Siêu thị máy rửa xe UY TÍN nhất 2020

Tại sao bạn không tìm nhà cung cấp, đại lý phân phối máy rửa xe uy tín, để vừa mua được máy chất, giá tốt, bảo hành chu đáo, có sẵn phụ kiện thay thế khi cần? 
Trên thực tế không phải công ty, cơ sở nào cũng đáp ứng được những mong muốn đó! 

Riêng ở Hải Minh, dịch vụ linh hoạt, máy xịt rửa xe đa chủng loại. Đặc biệt là với hệ thống cửa hàng, điểm bảo hành ở nhiều tỉnh thành. Vì vậy khách hàng đánh giá rất cao địa chỉ mua máy rửa xe này!
đại lý bán máy rửa xe

Hải Minh bán máy rửa xe đa chủng loại

Máy xịt rửa cao áp phong phú cả về thương hiệu, thiết kế, ứng dụng cho nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau. Từ gia đình cho đến tiệm kinh doanh, nhà xưởng, xí nghiệp, công trình xây dựng, nhà hàng, khu vệ sinh,…

Tại Hải Minh, bạn có thể chọn mua các máy phun áp lực phổ biến:
+ Máy rửa xe gia đình giá rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Từ các thương hiệu Mitsuyama, Rodeo, Mitsubishi, Osaika, Fujitsu, Asak...
+ Máy xịt rửa dành cho tiệm rửa xe, trung tâm bảo dưỡng xe cộ từ thương hiệu Bosch, Karcher, Oshima, Honda, Bamboo, Lutian, Promac…
Nếu có nhu cầu tẩy rửa mạnh mẽ hơn, ở quy mô lớn hơn trong xí nghiệp, nhà máy hay các phương tiện tàu, thuyền lớn,... Thì các mẫu máy siêu cao áp của Kotos với áp lực lên tới 500 bar sẽ đáp ứng yêu cầu đó.

Hầu hết máy bơm xịt rửa mà Hải Minh cung cấp đều của các thương hiệu lớn, từ Nhật, Ý, Đức, Trung Quốc, Đài Loan,... Không chỉ máy mà các loại bộ rửa xe đầu rời, đầu xịt sứ,... đều có.

>>>Xem bảng giá máy bơm rửa xe mini cụ thể

siêu thị bán máy rửa xe

Dịch vụ linh hoạt - hậu mãi tốt

Ngoài các mặt hàng chính là máy xịt rửa, Hải Minh còn cung cấp linh kiện thay thế, phụ kiện. Chẳng hạn như: súng xịt, béc, dây xịt, vòi cấp nước, đầu ren, thiết bị rửa gầm,...., bình bọt tuyết từ 20 lít - 90 lít.
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được phụ kiện thay thế với chi phí thấp, tương thích với máy nhất!

Đối với khách trong khu vực nội thành: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, được giao hàng miễn phí. Hỗ trợ bảo hành tận nơi trong bán kính 15km. Sau thời gian bảo hành, nếu hư hỏng, trục trặc, Hải Minh vẫn hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp.

Giá máy xịt rửa xe cực cạnh tranh

Máy chất lượng và luôn có giá bán tốt là 2 tiêu chí mà Hải Minh hướng đến.
Giá bán của máy cũng phong phú, tương ứng với nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn. Phân khúc giá rẻ chỉ từ hơn 1.000.000đ đến 3.000.000đ. Tầm trung thì khoảng 4.000.000đ – 8.000.000đ. Cận cao cấp thì khoảng trên dưới 10 triệu. Các mẫu cao cấp, công suất lớn, áp lực siêu mạnh có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
Dù bạn là khách hàng mua lẻ hay có nhu cầu lớn cho cơ sở kinh doanh, các dự án lớn thì Hải Minh vẫn luôn sẵn nguồn hàng để cung ứng. Giá bán, chiết khấu và các chính sách ưu đãi sẽ được cung cấp chi tiết khi bạn liên hệ với chúng tôi. 
Với quy mô phân phối trên cả nước, Hải Minh tự hào sở hữu hệ thống bán hàng đồng bộ, đội ngũ nhân viên tận tâm. Hãy tới trực tiếp cửa hàng hoặc gọi tới hotline để nhân viên Hải Minh hỗ trợ quý khách nhé!

>>>Xem thêm: Bộ vòi xịt rửa xe cho tất cả các dòng máy rửa xe

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email