So Sánh Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Và Ngang

Có khá nhiều dòng máy chế biến cám viên được ra đời điển hình như máy ép cám viên trục đứng và ngang. Hai dòng máy này có sự khác biệt gì? Nếu chọn thì chọn dòng máy nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây “So Sánh Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Và Ngang” chúng tôi sẽ chỉ rõ chi tiết hơn cho mình!
Trong các năm mới đây, chăn nuôi đang ngày càng có xu hướng công nghiệp hóa tiên tiến đòi hỏi rất nhiều máy móc chuyên dụng đáp ứng nhu cầu cung ứng, chế biến thức ăn chăn nuôi nhằm tiết kiệm giá bán, nâng cao cao lợi nhuận.
Từ đó mà cũng có khá nhiều dòng máy chế biến cám viên được ra đời điển hình như máy ép cám viên trục đứng và ngang. Hai dòng máy này có sự khác biệt gì? Nếu chọn thì chọn dòng máy nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây “So Sánh Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Và Ngangchúng tôi sẽ chỉ rõ chi tiết hơn cho mình!

 
So Sánh Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Và Ngang

Máy ép cám viên sản xuất tại Việt Nam

Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy móc nông nghiệp, với hơn 5 năm kinh nghiệm của mình chúng tôi tin sẽ đưa tới người dùng những dòng máy chính hãng, chất lượng, đảm bảo hài lòng người sử dụng.
Toàn bộ các dòng máy ép cám viên được cung cấp trực tiếp tại các xưởng sản xuất có tiếng tại Việt Nam với trình độ chuyên môn cao và sử dung các thiết hiện đại như máy cắt sắt, máy hàn, máy nén khí…để tạo nên những dòng sản phẩm nông nghiệp chất lượng nhất.

 
máy ép cám viên nên dùng
Là đại lý hàng đầu thị trường hiện các phụ kiện, phụ tùng thay thế điển hình như mặt sàng, quả lô ép...chúng tôi đều có sẵn để phục vụ bà con. Với thời hạn bảo hành dài hạn bà con hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Hiện nay có 2 loại máy ép cám viên chính đó là dòng máy trục đứng và máy ép trục ngang tùy theo thiết kế mà chúng sẽ có các tính năng khác nhau.
Vì vậy mà bạn cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn ra những dòng sản phẩm phù hợp nhất.

So sánh máy ép cám viên trục đứng và ngang?

máy ép cám viên trục đứng chính hãng
Máy ép cám viên trục đứng có thể ép được ngô nguyên hạt và các loại rau, cua, ốc, cá?
Với máy trục đứng, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, bệ bánh chuyển động linh hoạt, toa nạp, trục ép, mặt sàng đặt ngay trên 1 trục thẳng đứng tiện dụng cho quá trình sử dụng.
Một số dòng máy ép cám viên công nghiệp còn được thiết kế hộp số cầu ô tô với tác dụng giúp máy di chuyển ngang dọc nhanh hơn, giảm chuyển vận cho motor và hạn chế việc cháy nổ motor. Bên cạnh đó còn giúp máy hoạt động khỏe hơn, chạy êm hơn ngay cả khi ép các hạt ngô nguyên, hạt ngũ cốc, cua, cá...
 
máy ép cám viên trục ngang chính hãng

Vậy máy ép cám viên trục ngang thì sao?

Với máy ép cám viên trục ngang hay còn gọi là máy đùn cám viên có cấu tạo đơn giản bao gồm 1 trục xoắn gắn với dau cắt ở đầu trục đặt ngang. Động cơ máy tốc độ chậm nối trực tiếp trục ép nên máy ép chậm, yếu hơn và năng suất không được bằng với máy ép trục đứng. Bởi vậy mà máy đùn cám viên trục ngang này chỉ ép được nguyên liệu mềm như bột cám, cá nhỏ hay rau...
 

Kích thước viên cám ép thu được của 2 loại máy

Với máy làm cám viên trục đứng sẽ có các mặt sàng kích thước 3 đến 5 ly kết hợp với bộ phận cắt ngay dưới mặt sàng cho kích thước to nhỏ, dài ngắn khác nhau dựa theo nhu cầu sử dụng của bà con. Đây cũng chính là một điểm cộng mà máy ép cám viên trục đứng có thể đáp ứng được cho mọi loại vật nuôi khác nhau.
máy ép cám viên chất lượng
Máy ép cám viên trục ngang cũng có những đầu đùn kích thước từ 4 ly, 5 ly hay 10 ly kích thước to/nhỏ dựa vào nhu cầu của bà con. Nhưng cũng có 1 nhược điểm đó là kích thước viên cám thu được không đều nhau.
Nhưng mà ngày nay, các dòng máy ép cám viên trục đứng cũng đã được cải tiến đáng kể về công suất giải quyết nhu cầu chăn nuôi từ các hộ nhỏ cho tới lớn…Dựa vào mục đích dùng và điều kiện mà bà con nên chọn chiếc máy ép cám sao cho phù hợp.
Trên đây là những so sánh mà chúng tôi muốn gửi tới bà con dựa vào kinh nghiệm bán hàng và chạy thử nghiệm máy.
Ngoài máy ép cám viên chúng tôi còn cung cấp vô vàn các dòng máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy thái cây chuối, máy nghiền bột, máy xới đất, máy cắt mỏ gà…và nhiều dòng máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

Thông tin khác

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Thay vì sử dụng cám công nghiệp với chi phí cao thì bà con nông dân có thể tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong hoạt động nuôi trồng hằng ngày để tự sản xuất cám bằng máy ép cám viên Hải Minh DN200, cung cấp thức ăn giá rẻ cho công việc chăn nuôi hằng ngày.
Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Người dùng hiện nay thường ưa chuộng thức ăn dạng cám viên để sử dụng cho vật nuôi thay vì sử dụng các loại bột cám.  Vậy tại sao cám dạng viên lại được sử dụng nhiều, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Chăn nuôi đang là một ngành nghề phát triển mạnh ở nước ta hiện nay. Nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc mà các hoạt động chăn nuôi được gia tăng năng suất, mang lại nguồn thu nhập cao cho bà con. 
Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Chăn nuôi là một ngành nghề quan trọng và đang trên đà phát triển, mang lại lợi ích cũng như nguồn doanh thu cực kì to lớn cho bà con hiện nay. Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của ngành chăn nuôi chính là nguồn thức ăn dành cho vật nuôi được đảm bảo và mang lại chất lượng dinh dưỡng tốt.
Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Một thiết bị không thể thiếu trong ngành chăn nuôi đó là máy ép cám viên. Thiết bị này xuất hiện ở hầu hết các khu vực chăn nuôi gia súc, gia cầm, giúp ích cho con người rất nhiều trong các công tác chăm sóc vật nuôi. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này là gì và tại sao lại được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động chăn nuôi nhé!
Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên được sử dụng nhiều tại các trang trại chăn nuôi từ quy mô nhỏ đến lớn, với khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo ra nguồn cám viên ổn định và liên tục cho các trang trại chăn nuôi. tham khảo bài viết để chọn được cho mình model máy ép cám chuẩn chất lượng nhé.
Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Máy ép cám viên là một trong những thiết bị được dùng để sản xuất ra cám viên cung cấp thức ăn cho gia cầm, gia súc. Máy ép cám viên rất dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy ép cám một cách chuẩn xác và dẫn đến tình trạng cám bị vỡ, không đảm bảo chất lượng thành phẩm ra.
3 bước đơn giản để sử dụng máy làm cám viên hiệu quả

3 bước đơn giản để sử dụng máy làm cám viên hiệu quả

Cách sử dụng máy ép cám viên rất đơn giản nhưng với bà con sử dụng máy lần đầu thì vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, lúng túng. Vì thế, bài viết dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bà con “3 Bước Đơn Giản Để Sử Dụng Máy Làm Cám Viên Hiệu Quả” cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email