Máy Ép Cám Viên Đa Năng Tốt Nhất Hiện Nay?

Nếu bà con đang tìm cho mình một chiếc máy ép cám viên đa năng tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua máy ép cám S270 mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây!
Nhu cầu tự sản xuất thức ăn chăn nuôi đang ngày càng trở nên phổ biến. Người chăn nuôi ngày càng quan tâm nhiều hơn tới nguồn gốc thức ăn mà mình cung cấp cho vật nuôi. Một phần để đảm bảo được chất lượng thịt thu được là đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Và một phần để giảm thiểu chi phí đầu tư mua cám viên công nghiệp, tận dụng lượng phụ phẩm có sẵn tại gia đình.
Để giải quyết được lỗi no đó, hiện có khá nhiều dòng máy làm cám viên ra đời đáp ứng được mong muốn tự làm cám viên cung cấp thực ức ăn cho vật nuôi của mình từ chính những phụ phẩm trong gia đình.
Nếu bà con đang tìm cho mình một chiếc máy ép cám viên đa năng tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua máy ép cám S270 mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay sau đây!

 
Máy Ép Cám Viên Đa Năng Tốt Nhất Hiện Nay

Máy Ép Cám Viên Đa Năng Tốt Nhất Hiện Nay?

Sẽ không thiếu những dòng máy làm cám viên cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, về tính năng, hiệu quả mang lại thì không thể bỏ qua S270 được. Đây là một trong số các dòng máy có nguồn gốc tại Việt Nam và do công ty Hải Minh cung cấp và phân phối.
Thiết bị này có thể tạo ra những viên cám tổng hợp mà không mất quá nhiều thời gian, năng suất làm ra cám viên cho vật nuôi.
Bên cạnh đó, bà con cũng có thể tận dụng các nguyên liệu, phụ phẩm nông nghiệp tại nhà hoặc mua với giá thành rất rẻ để tạo ta viên cám tổng hợp tốt nhất.
Dòng máy ép cám viên đa năng S270 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn có chức năng nghiền, trộn, ép các nguyên liệu như bột cám ngô, gạo, thóc, ốc, cá, rau, cỏ, bã đậu…để tạo thành viên cám tổng hợp dinh dưỡng và chất lượng.

 
Máy ép cám viên S270 với khả năng nghiền được nhiều thức ăn khác nhau

Máy đùn cám viên này được thiết kế kiểu trục đứng ngọn gàng cùng với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng, mọi nơi. Đường kính của bộ phận chứa nguyên liệu vào là 49cm, chiều cao buồng làm việc có khả năng chứa được 1 lượng thành phần hỗn hợp nguyên liệu lớn.
Tại buồng làm việc sẽ có 2 quả lô, mặt sàng, thanh cắt viên cám. Khi máy hoạt động thì nguyên liệu được cho vào thông qua 2 quả lô nghiền sản phẩm và ép nguyên liệu xuống sàng để tạo ra cám viên. Nếu bạn muốn thay đổi kích thước viên cám dài, ngắn khác nhau thì bạn nâng thanh cắt lên để viên cám ngắn đi và hạ xuống để viên cám dài ra.

Ưu điểm của máy ép cám viên trục đứng S270

- Máy ép cám viên cho năng suất cao khoảng 4 - 6 tạ/giờ.
- Máy sở hữu động cơ điện với công suất 11kW, nguồn điện 380V (3 pha) kết hợp với tốc độ động cơ: 1450v/p.
- Cầu hộp số ô tô giúp cho may ep cam vien hoạt động khỏe khoắn, ổn định hơn.
Cấu tạo của máy ép cám viên trục đứng S270

Thông số kỹ thuật máy ép cám viên S270

- Năng suất: 400 - 600kg/h
- Công suất động cơ: 11kw
- Nguồn điện: 380 (V)
- Tốc độ động cơ: 1450 ( v/p)
- Trọng lượng nguyên bộ: 264(kg)
- Kích thước: 106*110*66 cm ( D * C * R )

Lưu ý cần biết sử dụng máy ép cám viên S270

Đầu tiên, bạn cần phải kiểm nguồn điện đã thực sự ổn định chưa. Sau đó mới tiến hành xem chiều quay của motor.
Bạn cần lưu ý, để ép được thành viên cám thì nguyên liệu phải có độ ẩm nhất định theo tỷ lệ là 10 - 30% độ ẩm.
Máy ép cám viên với sàng lọc đa dạng
Ban đầu bạn cho chạy từ 3 đến 5kg bột gạo khoảng 5 đến 6 lần để đảm bảo mặt sàng và máy chạy trơn tru. Tiếp đó, cho các nguyên liệu dạng thô như ngô, ốc, cỏ, cua, cá, rau,.. trộn cùng với bột cám.
Sau khi máy đã ép gần hết nguyên liệu thì bạn nên tắt máy ngay tránh việc sàng và quả lô bị mài mòn.
Nếu không có nguồn điện 380V thì chúng ta nên tham khảo qua các dòng máy sử dụng nguồn điện gia đình nhé để đảm bảo máy sử dụng đúng cách, kéo dài tuổi thọ cho máy.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy móc nông nghiệp như máy băm cỏ, máy thái chuối, máy cắt cành, máy xạc cỏ, máy trộn thức ăn hay máy ép cám viên thì đừng bỏ qua Siêu thị Hải Minh nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

>>> Xem thêm: Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Ép Cám Viên AS200
                          2 Dòng Máy Ép Cám Viên Đáng Quan Tâm Hiện Nay

 

Thông tin khác

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Thay vì sử dụng cám công nghiệp với chi phí cao thì bà con nông dân có thể tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong hoạt động nuôi trồng hằng ngày để tự sản xuất cám bằng máy ép cám viên Hải Minh DN200, cung cấp thức ăn giá rẻ cho công việc chăn nuôi hằng ngày.
Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Người dùng hiện nay thường ưa chuộng thức ăn dạng cám viên để sử dụng cho vật nuôi thay vì sử dụng các loại bột cám.  Vậy tại sao cám dạng viên lại được sử dụng nhiều, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Chăn nuôi đang là một ngành nghề phát triển mạnh ở nước ta hiện nay. Nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc mà các hoạt động chăn nuôi được gia tăng năng suất, mang lại nguồn thu nhập cao cho bà con. 
Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Chăn nuôi là một ngành nghề quan trọng và đang trên đà phát triển, mang lại lợi ích cũng như nguồn doanh thu cực kì to lớn cho bà con hiện nay. Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của ngành chăn nuôi chính là nguồn thức ăn dành cho vật nuôi được đảm bảo và mang lại chất lượng dinh dưỡng tốt.
Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Một thiết bị không thể thiếu trong ngành chăn nuôi đó là máy ép cám viên. Thiết bị này xuất hiện ở hầu hết các khu vực chăn nuôi gia súc, gia cầm, giúp ích cho con người rất nhiều trong các công tác chăm sóc vật nuôi. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này là gì và tại sao lại được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động chăn nuôi nhé!
Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên được sử dụng nhiều tại các trang trại chăn nuôi từ quy mô nhỏ đến lớn, với khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo ra nguồn cám viên ổn định và liên tục cho các trang trại chăn nuôi. tham khảo bài viết để chọn được cho mình model máy ép cám chuẩn chất lượng nhé.
Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Máy ép cám viên là một trong những thiết bị được dùng để sản xuất ra cám viên cung cấp thức ăn cho gia cầm, gia súc. Máy ép cám viên rất dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy ép cám một cách chuẩn xác và dẫn đến tình trạng cám bị vỡ, không đảm bảo chất lượng thành phẩm ra.
3 bước đơn giản để sử dụng máy làm cám viên hiệu quả

3 bước đơn giản để sử dụng máy làm cám viên hiệu quả

Cách sử dụng máy ép cám viên rất đơn giản nhưng với bà con sử dụng máy lần đầu thì vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, lúng túng. Vì thế, bài viết dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bà con “3 Bước Đơn Giản Để Sử Dụng Máy Làm Cám Viên Hiệu Quả” cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email