Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Cũ Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế

Máy ép cám viên hiện nay được rất nhiều bà con chăn nuôi sử dụng bởi máy mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt bà con có thể dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên nhiều bà con sử dụng máy ép cám viên muốn đổi máy có công suất lớn hơn hay không có nhu cầu sử dụng nữa thường sẽ có nhu cầu bán lại.

Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Cũ Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế

Máy ép cám viên hiện nay được rất nhiều bà con chăn nuôi sử dụng bởi máy mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt bà con có thể dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên nhiều bà con sử dụng máy ép cám viên muốn đổi máy có công suất lớn hơn hay không có nhu cầu sử dụng nữa thường sẽ có nhu cầu bán lại. Vậy có nên sử dụng máy ép cám viên đã qua sử dụng hay không. Bà con cùng tham khảo bài viết Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Cũ Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế ngay sau đây nhé.
Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Cũ Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế

Những đặc điểm của máy ép cám viên cũ bà con nên nắm được.

Máy làm cám viên cũ thường được bán lại qua tay với giá thành khá rẻ chỉ bằng bằng một nửa giá máy  mới thậm chí rẻ hơn. Ban đầu thì bà con sẽ thấy lợi trước mắt vì giá thành. Tuy nhiên chất lượng máy là cả 1 vấn đề lớn, dùng máy được bao lâu nữa hay hao mòn như thế nào thì bà con khó mà nhận thấy được.
Thường các dòng máy bán lại là những loại máy đời cũ, chưa được cải tiến và còn nhiều tính năng vẫn còn nhiều hạn chế. Đó cũng có thể là lí do máy được bán lại.
Tuy nhiên nếu nhu cầu sử dụng của bà con không quá nhiều, thường xuyên thì cũng có thể suy nghĩ về những máy qua tay còn mới hay còn thời hạn bảo hành mua ở những cơ sở uy tín, sử dụng ổn định của người quen. Chứ không nên mua máy cũ qua mạng hay qua cửa hàng bán đồ cũ hoặc môi giới sẽ khó mà đảm bảo được chất lượng.
Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Cũ Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế
Máy cũ đã qua sử dụng kém chất lượng có thể có các bộ phận đã bị hao mòn, thậm chí gỉ sét khiến máy vận hành khó khăn cho năng suất thấp.
Có thể người sử dụng máy đã thay thế động cơ khiến máy không còn tốt như ban đầu, các loại động cơ bãi dễ hỏng, năng suất làm cám không cao khiến vật nuôi không đủ thức ăn, tiềm ẩn rủi ro. Máy nhanh hỏng thì chi phí sứ chữa, đầu tư mua máy cũ tốn kém, trở nên lãng phí dẫn đến bà con không có lợi nhuận trong chăn nuôi.

Máy làm cám viên mới có những điểm gì vượt trội

Máy ép cám viên hiện nay không ngừng được cải tiến, nâng cấp với mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bà con chăn nuôi sao cho khi sử dụng bà con thấy được nhiều tiện ích nhất
Có những loại máy mới, cao cấp còn có khả năng Nghiền+ trộn +ép giúp bà con tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn khi chế biến thức ăn chăn nuôi thay vì phải mua cả một dây chuyền máy cồng kềnh, tốn kém, tốn thời gian.

Bài viết nên tham khảo: So Sánh Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Và Ngang

[Bí Quyết] Phối Trộn Thức Ăn Cho Gà Bằng Máy Ép Cám Viên


Máy mới do cơ sở uy tín cung cấp sẽ hạn chế được các rủi ro về việc động cơ yếu, hỏng hay đểu. Từ đó giúp máy sử dụng bền bỉ hơn.
Máy sẽ có khả năng nghiền ép được đa dạng các loại nguyên liệu là nông sản như ngô nguyên hạt, thóc hay hạt ngũ cốc… rồi đến các loại rau, ốc nhỏ, cua, cá, … trở thành viên cám chăn nuôi với đầy đủ thành phần dinh dưỡng mà bà con mong muốn. Thay vì phải mau cám viên công nghiệp tốn kém với nhiều thành phần mà bà con không thích, không mong muốn vật nuôi của mình ăn phải.
Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Cũ Có Thực Sự Mang Lại Hiệu Quả Kinh Tế
Cám viên sau khi ép đúng tỉ lệ nguyên liệu có độ ẩm thích hợp sẽ có thể bảo quản hoặc cho vật nuôi ăn ngay lập tức, rất tiện ích. Máy mới hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp năng suất làm cám viên nhanh hơn, hiệu quả hơn so với những loại máy cũ kém chất lượng.
Từ đây có thể thấy bà con nên chọn mua máy mới tại những cơ sơ uy tín để đảm bảo về chất lượng máy cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. Bà con có thể tham khảo thêm về may ép cám viên tại Sieuthihaiminh.vn cũng như tham khảo về các dòng máy khác mà chúng tôi cung cấp như máy cắt cỏ, máy băm cỏ, máy thái chuối,…

Thông tin khác

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Thay vì sử dụng cám công nghiệp với chi phí cao thì bà con nông dân có thể tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong hoạt động nuôi trồng hằng ngày để tự sản xuất cám bằng máy ép cám viên Hải Minh DN200, cung cấp thức ăn giá rẻ cho công việc chăn nuôi hằng ngày.
Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Người dùng hiện nay thường ưa chuộng thức ăn dạng cám viên để sử dụng cho vật nuôi thay vì sử dụng các loại bột cám.  Vậy tại sao cám dạng viên lại được sử dụng nhiều, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Chăn nuôi đang là một ngành nghề phát triển mạnh ở nước ta hiện nay. Nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc mà các hoạt động chăn nuôi được gia tăng năng suất, mang lại nguồn thu nhập cao cho bà con. 
Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Chăn nuôi là một ngành nghề quan trọng và đang trên đà phát triển, mang lại lợi ích cũng như nguồn doanh thu cực kì to lớn cho bà con hiện nay. Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của ngành chăn nuôi chính là nguồn thức ăn dành cho vật nuôi được đảm bảo và mang lại chất lượng dinh dưỡng tốt.
Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Một thiết bị không thể thiếu trong ngành chăn nuôi đó là máy ép cám viên. Thiết bị này xuất hiện ở hầu hết các khu vực chăn nuôi gia súc, gia cầm, giúp ích cho con người rất nhiều trong các công tác chăm sóc vật nuôi. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này là gì và tại sao lại được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động chăn nuôi nhé!
Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên được sử dụng nhiều tại các trang trại chăn nuôi từ quy mô nhỏ đến lớn, với khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo ra nguồn cám viên ổn định và liên tục cho các trang trại chăn nuôi. tham khảo bài viết để chọn được cho mình model máy ép cám chuẩn chất lượng nhé.
Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Máy ép cám viên là một trong những thiết bị được dùng để sản xuất ra cám viên cung cấp thức ăn cho gia cầm, gia súc. Máy ép cám viên rất dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy ép cám một cách chuẩn xác và dẫn đến tình trạng cám bị vỡ, không đảm bảo chất lượng thành phẩm ra.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email