Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Động cơ diesel được sử dụng nhiều để hỗ trợ công việc tưới tiêu của bà con nông dân. Chọn model nào đảm bảo chất lượng, khoẻ, phù hợp cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

Mùa nóng cao điểm cũng là lúc nhu cầu tưới nước cho tiêu, điều và cà phê tăng cao. Hải Minh xin giới thiệu 3 mẫu động cơ diesel mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giá bán vừa phải để phục vụ nhu cầu tưới tiêu cho nương rẫy của bạn. Cùng tham khảo ngay bài viết "Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?" dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé. 


Tham khảo thêm video kỹ thuật Hải Minh bàn giao model máy nổ RV70 bán chạy hiện nay 

Tưới cà phê, tiêu nên mua động cơ diesel nào? 

Động cơ diesel Đông Phong D24 (làm mát bằng gió)

D24 là động cơ thuộc thương hiệu Đông Phong. D24 sở hữu đầy đủ các ưu điểm mà một người dùng ưa chuộng động cơ diesel cần có như: hoạt động mạnh mẽ hơn động cơ xăng; được làm từ chất liệu chịu được tần suất làm việc cao, chịu quá tải tốt; ít hư hỏng vặt; tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và an toàn hơn động cơ xăng.

D24 được trang bị động cơ 15.2kW, dung tích xi lanh 1193cc, phục vụ tốt nhu cầu tưới nước cho các vùng chuyên trồng tiêu, điều, cà phê. Máy khởi động nhanh, vận hành mượt và tiêu thụ ít nhiên liệu (165gam/ml/giờ).
D24 có thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp thêm bánh xe, khung đỡ, tay đẩy để thuận tiện cho việc di chuyển qua địa hình bằng phẳng lẫn địa hình dốc.

Động cơ diesel Đông Phong D30

D30 là một mẫu nâng cấp từ D24 thuộc thương hiệu Đông Phong. Tất nhiên máy cũng sẽ sở hữu đầy đủ các ưu điểm nổi bật của dòng động cơ diesel nói chung. So với nhiều model khác trong cùng phân khúc thì động cơ diesel mẫu D30 có công suất khá cao, 22.5kW, dung tích xi lanh lớn 1410cc, tưới tiêu nhanh hơn cho diện tích trồng rộng lớn hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho người dùng.

D30 được nhập khẩu nguyên chiếc 100%, có thiết kế đơn giản, gọn gàng để người dùng có thể lắp đặt thêm khung đỡ và bánh xe di chuyển, phù hợp với địa hình ghồ ghề hay đồi dốc của các vùng trồng tiêu, điều, cà phê.

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?
Tưới cà phê, tiêu hiệu quả cao nhờ việc lựa chọn động cơ diesel phù hợp chất lượng 

Động cơ diesel Vikyno RV125-2

Máy nổ diesel Vikyno không còn lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu có xuất xứ ngay tại Việt Nam, kinh doanh nhiều sản phẩm điện cơ, điện gia dụng, máy móc, thiết bị…uy tín nhiều năm trên thị trường. Model RV125-2 là một động cơ diesel rất mạnh mẽ và bền bỉ đến từ thương hiệu nội địa này.

Vikyno RV125-2 công suất định mức là 10.5HP, quay 2200 vòng/phút. Máy có thể đạt công suất cực đại 12.5HP và quay 2400 vòng/phút. Với mức công suất này, máy có thể phun tưới cho diện tích trồng trọt rộng lớn trong thời gian liên tục. Mức tiêu hao nhiên liệu của máy vào khoảng 185 gam/ml/giờ. Ngoài công dụng tưới nước thì RV125-2 còn có thể được sử dụng như chiếc máy cày, máy xới, máy phát điện, máy ghe thuyền, máy hàn, xay xát, chế biến…Bạn có thể gọi Vikyno RV125-2 là một động cơ diesel đa năng.

Giá bán của Vikyno RV125-2 có cao hơn so với Đông Phong, đổi lại máy có thời gian bảo hành lâu hơn và kèm theo cam kết rất ít khi hư hỏng lặt vặt. Thời gian bảo hành lâu hơn cũng là một cam kết về độ bền, sự ổn định của RV125-2 khi vận hành trong thời gian dài.
Nhìn chung trong tầm giá từ 11 đến dưới 20 triệu đồng thì cả 3 động cơ kế trên đều đáp ứng tốt nhu cầu tưới nước của người dùng, máy lại có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều công việc khác nhau mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thời gian và công sức.

Địa chỉ mua động cơ diesel uy tín 

Nếu bạn ưng ý một trong ba động cơ diesel được giới thiệu ở trên thì có thể liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 - sieuthihaiminh.vn để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể ghé qua các cửa hàng của Hải Minh để tham khảo trực tiếp nhiều hơn nữa các động cơ đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác.

==> Xem thêm:
Ý nghĩa của động cơ dầu đối với đời sống con người
Tìm hiểu về động cơ dầu
Giá máy phát điện 

Thông tin khác

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Bạn cần mua động cơ diesel cho gia đình? tham khảo nhanh các mẫu máy nổ diesel có bán tại Hải Minh. Sản phẩm chất lượng 100%, bảo hành tận nơi, giá cạnh tranh toàn quốc.
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.
Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel chất lượng được bán tại Hải Minh nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng,dòng máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giao hàng toàn quốc, đa dạng mẫu mã.
[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn động cơ diesel chất lượng, tốt nhất cùng tham khảo nhanh bài viết tư vấn mua động cơ dầu tốt nhất dưới đây. Bài viết chia sẻ chi tiết nội dung cần biết về máy nổ cho người dùng.
Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel giá rẻ chất lượng cao có bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo giá bán động cơ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Mua máy nổ chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, 100% rõ ràng về nguồn gốc. Vậy làm thế nào để mua được dòng máy phù hợp? cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, qua bài viết Hải Minh sẽ liệt kê đến các bạn đọc 3 model động cơ dầu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng tham khảo nhanh nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email