Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Bạn cần mua động cơ diesel cho gia đình? tham khảo nhanh các mẫu máy nổ diesel có bán tại Hải Minh. Sản phẩm chất lượng 100%, bảo hành tận nơi, giá cạnh tranh toàn quốc.

Động cơ diesel giá rẻ có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, được dùng trong các động cơ ô tô đến các loại máy phát điện, máy bơm nước hay máy móc nông nghiệp. Loại động cơ này trên thị trường hiện nay có nhiều mức công suất khác nhau, vậy Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình? Với những gợi ý trong bài viết dưới đây hy vọng bạn sẽ tìm được một mẫu máy ưng ý nhất. 

Nên mua động cơ nào cho gia đình?

Động cơ Diesel D8 nước R180

Diesel D8 nước R180 là động cơ diesel làm mát bằng nước với mức công suất 5 Kw, đạt tốc độ quay vòng 1500 vòng/phút. Máy được trang bị hệ thống làm mát bằng nước nên giúp động cơ hoạt động ổn định hơn. Khởi động bằng phương pháp quay tay. Động cơ này được sản xuất bởi hãng Đông Phong, Trung Quốc.

Nên mua động cơ diesel giá rẻ nào cho gia đình?
Động cơ diesel chất lượng được sử dụng cho nhiều lĩnh vực 

Động cơ Vikyno RV165-2N

Nếu cần động cơ để chạy máy nén khí hay chạy ghe thuyền hoặc máy cày, máy xới, máy hàn cho gia đình thì model Vikyno RV165-2N cũng là một sự lựa chọn tốt nhất. Động cơ được sản xuất bởi hãng Việt Nhật với công nghệ đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Máy cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng nước, khởi động bằng cách quay tay. Ngoài ra động cơ còn trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng.

Động cơ Vikyno DS105

Vikyno DS105 cũng là động cơ chạy dầu diesel phù hợp sử dụng trong gia đình. Không chỉ sở hữu mức công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái và bền bỉ, mà máy còn có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, được thiết kế khá gọn gàng và không quá cồng kềnh. Như với model Vikyno RV165-2N, động cơ Vikyno DS105 cũng có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp người dùng thuận lợi hơn khi dùng về đêm, hệ thống làm mát bằng nước và khởi động bằng cách quay tay.

Nên mua động cơ diesel giá rẻ nào cho gia đình?
Động cơ diesel hiệu Vykyno bán chạy hiện nay 

Động cơ Samdi R175

Bạn có thể chọn mua động cơ dầu Samdi R175 sử dụng nhiêu liệu là dầu diesel của hãng Samdi, động cơ với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp khi vận hành giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu. Là sản phẩm của hãng Samdi, thương hiệu liên doanh Trung – Nhật nên đảm bảo được chất lượng. Model này có 2 loại để người tiêu dùng chọn lựa, đó là model làm mát bằng gió và model làm mát bằng nước. Máy khởi động nhanh chóng bằng phương pháp quay tay, động cơ hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Hải Minh cung cấp động cơ chạy dầu chính hãng

Bạn có thể tìm mua các động cơ trên tại siêu thị chính hãng Hải Minh với giá thành tốt nhất. Các sản phẩm được nhập chính hãng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, hơn nữa đều có các động cơ với nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể tùy chọn những mẫu động cơ phù hợp với túi tiền cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?
Hải Minh bán đa dạng máy nổ diesel các loại giá cạnh tranh 

Những động cơ được phân phối bởi Hải Minh luôn được bảo hành chính hãng. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nên quý khách có thể yên tâm đặt hàng. Để đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu mua động cơ chính hãng chất lượng của khách hàng, Hải Minh phân phối hàng trên toàn quốc. Liên hệ nhanh hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất. 

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn một trong các mẫu động cơ trên hay các mẫu động cơ khác, đừng quá lo lắng, hãy liên hệ với Hải Minh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

Hãy lựa chọn mua động cơ diesel phù hợp với nhu cầu sử dụng, đó là lời khuyên chân thành mà sieuthihaiminh.vn luôn đưa ra khi tư vấn cho khách hàng. Chúc bạn sẽ tìm mua được động cơ tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu gia đình.

==> Xem Thêm:
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?
Động cơ diesel có những loại nào?
Vài điều cần biết về động cơ dầu Đông Phong

Thông tin khác

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Động cơ diesel được sử dụng nhiều để hỗ trợ công việc tưới tiêu của bà con nông dân. Chọn model nào đảm bảo chất lượng, khoẻ, phù hợp cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.
Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel chất lượng được bán tại Hải Minh nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng,dòng máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giao hàng toàn quốc, đa dạng mẫu mã.
[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn động cơ diesel chất lượng, tốt nhất cùng tham khảo nhanh bài viết tư vấn mua động cơ dầu tốt nhất dưới đây. Bài viết chia sẻ chi tiết nội dung cần biết về máy nổ cho người dùng.
Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel giá rẻ chất lượng cao có bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo giá bán động cơ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Mua máy nổ chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, 100% rõ ràng về nguồn gốc. Vậy làm thế nào để mua được dòng máy phù hợp? cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, qua bài viết Hải Minh sẽ liệt kê đến các bạn đọc 3 model động cơ dầu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng tham khảo nhanh nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email