Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

Trên thị trường, mức giá bán động cơ diesel dao động trong những khoảng khác nhau, chỉ từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Mỗi nhà sản xuất sẽ đề xuất những mức giá cho từng mẫu động cơ ở mức khác nhau. Trong bài viết này Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá của một số mẫu động cơ để chủ động nắm giá được tốt hơn và tham khảo nếu có nhu cầu mua. Cùng tham khảo nhanh bài viết giá bán động cơ diesel bao nhiêu? dưới đây của Hải Minh. 

Xem thêm video động cơ diesel giá rẻ tìm kiếm nhiều nhất

Giá bán động cơ diesel tại Hải Minh 

Hải Minh là một trong những đơn vị phân phối chính hãng của nhiều mẫu động cơ diesel đến từ các thương hiệu cả trong và ngoài nước. Đơn cử như động cơ của hãng Vikyno (Việt Nhật), hãng Jiang King, Yanmar Japan, Samdi, KUBOTA,…Bên cạnh việc cung cấp các động cơ chạy dầu diesel thì hiện tại công ty còn phân phối thêm bộ đề cơ cho máy nổ nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu mua.

Vì chúng tôi nhập hàng chính hãng nên mức giá động cơ rất phải chăng. Tùy vào từng công suất hoặc kiểu máy mà giá sẽ có các mức khác nhau. Cụ thể bạn có thể tìm mua các loại máy với khung giá từ >3 triệu đến 10 triệu đồng. 
Các dòng máy trong mức giá này bạn có thể tham khảo như:
- Động cơ D6 Nước (R175) – giá sản phẩm 3.600.000VNĐ
- Động cơ D6 Gió R175N  – giá sản phẩm 4.600.000VNĐ
- Động cơ D12 nước R190 – giá sản phẩm 6.200.000VNĐ
- Động cơ D20 nước S1100 – giá sản phẩm 7.300.000VNĐ
- Động cơ D28 Gió S1115N – giá sản phẩm 9.700.000VNĐ
**NOTE: Giá bán chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường. 

Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu máy nổ diesel có mức giá >10 triệu đồng cho một mẫu máy. Hiện tại các mẫu máy tại đây rất đa dạng nên bạn không cần lo lắng sẽ không tìm mua động cơ dầu đúng với nhu cầu và hợp lý về túi tiền. Hải Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về giá cũng như báo giá cụ thể để bạn có quyết định chọn mua loại máy phù hợp nhất.

Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?
Động cơ diesel chất lượng giá cạnh tranh tại Hải Minh 

Mua động cơ chạy dầu diesel tại Hải Minh có được bảo hành chính hãng?

Mỗi một động cơ được khách hàng chọn mua Hải Minh chúng tôi đều có hỗ trợ bảo hành chính hãng. Phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin về bảo hành sản phẩm sẽ được trao tận tay khách hàng kèm với hóa đơn thanh toán. Thế nên bạn hãy yên tâm mà sử dụng máy.

Không chỉ thế, trong quá trình sử dụng động cơ và vẫn còn thời hạn bảo hành nếu có bất cứ trường hợp lỗi hỏng nào xảy ra bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải quyết. Nếu có những thắc mắc về kỹ thuật sử dụng, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty sẽ tận tình giải đáp. Hải Minh luôn luôn cố gắng chăm sóc khách hàng tốt nhất trước và cả sau khi mua máy, để khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ bán hàng đầy tính chuyên nghiệp. Chúng tôi có giao hàng trên toàn quốc bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù ở bất cứ đâu cũng có thể đặt hàng của chúng tôi. 

Làm sao để đặt mua được động cơ tại công ty chúng tôi? Bạn chỉ cần gọi điện và đặt mua hàng qua hotline: 0932 196 898 - 0962 714 680 hoặc đặt mua hàng trực tuyến ngay tại website sieuthihaiminh.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến điểm bán động cơ dầu tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Daklak... để trực tiếp mua hàng tại đây. Với uy tín của mình Hải Minh luôn cam kết mang đến những mẫu động cơ xăng hay dầu chất lượng nhất, giá thành tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

==> Xem Thêm:
Vài điều cần biết về động cơ dầu Đông Phong
[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng
Giá máy nén khí 

Thông tin khác

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Động cơ diesel được sử dụng nhiều để hỗ trợ công việc tưới tiêu của bà con nông dân. Chọn model nào đảm bảo chất lượng, khoẻ, phù hợp cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.
Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Bạn cần mua động cơ diesel cho gia đình? tham khảo nhanh các mẫu máy nổ diesel có bán tại Hải Minh. Sản phẩm chất lượng 100%, bảo hành tận nơi, giá cạnh tranh toàn quốc.
Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel chất lượng được bán tại Hải Minh nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng,dòng máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giao hàng toàn quốc, đa dạng mẫu mã.
[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn động cơ diesel chất lượng, tốt nhất cùng tham khảo nhanh bài viết tư vấn mua động cơ dầu tốt nhất dưới đây. Bài viết chia sẻ chi tiết nội dung cần biết về máy nổ cho người dùng.
Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel giá rẻ chất lượng cao có bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo giá bán động cơ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Mua máy nổ chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, 100% rõ ràng về nguồn gốc. Vậy làm thế nào để mua được dòng máy phù hợp? cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, qua bài viết Hải Minh sẽ liệt kê đến các bạn đọc 3 model động cơ dầu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng tham khảo nhanh nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email