Ở đâu chuyên cung cấp động cơ dầu chất lượng

Bán động cơ dầu diesel giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc, chính hãng 100%, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ đáp ứng nhu cầu người dùng.


Giữa nhiều loại động cơ dầu như trên thị trường hiện nay và cùng với tình trạng động cơ dùng dầu kém chất lượng được bày bán trên thị trường. Thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp đảm bảo giá cả và chất lượng là điều không hề dễ dàng. Hiểu được lo lắng của khách hàng, siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh luôn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh phân phối các loại động cơ diesel với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Hải Minh luôn cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm, đến nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

 

Ở đâu chuyên cung cấp động cơ dầu chất lượng giá cạnh tranh

Hải Minh chuyên bán động cơ dầu chất lượng 


Bởi vì các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành tốt cho người tiêu dùng. Tự hào là thương hiệu hàng đầu trên toàn quốc Hải Minh với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết sẽ giúp bạn mua được sản phẩm mình ưng ý, với giá thành cạnh tranh. Hiện nay, Hải Minh có các chi nhánh ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng nên bạn có thể mua ở bất kỳ đâu nhé!

==> Xem thêm: máy nén khí công nghiệp giá rẻ 

 

Giới thiệu vài dòng động cơ diesel bán chạy tại Hải Minh 

- Động cơ diesel RV145-2N là động cơ diesel 4 thì 1 xi lạnh nằm ngang, là loại động cơ đốt trong. Máy được sử dụng rộng rãi cho nhiều loại máy móc khác nhau ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Động cơ diesel này sử dụng được cho nhiều máy móc, công cụ khác nhau như: máy phát điện, máy nén khí, ghe thuyền, máy xay xát, máy công nghiệp... Thiết kế gọn nhẹ, vận hành đơn giản. Thiết bị tiêu hao nhiên liệu khá thấp giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. 
Giá bán của sản phẩm: 15.900.000 VNĐ.

 

Ở đâu chuyên cung cấp động cơ dầu chất lượng

Máy thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao 


- Động cơ diesel RV145-2LX: Động cơ 4 kỳ, 1 xilanh, nằm ngang, công suất 14.5 mã lực. Khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, ít bảo dưỡng sửa chữa. Tiêu hao nhiên liệu thấp với thùng nhiên liệu lớn. Với thiết kế gọn nhẹ, RV145-2LX giúp sử dụng linh hoạt hơn, dễ dàng di chuyển khi phải thay đổi địa điểm làm việc hoặc bảo dưỡng, sửa chữa. Giá bán động cơ dầu này là 16.300.000 VNĐ.

 

Ở đâu chuyên cung cấp động cơ dầu chất lượng giá cạnh tranh

Khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ


- Động cơ Diesel Samdi 165F (3HP): là một thiết bị quan trọng, với nhiều điểm mạnh như hiệu suất động cơ cao hơn hay nhiên liệu diesel rẻ tiền hơn xăng, nên động cơ được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, đặc biệt trong ngành giao thông vận tải thủy và vận tải bộ. Máy có 1 xi lanh, 4 thì nằm ngang, sản xuất tại Việt Nam do Hãng Samdi (Hàng liên doanh Nhật Trung) sản xuất. Thiết kế gọn nhẹ, linh động, thực sự tiện lợi, linh hoạt trong sử dụng cũng như tạo nên tính chuyên nghiệp cho công việc.

Với những thông tin tôi cung cấp qua bài viết Ở đâu chuyên cung cấp động cơ dầu chất lượng trên đây hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn đang tìm mua động cơ dầu giá rẻ, chất lượng thì Hải Minh là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website để được tư vấn báo giá. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ quý khách!

Thông tin liên hệ: 

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

 

Thông tin khác

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Động cơ diesel được sử dụng nhiều để hỗ trợ công việc tưới tiêu của bà con nông dân. Chọn model nào đảm bảo chất lượng, khoẻ, phù hợp cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.
Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Bạn cần mua động cơ diesel cho gia đình? tham khảo nhanh các mẫu máy nổ diesel có bán tại Hải Minh. Sản phẩm chất lượng 100%, bảo hành tận nơi, giá cạnh tranh toàn quốc.
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.
Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel chất lượng được bán tại Hải Minh nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng,dòng máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giao hàng toàn quốc, đa dạng mẫu mã.
[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn động cơ diesel chất lượng, tốt nhất cùng tham khảo nhanh bài viết tư vấn mua động cơ dầu tốt nhất dưới đây. Bài viết chia sẻ chi tiết nội dung cần biết về máy nổ cho người dùng.
Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel giá rẻ chất lượng cao có bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo giá bán động cơ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Mua máy nổ chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, 100% rõ ràng về nguồn gốc. Vậy làm thế nào để mua được dòng máy phù hợp? cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, qua bài viết Hải Minh sẽ liệt kê đến các bạn đọc 3 model động cơ dầu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng tham khảo nhanh nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email