Tại các văn phòng, máy ép nhựa dùng để làm gì?

Văn phòng có thể sử dụng máy ép nhựa (Máy ép plastic) cho nhiều dự án quan trọng. Ưu điểm của việc sử dụng máy ép nhựa là để bảo vệ chất lượng của vật liệu được ép nhựa. Máy ép nhựa cung cấp một rào cản bảo vệ chống lại độ ẩm, vết bẩn, dấu vân tay, vết cắt, hoặc các thiệt hại khác trên tài liệu quan trọng của bạn. Đồng thời, máy còn tạo thêm độ cứng cho một vật liệu mà làm cho nó dễ dàng để giữ vững hoặc gắn vào một bức tường hay bề mặt khác. Vậy tại các văn phòng, máy ép nhựa dùng để làm gì? Cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


Máy ép nhựa

Tổng quan về máy ép nhựa

Tùy thuộc vào dự án, vật liệu hoặc vật được ép phải nằm trong phạm vi kích thước và giấy ép plastic phải đủ lớn để phủ toàn bộ tài liệu. Trong một số trường hợp, việc lát tấm lớn với tấm giấy ép mỏng có thể trông rất đẹp. Để có được cái nhìn thẩm mỹ tốt nhất và độ bền cao nhất, người tiêu dùng nên xem xét các loại máy ép nhựa có sẵn giấy ép nhựa. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng máy ép plastic, đó là:

  • Máy ép nhựa nóng

Máy ép nhựa nóng là những máy có đĩa hoặc con lăn nóng. Quá trình phổ biến nhất là chèn một vật liệu, thường là giấy, vào một bao bì giấy ép. Hầu hết các túi được đóng kín ở một bên vì vậy tài liệu không trượt ra ngoài. Các túi, với một tài liệu tùy chọn ép, được chạy qua máy để vật liệu với nhiệt và áp lực. Chiếc tàu sân bay rất hữu ích vì nó có thể bảo vệ tài liệu khỏi sự nóng lên và hư hỏng.

  • Máy ép nhựa nguội

Một số vật liệu không làm tốt khi sử dụng nhiệt, như ảnh, tài liệu lưu trữ chất lượng, vinyl hoặc plastic. Trong trường hợp đó, người tiêu dùng có thể sử dụng máy cán nguội . Lạnh cán sử dụng năng lượng từ áp lực của các tấm hoặc con lăn để tuân thủ các tấm giấy ép cho vật liệu.

Máy ép nhựa

Tại các văn phòng, máy ép nhựa dùng để làm gì?

Văn phòng tìm kiếm máy ép hoặc xem xét các hoạt động để ép tài liệu mới có thể xem xét các dự án ép nhựa phổ biến nhất. Những dự án này thường có liên quan đến giấy  và nó cũng có thể được phủ lớp mỏng. Văn phòng có thể dán nhãn, bản đồ hoặc các bảng thống kê khác. Họ có thể in và ghép ảnh, đặt tên phù hiệu, thẻ địa điểm và danh thiếp giữa các mục khác.

  • Biểu ngữ và dấu hiệu

Biểu ngữ là những vật liệu nhỏ hoặc lớn thường được treo ở vị trí nổi bật để cung cấp thông tin, hướng dẫn hoặc cung cấp nguồn cảm hứng. Các văn phòng thường có nhu cầu hiển thị bảng hiệu hoặc biểu ngữ trong văn phòng chính, tại nhà máy, hoặc ở các địa điểm ngoài hiện trường. Ví dụ, một công ty sơn có thể dán nhãn sơn ướt. Một văn phòng đại học có thể dán bảng quảng cáo tên trường học.

  • Hình ảnh

Vì nhiều bức ảnh được chụp ở độ phân giải thấp được tìm thấy trong các camera điện thoại di động và máy ảnh compact, chúng được in tốt nhất với kích thước tiêu chuẩn để đảm bảo độ rõ nét. Do đó, ghép các tấm ảnh dễ dàng với máy ép nhỏ. Ảnh chụp ở độ phân giải cao hơn có thể được in ở kích thước lớn hơn và cần một máy ép nhựa lớn hơn. Vì nhiệt có thể phá huỷ ảnh, máy làm lạnh tốt nhất. Ngoài ra, hiện nay còn có máy ép ảnh đặc biệt .

  • Các thông báo

Mỗi văn phòng đều có thể sử dụng máy ép nhựa để nâng cao hiệu quả của các thông báo của họ. Đơn giản chỉ cần ghim một mẩu giấy vào một bảng pin hoặc dán nó lên tường làm hạn chế độ bền của tin nhắn, vì giấy có thể bị ướt, nhuộm màu, hoặc thổi bay đi.

  • Hướng dẫn

Các văn phòng có thể cung cấp các bản hướng dẫn kéo dài cho nhiều quy trình, thủ tục, và các thiết bị. Bằng cách nhân bản các hướng dẫn và ép nhựa, chúng có thể gắn chặt vào tường và an toàn khỏi dầu và chất bẩn từ dấu vân tay và môi trường.

  • Bản đồ

Một bản đồ nhiều lớp dễ đọc vì nó không bị uốn cong một cách dễ dàng hoặc trở nên dễ bị nhòe, nhuộm, hoặc ướt. Các văn phòng có thể phát ra bản đồ cho nhân viên, khách tham quan hoặc nhà thầu của họ để giúp họ tìm đường quanh văn phòng, nhà máy, thành phố, hoặc khu vực. Bản đồ cũng hữu ích trong việc tổ chức và tìm kiếm nguồn cung cấp, tệp và thiết bị.

  • Scrapbooking

Trong khi hầu hết scrapbooking được thực hiện bởi các cá nhân, các công ty có thể yêu cầu nhân viên của họ sử dụng kỹ thuật ép nhựa trong các dự án scrapbooking. Có thể làm sổ lưu niệm về lịch sử, cá nhân và dự án của công ty. Trong sổ lưu niệm, ảnh, tài liệu và đối tượng đều có thể là các đối tượng được dán nhãn cũng như sổ lưu niệm, đặc biệt là bìa. Người tiêu dùng có thể tìm thấy những người xử lý scrapbooking .

  • Infographics

Infographics có thể kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để đạt được một chuyển giao thông tin trong một mảnh. Ảnh, ký hiệu và văn bản tạo nên một hình ảnh thú vị. Các yếu tố cá nhân có thể được lát mỏng, nhưng toàn bộ mảnh có nhiều khả năng được ép nhựa. Các Infographic sau đó có thể được phân phối trong nhiều con đường và đạt được một đời sống lâu dài của phổ biến thông tin.

  • Các tài liệu

Một văn phòng sử dụng nhiều loại tài liệu khác nhau. Máy ép plastic giúp bảo vệ tài liệu và làm cho chúng có thể truy cập đến nhiều người sử dụng. viên thông tin liên lạc. Vẫn còn những người khác máy ép nhựasửa chữa thông tin trên thiết bị của họ và gửi nó bên cạnh các thiết bị.

  • Tác phẩm nghệ thuật

Hầu hết các loại hình tác phẩm hoặc miếng có thể treo trên tường đều có thể được ghép với đúng thiết bị. Mọi người có thể muốn tìm đồ trang trí cho văn phòng của họ và laminate chúng cho vẻ đẹp thẩm mỹ và bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật từ môi trường và tay của người dân. Một sử dụng chung cho việc cán là mảng, đó là giải thưởng, giấy chứng nhận hoàn thành, hoặc danh dự khác.

  • Tên danh hiệu

Trong quá trình kinh doanh, nhân dịp in và dán nhãn tên thường phát sinh. Sử dụng máy ép giấy sẽ giải phóng văn phòng để lựa chọn kích thước phù hợp với tên của nó, vì thương hiệu mua in trên huy  hiệu thường có kích thước tiêu chuẩn và giá đỡ nhựa được mua để làm cho huy hiệu bền hơn.

  • Thẻ địa điểm

Thẻ địa điểm được sử dụng cho các cuộc họp, sự kiện và hội nghị. Chúng được đặt ở các bàn để biểu thị vị trí mà một cá nhân ngồi. Giống như huy hiệu tên, thẻ địa điểm chuẩn bị thương mại có sẵn nhưng một văn phòng có thể sử dụng máy ép nhựa cán màng mỏng cho thẻ này.

Các văn phòng khác nhau có nhu cầu máy ép nhựa khác nhau. Nhân viên văn phòng có thể xem lại các hoạt động hiện tại của họ, các hoạt động trong tương lai để sử dụng máy ép plastic. Lựa chọn kích thước của máy ép plastic rất quan trọng để văn phòng có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ ép nhựa khác nhau.

Như vậy, máy ép nhựa có vai trò hết sức quan trong trong các văn phòng nói riêng và các cửa hiệu, quán photocopy,... nói riêng. Ngay khi có nhu cầu sử dụng, mời khách hàng đến với Hải Minh, Chúng tôi luôn cung cấp máy ép nhựa chính hãng, giá cực hot cho mọi khách hàng.

>> Xem thêm:
Tại sao bạn nên ép các tài liệu, hình ảnh bằng máy ép plastic?
Mua máy ép plastic tại Hải Minh, nên hay không?
Siêu thị Hải Minh – nhà phân phối máy ép plastic rẻ nhất, chất lượng nhất hiện nay!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email