Tìm hiểu về động cơ dầu

Hải Minh bán động cơ dầu chính hãng chất lượng giá cạnh tranh trên toàn quốc, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây

Động cơ dầu ra đời từ rất sớm nhưng lại không phát triển như động cơ xăng bởi nhược điểm tiếng ồn, thải khí bẩn. Tuy nhiên, với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ, những vấn đề được giải quyết tối ưu, động cơ chạy dầu ngày càng trở nên phổ biến, có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu chi tiết hơn về loại động cơ này trong bài viết Tìm hiểu về động cơ dầu dưới đây nhé!

Bạn biết gì về động cơ chạy dầu?

Động cơ diesel là động cơ đốt trong tạo hỗn hợp cháy ngay trong xilanh, thiết bị hoạt động theo nguyên tắc tự cháy, nhiên liệu được đốt ở bên trong xi lanh (bộ phận quan trọng của động cơ) khi piston đi tới gần điểm chết trong kỳ nén, tức là sự tự cháy dưới các tác động của áp suất cao, nhiệt độ của không khí nén.

Tìm hiểu về động cơ dầu
Động cơ dầu chính hãng tại Hải Minh 

Loại nhiên liệu được sử dụng cho động cơ là dầu diesel nên chỉ tiêu nhiên liệu khác hoàn toàn với xăng. Nhiên liệu diesel sử dụng chỉ số kích nổ Cetan, còn xăng dùng chỉ số Octan. Diesel sử dụng nhiên liệu dễ kích nổ càng giúp động cơ khởi động dễ dàng khi dù nhiệt độ môi trường xuống thấp. Cùng tìm hiểu một số ưu điểm của động cơ chạy dầu diesel ngay dưới đây:

- Hiệu suất cao hơn so với động cơ xăng lên đến 1,5 lần.
- Sử dụng tiết kiệm nhiên liệu do tiêu hao ít nhiên liệu, giá nhiên liệu cũng thấp hơn xăng.
- Ở mức nhiệt bình thường dầu diesel không bốc cháy nên đảm bảo an toàn và ít gây ra nguy hiểm hơn.
- Động cơ ít có các hư hỏng vặt bởi không có bộ chế hòa khí cùng bugi đánh lửa như với động cơ xăng.
- Khả năng chịu quá tải của động rất tốt.

Tuy nhiên, động cơ dầu diesel cũng có không ít những nhược điểm như khối lượng của nó nặng hơn động cơ xăng, chi phí để chế tạo động cơ diesel đắt hơn vì tỉ số nén cao hơn nên đòi hỏi các chi tiết phải tốt hơn, để sửa chữa khi động cơ gặp trục trặc cần thợ sửa có tay nghề và chuyên môn cũng như máy chuyên dụng cùng dụng cụ hỗ trợ đắt tiền, chi phí sửa chữa rất cao, tốc độ của động cơ chạy dầu kém hơn hẳn so với động cơ xăng, tuy nhiên sức kéo lại cao hơn.

Ứng dụng của động cơ chạy dầu diesel

Có thể đánh giá máy nổ diesel được sử dụng khá rộng rãi như trong các thiết bị quân sự (xe tăng, xe bọc thép, xe chiến đấu bộ binh, các loại tàu mặt nước…), dùng trong ngành chế tạo sản xuất xe ( xe ô tô, máy kéo, xe tải…), dùng cho các loại máy phát điện, một số máy bay dân dụng nhỏ cũng dùng động cơ diesel…

Tìm hiểu về động cơ dầu
Giá bán động cơ dầu chất lượng

Địa chỉ mua động cơ chạy dầu diesel giá rẻ, chính hãng

Hiện nay động cơ chạy bằng dầu diesel được sử dụng rộng rãi và phổ biến không kém các động cơ xăng nên nhu cầu dùng cũng tăng theo. Thị trường cung cấp cũng đa dạng với hàng chục đơn vị phân phối, người mua có thể dễ dàng tìm mua được một động cơ chạy dầu diesel. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng và giá cả tốt nhất người mua nên tìm mua ở các địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

Nếu đang có nhu cầu mua động cơ dầu giá rẻ này bạn có thể liên hệ với Hải Minh, chúng tôi phân phối đủ loại động cơ chạy dầu diesel từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được nhập hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo chất lượng, có chế độ bảo hành khi mua hàng. Cần báo giá mua động cơ diesel vui lòng liên hệ qua hotline, Hải Minh sẽ nhanh chóng hỗ trợ.

Thông tin liên hệ: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Tham khảo thêm: 
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?
Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?
Giá máy nén khí diesel 

Thông tin khác

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Động cơ diesel được sử dụng nhiều để hỗ trợ công việc tưới tiêu của bà con nông dân. Chọn model nào đảm bảo chất lượng, khoẻ, phù hợp cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.
Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Bạn cần mua động cơ diesel cho gia đình? tham khảo nhanh các mẫu máy nổ diesel có bán tại Hải Minh. Sản phẩm chất lượng 100%, bảo hành tận nơi, giá cạnh tranh toàn quốc.
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.
Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel chất lượng được bán tại Hải Minh nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng,dòng máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giao hàng toàn quốc, đa dạng mẫu mã.
[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn động cơ diesel chất lượng, tốt nhất cùng tham khảo nhanh bài viết tư vấn mua động cơ dầu tốt nhất dưới đây. Bài viết chia sẻ chi tiết nội dung cần biết về máy nổ cho người dùng.
Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel giá rẻ chất lượng cao có bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo giá bán động cơ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Mua máy nổ chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, 100% rõ ràng về nguồn gốc. Vậy làm thế nào để mua được dòng máy phù hợp? cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, qua bài viết Hải Minh sẽ liệt kê đến các bạn đọc 3 model động cơ dầu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng tham khảo nhanh nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email