Bộ vòi xịt rửa xe cho tất cả các dòng máy rửa xe

Bạn cần thêm vòi xịt áp lực do dây cũ bị hỏng? Hay cần mua thêm dây để nối do dây cũ khá ngắn. Chưa biết loại dây nào bền, giá cả hợp lý mà lại tương thích với bộ rửa xe hiện có?

Bật mí ngay hàng loạt loại dây phun áp lực mà Siêu thị Hải Minh đang có. Chắc chắn sẽ có loại dây bạn cần

Các loại dây xịt áp lực rửa xe cho máy xịt rửa xe:

Trước hết bạn cần kiểm tra lại xem, bộ rửa xe của mình áp lực bao nhiêu, công suất, động cơ, lưu lượng nước, nhiệt độ nước cấp tối đa là bao nhiêu,...? Để có cơ sở lựa chọn dây với độ dài, kích cỡ và áp lực tương ứng nhất.

Xem chi tiết thông tin bộ máy rửa xe của mình ở đây

bộ rửa xe

1. Dây phun áp lực cao Xiangxu

Hiện tại có 3 cỡ, dài 10m, 15m, 20m. Chịu mức áp lực 28mPa, đáp ứng được cho nhiệt độ nước cấp lên tới 80 độ C. Cực kỳ thích hợp với môi trường xịt rửa công nghiệp, dây chuyền sản xuất, rửa nước nóng, tiệt trùng khử khuẩn,....

Giá thành khá cao, thường dùng cho máy công suất lớn, từ 2,2 tới 7,5 kW. Đầu nối máy, nối súng xịt làm bằng thép không gỉ. Khớp nối chắc chắn, an toàn, dễ vặn/tháo/lắp khi cần thiết

bộ vòi rửa xe

2. Dây áp lực Koisu 

Được phân thành nhiều loại đáp ứng với từng dòng máy và với độ dài khác nhau. 
Về độ dài có 3 loại: 10, 15 và 20m. Trong từng loại đó, được chia ra làm các cỡ dây chịu được mức áp lực:
+ 1,8-2,2 kW
+ 2,2-4,5 kW
+ 5,5-7,5 kW
Là loại dây được sử dụng rất phổ biến, sản xuất tại Trung Quốc. Cho khả năng chịu áp lực cao, bền bỉ, không gãy, không nứt, không thấm nước, cách điện,... Sử dụng an toàn, giá cả hợp lý, 2 đầu nối chắc chắn, dễ tháo lắp.

3. Dây xịt áp lực Dragon

Được phân thành 2 loại chính, áp lực làm việc từ 50-60 bar. Thường dùng cho máy rửa xe mini gia đình là chính.
Kích cỡ dây 6,5 mm hoặc 8,5 mm, với nhiều màu sắc. Chất liệu nhựa 2 lớp PVC và sợi Polyester xoắn. Gia tăng khả năng chịu áp lực, tăng tuổi thọ cho dây mà giá thành rẻ, dễ đầu tư. 

Đây là kiểu vòi xịt rửa thông dụng nhất, được sử dụng phổ biến ở gia đình, tiệm rửa xe, vệ sinh chuồng trại, sân vườn, tưới cây,...dây xịt áp lực rửa xe

4. Các loại dây phun áp lực khác

Một số loại như dây Pona, dây con voi, dây Cali, dây Li Bao,... Chất liệu bằng nhựa hoặc nhựa 2 lõi thép,... Kích cỡ thường là 6,5mm hoặc 8mm, được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại. 
Giá bán 17 tới 20, 22 ngàn đồng/1m, được sử dụng khá nhiều cho các dòng máy áp lực thấp. Là loại dây cơ bản, vì thế giá cả và độ bền sẽ kém hơn những loại ở trên. Chủ yếu được sử dụng cho công việc không đòi hỏi áp lực lớn, cường độ sử dụng thấp, nhiệt độ nước cấp không cao. Và ít được dùng trong công nghiệp, xây dựng, vệ sinh nhà xưởng.

dây hơi áp lực

 

1 trong 4 loại dây phun áp lực rửa xe trên, bạn cảm thấy ưng ý với loại dây nào nhất? Đồng thời đừng quên bật mí cho chúng tôi về hiệu quả sử dụng về loại vòi xịt mà bạn đang dùng nhé. Sẽ thật tốt nếu bạn share bài viết này để nhiều bạn đọc khác có cơ hội tìm hiểu kỹ càng trước khi mua nhé.

Có thể bạn sẽ cần: “Máy rửa xe dưới 2 triệu có hàng sẵn trong tháng 4?”

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email