Những linh phụ kiện quan trọng của máy thái thịt đông lạnh bạn cần biết

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi mua hàng để không bị người bán hàng qua mặt, chỉ nên mua máy thiết bị khi có đầy đủ các bộ phận bạn nhé.
Để cấu thành nên một chiếc máy cắt thịt đông lạnh hoàn chỉnh chắc chắn phải có các phụ kiện đi kèm, những bộ phần này giúp thiết bị có thể cắt thịt nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Và để chắc chắn rằng người bán hàng không lừa dối bạn sau đây là “Những linh phụ kiện quan trọng của máy thái thịt đông lạnh bạn cần phải biết”. 
Nhung-linh-phu-kien-quan-trong-cua-may-thai-thit-dong-lanh-ban-can-biet

1.  Giới thiệu đôi nét về máy thái thịt

Máy thái thịt ra đời giúp quá trình chế biến thực phẩm diễn ra nhanh chóng đạt hiệu quả tốt. Miếng thịt tạo ra đảm bảo nguyên vẹn không bị vụn nát, các thớ thịt đều nhau đem tới tính thẩm mỹ cũng như sự ngon miệng cho người tiêu dùng. 
Thiết bị này ra đời lần đầu vào năm 1898 tại Hà Lan, ban đầu nó chỉ là một công cụ thô sơ vận hành bằng tay quay.  Ngày nay khi khoa học công nghệ phát triển, ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến vào sản xuất các loại máy cắt thịt chuyển sang động cơ điện để hoạt động.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã nghiên cứu ra 2 dòng máy thái thịt là máy cắt thịt sống và máy cắt thịt đông lạnh. Mỗi dòng máy có những tính năng và hiệu quả công việc riêng biệt nên đáp ứng được tất thảy yêu cầu mà mọi người để ra.
Nhìn chung dòng máy này có cấu tạo khá đơn giản với 3 phần chính là lưỡi dao, giá đỡ và phần thân máy. Các bộ phận này hoạt động ăn khớp với nhau đem tới hiệu quả cắt thái vô cùng vượt trội.
Không chỉ được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng khách sạn hay các quán ăn lớn mà dòng máy này đã xuất hiện thường xuyên tại các hộ gia đình. ,
Giới thiệu máy thái thịt đông lạnh

2. Nguyên lý làm việc của máy thái thịt đông lạnh

Dựa vào nguyên lý làm việc máy cắt thịt đông lạnh được chia làm 2 loại là máy cắt thịt bán tự động và máy cắt thịt tự động: 
-  Máy cắt thịt đông lạnh bán tự động: Sau khi cung cấp nguồn điện cho thiết bị, người dùng tiến hành nhấn công tắc và vặn núm điều chỉnh kích thước nhát cắt của máy. Khi đó bàn đỡ thịt sẽ tiến về trước hoặc lùi về sau so với vị trí ban đầu tạo ra khoảng cách so với lưỡi dao (đây chính là độ dày mỏng của miếng thịt sau khi được thái ra). Bật công tắc khởi động, lúc này lưỡi dao quay nhanh với tốc độ cao liên tục, miếng thịt nằm trên máng trượt sẽ đi qua phần lưỡi dao, từ đó tạo ra được nhát thịt như mong muốn.
- Máy cắt thịt bán tự động: Cũng tương tự như dòng bán tự động, khác ở chỗ thịt sau khi được gắn lên máy, người dùng chỉ cần nhấn công tắc thiết bị sẽ tự động cắt thịt mà người dùng không cần phải sử dụng sức đẩy của cánh tay.
Có thể thấy rằng máy cắt thịt đông lạnh có nguyên lý làm việc khá đơn giản, vì thế nên cách vận hành máy cũng vô cùng dễ dàng. Do vậy nó phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay.

Tham khảo thêm: Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

3. Linh phụ kiện cần có trong máy thái thịt đông lạnh

* Lưỡi dao
Đây được xem là phụ kiện quan trọng nhất của máy, nó đóng vai trò quyết định tới chất lượng miếng thịt được tạo ra. Phần lưỡi dao được bố trí nằm sát ở phần thân máy quá trình làm việc không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Lưỡi dao thường được làm bằng thép đã tôi nên vô cùng sắc bén, chắc chắn và có độ bền cao. Nó hạn chế sự ăn mòn, gỉ sét nên tuyệt đối an toàn trong quá trình chế biến thực phẩm.
Mặc dù có độ bền cao nhưng sau một thời gian sử dụng thiết bị này sẽ bị hao mòn bởi sự ma sát cũng như tác động của môi trường bên ngoài. Khi chất lượng nhát cắt không còn đảm bảo buộc người dùng phải tiến hành thay mới lưỡi dao.
* Tay đẩy
Đây là nơi thực hiện thao tác đẩy miếng thịt đi qua lưỡi dao, nên thường xuyên chịu tác động bởi sức người hay sự và chạm với môi trường bên ngoài dễ xảy ra hiện tượng hỏng hay bị gãy tay đẩy.
* Bàn đỡ thịt
Bộ phận này thực hiện nhiệm vụ giữ chặt miếng thịt trong quá trình làm việc, giúp nó không bị rơi từ đó quá trình thái thịt được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.
* Động cơ
Để thiết bị có thể vận hành phụ thuộc hoàn toàn vào bộ phận động cơ, thông thường nó sẽ được làm từ đồng nguyên chất 100% để đảm bảo khả năng làm việc cũng như độ bền cho máy.

 

4. Địa chỉ mua phụ kiện máy thái thịt đông lạnh tại Hà Nội

Người tiêu dùng thường lo sợ khi mua máy nếu các lĩnh kiện hư hỏng không biết mua phụ kiện thay thế ở đâu. Đừng lo siêu thị Hải Minh là nơi chuyên cung cấp các phụ kiện máy cắt thịt đông lạnh chính hãng.
Sở hữu 8 chi nhanh cửa hàng trên toàn quốc, cùng hệ thống các kênh thương mại điện tử như facebook, zalo, website, shopee, lazada… bạn dễ dàng chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp.
5-ly-do-nen-mua-may-thai-thit-tai-sieu-thi-Hai-minh.
Hãy là người tiêu dùng thông thái khi mua hàng để không bị người bán hàng qua mặt. Chỉ nên mua máy thiết bị khi có đầy đủ các bộ phận bạn nhé. Theo dõi ngay hướng dẫn sử dụng để được hỗ trợ nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé. 
 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Một điều chúng ta dễ dàng nhận ra đó chính là độ bền của máy quyết định tới hiệu quả công việc mà thiết bị đem lại. Nó giúp tiết kiệm thời gian thái thịt, đem tới sự an toàn cao và giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email