ thấy đèn sáng hoặc bạn sẽ nghe thấy một tiếng bíp khi bạn có thể bắt đầu lát.

  • Bước 2: Chọn một màng nhựa với kích thước và độ dày thích hợp. Đặt tài liệu của bạn vào màng ép nhựa, đảm bảo rằng nó bao trọn tài liệu hay hình ảnh của bạn. Đặt tài liệu cần ép vào khay cuốn của máy ép nhựa. Đầu miệng ép của tài liệu cần được chèn vào trước.

  • Bước 3: Máy ép của bạn sẽ xử lý sản phẩm của bạn. Khi nó được thực hiện, sản phẩm sẽ đi ra khỏi mặt sau của máy. Đặt nó sang một bên và để cho nó nguội hẳn.

Mang tài liệu của bạn ra khỏi máy và ngắm nhìn nó, bạn sẽ thấy rất tuyệt. Tiếp tục tiến hành các tài liệu khác với máy ép plastic. Đừng quên tắt máy khi bạn đã hoàn tất quá trình ép. Nó có thể nóng quá nếu bạn để nó vậy.

>> Xem thêm:
Mua máy ép plastic tại Hải Minh, nên hay không?

Siêu thị Hải Minh – nhà phân phối máy ép plastic rẻ nhất, chất lượng nhất hiện nay!
7 bước đơn giản cùng máy ép plastic để bảo vệ giấy tờ, tài liệu quan trọng của bạn lâu bền hơn

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email